Jax POV
Umupos ako sa sala pag alis nila Brylle !! Grabe hindi parin ako maka recover nag kiss kami ? dapat sinuntok kona siya !! ihh >n< First Kiss ko yun ero bakit nagtalo ang isi ko tsaka puso ko ?? ang baduy lang huh ?? pero ganun talaga yung nangyari !! *n* why oh why !!
*Buzzzzz
Napalingon ako sa door ko , may nag bubuzz ?? may nakalimutan ba sila kaya bumalik sila ? tumakbo agad ako papunta sa Pintuan halos masubsob na nga ako eh hindi naman ako excited !! ewan basta nag excite ako LOL XDD !! binuksan kona ang pintuan pero parang na dissapointed ako nang hindi pala si Brylle !!! O_O Teka ?? baliw na ata ako ! erase erase !!! <(>,<)>
" Ok kalang ??" tumingin ulit ako sa babaeng nag buzz sa unit ko !! sino to ??
" sino ka ?" tanong ko sa kanya !!! ngayon ko lang ata siya nakita dito ?? kundi kanaman tanga Jax Bago kapalang dito naku naman !! -n-
" hehe !! ako to si Beatrice " sabi nung babae !! Beatrice ?? parang pamilyar saan ko ba narinig yung pangalan niya ?? Hmmsss Isip isip !
-Flashback
" Beatrice Darlingston "
-End
" Ahhh yung babae sa elevator ! teka ?? maganda yun eh " sabi ko doon kay Beatrice !!
" ahaha !! ako nga to .. Nerd Look " sabi niya sabay ikot saakin !! naka uniform siya ng uniform namin so ? doon din siya nag aaral ?
" ah bakit ka nga pala nandito ?? tsaka bakit ganyan itsura mo ??" tanong ko sa kanya !! ang ganda kaya niya ! nakaka tibo nga eh !
" hmmm !! sabihin nalang nateng inspired ako sa isang taong mas piniling maging panget kesa makuha ang Campus royalties dahil lang maganda siya " diretsong sabi niya !! parang narinig kona yung kwentong yun sa radyo ! pero tss ano kayang ginawa niya dito ??
" Ano naman ginagawa mo dito ??" tanong ko sa kanya !!
" ah eh !! gusto kolang mmakipag kaibigan !! wala kasi akong kaibigan sa school " sabi niya naawa naman ako sa kanya !!
" ah ganun ba sige friends na tayo " masayang sabi ko nag smile naman siya saakin hanep naka Fake Brace pa sya !! complete nerd !! ^u^
" Sige alis na ako ah ?? hehe yun lang talaga pinunta ko dito ^_^ tsaka Bea nalang itawag mo saakin ^_^ " tapos nag wave pa siya bago umalis !! ang cute lang *u*
" sige Bea bye bye " tapos umalis na siya !! ang cute niya talaga ^_^ pumasok na ulit ako sa Loob ng unit ko !! hay nakakapanibago pero kailangan ko tong gawin !!
" Fight Fight *o*// " cheer ko sa sarili ko !! umakyat na ako ng kwarto ko para maligo and etc. na ginagawa ng mga babae you know na girls ^_^v
pagkatapos o bumaba na ako!! nang unit ko !! hmm !! tumingin ako sa langit !! mukang uulan pa ata ! tsk tsk !! tumingin ako sa kotseng huminto sa harapan ko !!
BMW nukss !! ganda ng kotse huh ?? ano kaya itsura niyan sa loob !! may lumabas naman na driver sa kotse tapos binuksan yung Back seat door , tapos tumingin saakin!! ako ?? nakatayo lang ako !!..
" Maam hindi po ba kayo papasok ??" nag salita yung driver ! pero hindi pinansin ,, malay niyo hindi ako ?? edi napahiya pa ako .. tsk !!
" maam malalate na po kayo " nagsalita ulit yung driver !! tumingin siya saakin oh baka naman sa likod ?? tumingin ako sa likod ko wala namang tao !! tinuro ko yung sarili ko !!
BINABASA MO ANG
My Girlfriend For 100 Days : Their Story
Teen FictionWhat will happen if The Bobo Meets The Gago ??? What if the Poor meets the Rich ..? Matututunan ba nilang mahalin ang isat isa ?? Does their relationship will turn out to be a happily ever after , like cinderella meet a prince charming or ... its j...