" Everyone please proceed to the hotel Lobby , for activities disgution's " Rinig kong sigaw ng Emcee sa loob ng kwarto namin ni Insan .
" Insan , uy muka kanang bangkay dyan " rinig kong sabi niya .. ang drama ko kasi eh emo emo effect .. -_- nakakainis kasi yung Oxford nayun !!
" hmm " yan lang sagot ko sa kanya , simula ng iwan ako ni Brylle kahapon , dumiretso nako ng uwi dito sa resort , hindi na rin ako lumabas pero ngayon na din mag sisimula ang pinunta ng mga studyante dito , may Activities na gaganapin , parang Camping event's at nalaman ko rin na BS Tourism pala dapat ang kasama namin , pero dahil sa kagagawan ng gagong lalaking yun kaya naging BSBA ang kasama ng mga HRM Students !! iba talaga pag may power ka .
" Insan naman eh !! isusumbong kita kay Kuya Jaydee ano ba problema mo nag away ba kayo ni Brylle ?" sabi ni Insan , kagabi pa siya nag aalala saakin!! masyado na ata akong madrama ,
" Hindi noh !!" sabi ko habang naka talukbong parin ang unan sa muka ko !!
" eh anong ini-emote mo teh ??" bumangon ako sa sinabi niya !! ano nga bang ine emote emote ko eh Fake girlfreind lang naman ako huh !! >.< .. fake girlfriend na sumaway sa rules na wag ma iinlove sa gagong lalaking yun , huhu (*/\*) hindi ko naman alam na ma iinlove ako eh !!
" naku , bumaba kana dyan dali na maligo kana namamaho kana " sabi ni Insan tapos takip ng ilong niya !! ganun naba ako katagal nakalubog dito sa kama para mamaho ? T__T !! this is not so me !!! >.< hindi dapat ako magpatalo sa Brylle na yun !!
Bumangon ako at dumiretso sa CR , hindi dapat ako mag pa apekto !! hindi dapat niya malaman na may gusto ako sa kanya !! tatapusin ko nalang ang contract namin tapos wala ng problema !! tama .. AKO SI JAX AT HINDI AKO MAGPAPATALO SA ISANG GAGONG LALAKI ..
---
" HAYSSS Nakakainis ka Insan ang lamya mooo " sabi ni Shan !! huhu hindi ko din maintindihan bakit ganito ako T__T Naiiyak nako sa sarili ko !! andito na kami sa Hotel lobby madami naring studyante , hinahanap lang namin sila Shaun , kasi si Insan gusto na makita ang asawa niya -_- !! siya na siya na talaga !!
" ayun sila , umayos kana mahahalatang broken hearted ka eh " sabi niya , napaangat naman ako ng ulo , nahalata ni Insan baka mahalata din nila !! umayos ao ng tayo at pinilit wag isipin ang puso ko , nakakadiri na -_- !! hindi naman ako ganito , gusto ko patayin at kitilan ng ulo yung Oxford na yun sa ginawa niya saakin !! >o<
" Hi Shanice Baby " salubong saamin ni Nathan !!
" stay away " awat naman ni Shaun na nasa likod lang ni Insan !! -_- i dont get them ..
" Hi Jax " tumingin ako sa harapan ko at si Tyler , tumingin pa ako sa paligid wala si Brylle , asan kaya sya ??
" kasama siya nila Sherine , yung babae sa HRM hotel .. kanila kasi to eh " sabi ni Tyler , tumango tango naman ako , Sherine !! -_- babae pangalan ng babae !!
" bakit mo siya hinahanap ?" tanong ulit ni Tyler , tumangin ako sa kanya !! masyado naba talaga akong obvious ?? T__T
" wala ," maiksing sabi ko , at tumango na sa upuan sa harapan , nahalta naman siguro niya na wala ako sa mode makipag chikahan sa kung anong ginagawa ng Brylle nayun !! pero ...
MAMATAY AKO SA SOBRANG CURIOUS KUNG ANONG GINAGAWA NILA NG SHERINE NA YUN !! YUN NABA BAGONG FAKE GF NIYA ????
BINABASA MO ANG
My Girlfriend For 100 Days : Their Story
Teen FictionWhat will happen if The Bobo Meets The Gago ??? What if the Poor meets the Rich ..? Matututunan ba nilang mahalin ang isat isa ?? Does their relationship will turn out to be a happily ever after , like cinderella meet a prince charming or ... its j...