MGFF1D : 1

4K 60 5
                                    

Chapter 1


[ Jax POV ..

..

" Kapalit ng isang milyon kelangan mo masagot ang tanong na ito " sabi ng EMCEE kanina pa ako natatae ang tagal niyang magsalita , masyado siyang a tense .


" Ready kana ba ??"


" OO KANINA PA " sigaw ko sa kanya !!


" Bakit lumubog ang barkong sinasakyan ni Ibarra sa kwentong Noli metangere " naku naku , hindi ako nag review sa Filipino shit . pero sana madali lang to , ang huli kong nabasa na kwento eh yung Ibong Adarna , napanuod ko naman na ang palabas na sisikat si Sisa , diba nanay nila yun ?? dapat pala nag research pako ..


" A. NAWALAN NG GAS

B. SINIRA NI IBARRA

C. SADYANG MABIGAT SI IBARRA " Sabi nang emcee , ano ba dapat kong isagot ??? para to sa isang milyon .. isip Jax isip ,


" Letter C , " sagot ko sa EMCEE ..


" Sigurado kana ba dyan sa sagot mo ?" tanong ulit saakin ng EMCEE


" OO SURE NA KO \(^O^)/ " sabay wave ng kamay ko .,


" okay ang tamang sagot para sa 1 milyon pesos ayyyy " sasabihin na nang MC YUNG SAGOT mananalo na ako ng 1 milyon ... mananalo na ako ......



" MAY SUMUGOD SAATIN NA CLAN " Sigaw ng babae na audience ..


" TEKA SINONG SUMUGOD ?" Sigaw ko sa kanila !!


" YUNG MEGA CLAN SUMUSUGOD , I READY NIYO NA ANG TROOPS , MAGLABAS NG DRAGON , ILABAS NIYO RIN SI PEKKA " Sigaw naman ng lalaki , teka ??? anong nangyari ? susugurin daw kami ng Mga clan ?? tsaka sinong Pekka ?? anong dragon ? baliw ba sila ??


" HOY YUNG SAGOT YUNG 1 MILYON ?" SIgaw ko sa tumatakbong EMCEE .. KASO nakalayo na siya ,


" HOGGG RIDERRR " may narinig ako sa likod ko , tapos may lalaking nakahubad na Negro na nakasakay sa baboy at may hawak na martilyo ni thor , ano ba nangyayari ??? tumakbo ako kasi hinahabol na niya ako , shet ... hahampasin ata ako neto !!!


" JAXXXX " Sigaw ng kulay Green na ewan ko kung ano yun may hawak siya na sako sa likod ..


" akin na pera mo " sigaw ng kulay green na nilalang ..


" teka hindi pa ako nanalo ng 1 milyon , wag moko nakawan " sigaw ko kasi kinukuha niya yung wallet ko !!


" aken na to " sagot niya saakin , tapos may mga dumating na Giants ,


" JAXXXXXXXXX "



Napabangon ako ng may biglang malamig na tubig ang bumuhos sa muka ko ...

My Girlfriend For 100 Days : Their StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon