Jax's POV
Minulat ko ang mata ko sa hindi dahil sa inet o araw na tumama sa balat ko kundi sa panginginig !! geez .. ang lamigg ., GRRR .. <(=_=) pagkamulat ko ng mata ko , nilibot ko ang paningin ko !! wala ako sa kwarto ko ??? tumayo ako at ..
" Aray " sabi ko sabay hawak sa ulo ko !! ang sakit ng ulo ko .. huhu *n* ano bang nangyari ?? tsaka nsaan ako ?? lumakad ako papunta sa aircon para hinaan iyon !! nang mapadaan ako sa isang malaking whole body mirror !!
O___O
I Was shocked to the max ng makita ko ang sarili ko na may malaking damit na suot !! napahawak ako sa sarili ko .. na rape ba ako ??? O__O nilibot ko ang paningin ko at may nakita akong parang taong nakahubad na naka upo sa sala !! lumapit ako sa kanya at nakita kong nakapulupot siya sa katawan niya !!!
" BRYLLE ??" Sigaw ko , pero hindi naman siya gumising , nanginginig pa ata siya sa lamig .. ano bang nangyari ??? bakit iba yung damit ko at bakit nakahubad si Brylle ?? di kaya ??
O___O Nirape ako ni Brylle !!??
" YAHHHHHHH " Sigaw ko at napahawak sa katawan ko !!! bumangon naman bigla si Brylle na ang laki ng eyebags !! ano nangyare ??
" B-Bakit anong nangyare ??" nanghihinang sagot niya !! hinampas ko siya ng una at natumba naman siya !! tapos ayon tulog .. anong nangyare ?? bakit parang pagod na pagod to ?? pwera sa masakit ang ulo ko wala nang ibang masakit !!!?
Napamewang ako at nag isip sa mga nangyare !!
- ISIP ISIP
tandang tanda kona na hinalikan ko si Brylle nang marahas !! hindi ko alam pero yun ang naalala ko .. hinubad niya ang damit ko na basang basa , habang nag kikiss parin kami !! tapos hinubad niya yung damit niya !! at dinala ako sa kama ..
O___O Napatingin ako kay Brylle na tulog !! may nangyare ba saamin ??
- ISIP ISIP ..
pagkahiga niya saakin , inupo niya ako at humiwalay siya sa halik namin at sinuot saakin ang damit niya !!
" Matulog kana .. kahit lasing ka at may pangingilangan din ako , nirerespeto kita .. " tanda ko pang sabi niya at hiniga na ako ..
--
Ayun ,, yun naman pala yung nangyare !! naku naman nakakahiya .. akala ko kasi may nangyare samain .. nahampas kopa siya sa ulo ,. <(._. ) sigurado ako sisigawan nanaman ako neto !!
" GRRR " Lumingon ako kay Brylle na ankahiga sa sahig at nakapulupot ang mga kamay niya sa katawan !! anong nangyare sa kanya ?? lumapit ako sa kanya at hinakan siya !!
" OUCH " Sigaw ko !! shemss ang inet niya !! O___O Hindi ba to sanay malamigan ?? grabe !!! tumakbo ako sa closet dito sa loob pero walang mga damit !! anyare ??? bumalik naman ako kay Brylle at hiniga siya sa kama !! teka ??
Bakit puro roses tong kama ?? <(>o<) .. wala pa akong masyadong maalala !!! tsktsk ,.. tumakbo ako sa pinto pero naka lock yun !! bakit naka lock ?? may sakit si Brylle !!
" TAO PO MAY TAO BA DYAN SA LABAS ?? PABUKAS NAMAN NETO !! MAY SAKIT SI BRYLLE " Sigaw ko , bigla naman ako nakarinig nang nagtakbuhan sa labas ng pinto , tapos maya maya bumukas na ito at pumasok ang lolo ni Brylle !!
" anong nangyare iha ?" nag aalalang tanong neto !!
" si brylle po nagkaskait " sabi ko , tapos lumapit isa sa mga maid !!
BINABASA MO ANG
My Girlfriend For 100 Days : Their Story
Teen FictionWhat will happen if The Bobo Meets The Gago ??? What if the Poor meets the Rich ..? Matututunan ba nilang mahalin ang isat isa ?? Does their relationship will turn out to be a happily ever after , like cinderella meet a prince charming or ... its j...