LJ'NOTE : Hi sa mga silent reader's ng MGFF1D ^_^ I LIKE TO ANNOUNCE MATATAPOS NA PO ANG STORY NA TO ^_^ HINDI KO NARIN PATATAGALIN PARA MASIMULAN KO NA YUNG MGA NA PAUSE STORY ^_^ PLEASE SUPPORT AND VOTE COMMENT DOWN DIN IF YOU WANT ^_^ THANKSS !! ...<3
----
O_O Napahawak ako sa dibdib ko ... bakit ang bilis ng tibok ?? ano to may kung ano sa sikmura ko ? eto ba yung tinatawag na butterflies in your stomach ??? what the .. O_O
*DUGDUGDUDGUDGDUDGDDGDUDGDUDGDUDGDUDG
hindi kona maintindihan yung heart beat jusko may sakit ata ako .... tumingin ako sa harap ko dahil may kung sinong humawak sa pisngi ko .. pag angat ng muka ko si Brylle na nakatingin ng diretso sa mata ko .. naabutan na niya ako ???
" sabi ko i like you . in tagalog .. gusto kita " sabi niya habang nakangiti .. ano ba to grabe puputok na yung dibdib ko ... sa lakas ng kabog .... O_O iiyak ba ko ?? tatawa ? ano irereact ko ? nagatatapat na din ba si Brylle sa harap ko ??
" uy magsalita ka .. wag mokong iignored sasapakin kita " ok ?? kikiligin nako eh yayakapin kona siya kaso ?? sasapakin niya ako abat '' kumalas ako sa pagkakahawak niya sa cheeks ko at sinuntok siya sa muka !!!
* BOGSS
tumilapon naman siya sa sahig ako eto hinihimas yung kamao ko ..
" sht . tigas ng muka mo " sabi ko !! kasi totoo naman -_-
" aray ano ba bakit ka nanapak ?? ganyan kaba kapag ===" hindi kona siya pinatapos sa sasabihan niya !! desperada na kung despereda .. lumapit ako sa kanya at kinuwelyuhan siya at hinalikan siya ... sumabay naman siya sa paghalik ko .. hindi yun i love you too , pero atlis i like you yun .. aantayin kong sabihin naman niya saakin na i love you jax ... kasi ..
" i love you brylle "
-----
Tyler's POV
andito ako ngayon sa tapat ng mansion nila Brylle ... at oo nakikita ko sila ngayon , akala ko nga magsusuntukan silang dalawa pero nagulat naman ako ng si Jax ... na yung humalik kay Brylle ... nagkaaminan naba sila ?? mahal na ba nila ang isat isa ... anong gagawin ko ?? ang sakit na nakikita ko silang ganyan .... actually dati pa masakit ...
" wag mo kasing tignan " tumingin ako sa kaliwa .. isang babaeng naka salamin na kulot ang buhok naka bonet siya na brown at naka jacket tapos may hawak siyang paper bag ..
napangiti nalang ako ... grabe hindi ko talaga nahalata yun .. pinasok ko ang kamay ko sa bulsa ko .. at lumapit sa kanya !!
" nice timing ka lagi ah ??" sabi ko ... ngumiti siya saakin ..
" napadaan lang malapit doon bahay namin tapos heto nakita nanaman kita kung saan iniisi isi mo lang yang nararamdamang sakit sa dibdib mo " sabi niya ...
" tara ? lakad lakad ?" aya ko sa kanya !! siguro eto nanaman ako , naiinis na siguro kayo sa tuwing may POV ako .. lagi akong senti .. gusto niyo malaman kung bakit ?? antayin niyong mag update si otor ..
Naglakad lakad kami hanggang sa makarating kami sa isang Park . natatandaan ko tong park na to eh .. dito kami kung saan kami nagkakilala ni Jax .. noon ..
umupo kami sa Sesaw ..
" bakit di mo sinabi sakin ??" tanong ko sa kanya !!
" ang alin ?" takang sagot niya saakin .. ewan wag lang mapunta saakin yung topic ?? dahil sa totoo lang nakakahiya na sa kanya na siya nalang lagi nag cocomfort saakin ..
BINABASA MO ANG
My Girlfriend For 100 Days : Their Story
Teen FictionWhat will happen if The Bobo Meets The Gago ??? What if the Poor meets the Rich ..? Matututunan ba nilang mahalin ang isat isa ?? Does their relationship will turn out to be a happily ever after , like cinderella meet a prince charming or ... its j...