MGFF1D : 28

740 25 5
                                    

 NOTE : Ok I Dedicate this story to @MissNonomi :)) Hahaha Ok girl sige mag uupdate na ako xDD nakakaloka .. akalain mo yun may mga readers din pala ako kahit papano ^_^ so Eto muna ang maibibigay ko .. dahil naki WIFI lang ako sa Salon Grabe xDD hahaha .. and please more Votes more comments for the better story ^_^ Thankss :)) ENJOY <3


------


JAX POV

" Tyler , ibaba mo muna ako dito " sabi ko kay Tyler , ilang oras na kaming naglalakad , pero pansin ko pabalik balik lang kami , kasi naman si Brylle ang nag lelead ng Map -_- !! kaya eto duda na ako na naligaw na kami kasi actually kanina ko pa binigyan ng palatandaan itong puno ng ewan .. ang creepy kasi pero alam ko eto yung puno na dinaanan namin for 23 times , for petes sake ..

" anong problema may masakit ba sayo pagod kana ba ??" tanong naman agad saakin ni Tyler , anong pagod ?? eh eto nga siya ang nagbuhat saakin ... baka siya ang pagod o baka naman sabog na siya !! umiling lang ako , at tumingin kay Gagong Brylle na palinga linga , tsss

" hindi no ikaw nga ata yung pagod eh !! ayos lang ako .. HOY BRYLLE " Sigaw ko .. kay Brylle lumingon naman agad siya saakin nung tinawag ko siya at lumapit ..

" bakit ??" pa cool niya pang tanong , grr naiinis ako sa kanya !! kasi ang tanga niya napaka walang sense niya sa directions !! hindi niya ba pansin kanina pa kami pabali balik dito ??

" anong bakit ?? kanina pa tayo pabalik balik dito eh naiintindihan mo ba yang Map ha ??" sigaw ko sa kanya !! parang medyo nawala naman na yung awkwardness namin kanina .. beast mode nanaman kami kasi naman nakakainis , napapagod din naman si Tyler sa kakabuhat saakin o sadyang sinasadya niya lang ??? gets niyo ?? tumingin siya kay Tyler , na nakatingin saakin at ngumisi !!! SINASABI KO NA NGA BA .....

"Tyler , ikaw nalang humawak ng Map ako nalang ang magbubuhat kay Jax , alam ko namang nangangalay kana , ikaw ba naman magbuhat ng BABOY.." sabi ni Brylle at pinagdiinan pa yung babot , napasapo nalang ako sa noo ko !! seriosly ?? kilala kona si Brylle oo kabisado kona ata siya .. pero syempre hindi buong siya .. ni hindi ko nga maintidihan kung anong iniisip niya kanina diba ?? pero eto ?? yung may pa smirk smirk pa siya naku naku ...

" hah ?? eh ano --" aangal pa sana si Tyler , kaso binato na ni Brylle sa dibdib niya ang Map , at pumunta saakin .. -_- at lumuhod patalikod saakin ..

" sakay " sabi niya habang nakangisi !! grrr , ano ba talagang gusto neto ?? <(-_-)

Sumakay naman na ako , napabuntong hininga na nga lang si Tyler na akala mo sobrang laki ng nawala sa kanya !! tapos ayun nauna na siyang maglakad , ako naman sumakay na sa likod ni Brylle , piningot ko naman si Brylle , huh akala niya ba papalampasin ko yang kagaguhan niya !!

" ARAY ANO BA ??" Sigaw niya ! abat , siya pa ang may ganang sumigaw ngayon ..

" sinadya mo yun nuh ??" bulong ko s akanya !!

" yung alin ?" pabulong din niya !! malapit lang kasi saamin si Tyler . eh !! well hindi naman sa ayokong isama siya sa convey namin . pero baka mainis kasi siya !!

" na pabalik balikin at paikot ikutin tayo doon " sabi ko sa kanya !! at syempre hindi na siya nagulat dahil totoo nga !!

" tagal niyo ngang magreklamo , nakakapagod din kayang pabalik balik sa tingin mo kayo lang napagod .." sabi niya !! SEE ?? I told you guysss , sinadya niya yun !! naku ,... kinagat ko yung tenga niya sa inis ko sa kanya !!

" ARAY ANO BA BABOY KABA ?" Sigaw niya tapos iniwas ang ulo niya saakin at lumingon saakin !! which is konting pulgada nalang ang muka ko sa kanya !! kasi nga diba kinagat ko yung tenga niya !

My Girlfriend For 100 Days : Their StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon