MGFF1D : 3

1.4K 35 1
                                    

———-


[ Brylle's POV ] 


@The day before school


" Yeah pare enjoy lang natin , " sigaw ni Tyler , Best friend ko slash kababata ko , Andito kami sa bae ngayon na pag aari ni Shaun , same as Tyler kababata ko rin siya , si Tyler ang Good boy , si Shaun ? maraming babae yan gabi gabi ata yan may inuuwi pero hindi man lang nag ka AIDS HAHAHA XDD .. at ang isa ay si Nathan , DJ siya dito sa bar ni Shaun .. nag eenjoy lang kami kasi pasukan na bukas at balik nanaman sa boring kong buhay , nakaka gago !!


" Hi babe " may lumapit saakin ng prosti , tss ayoko sa lahat nilalapitan ako eh !!


" Ahm babe dito kana lang saakin wag na dyan kay Brylle " sabi ni Shaun doon sa babaeng lumapit saakin , well dapat lang lumayo layo siya baka masuntok ko siya sa muka , ayoko sa lahat mgha babaeng lapit ng lapit saakin !!


" Brylle mag enjoy ka naman " sabi saakin ni Tyler


" tss , " yan nalang ang sinagot ko sa kanya !! sa totoo lang sila lang naka isip neto walang magawa sa bahay kundi panuorin ang palabas ng matandang hukluban !! nasusuka nako sa pag mumuka nila ng driver namin , best buds ata sila eh tss !! basta ganun at nakaksuka ,


" HOT MISTER HINDI NAMAN ATA TAMA NA HINDI MO BAYARAN YAN ?" napalingon ako sa babaeng sumigaw !! iskandalosa !! waiter yung babae na may kausap na lalaki na lasing na ata !!


" LALASING LASING HINDI MAGBABAYAD ?? HINDI ATA TAMA YAN " Sigaw ulit nang babae , kapal naman ng muka nun pero sabagay tama siya ,


" ANG KAPAL NG MUKHA MONG BABAYI KA *HIK SHIGAWAN AKO " Sabi nung mamah at medyo hilo na ata lalapitan nya yung waitress ,teka ?? susuntukin ata siya ? kasi nag form yung lalaki ng susuntukin siya at nag fist ng kamay ..


" AHH GANUN HAH " Sabi ng babae at nilapag sa table yung dala dala niyang Tray ng drinks , tapos tinanggal yung apron niya at tinapon sa kung saan , patawa ata tong babaeng to eh , babae siya tapos lalaki kalaban niya , well lasing naman eh kaya naman siguro niya yan !!


" MGA FAREE , TARA TUROAN NACHIN SHI MISSH NANG LESCHON " Sabi nang mamah tapos tumayo yung dalawang lalaki na medyo hindi pa ata hilo kasi salubong yung kiolay nila !!


" Pare hindi mo ba aawatin yan ?" tumingin ako kay Tyler na kinakausap si Shaun , siya ang may ari neto wala ba siyang gagawin ?? 


" haha pare tignan mo si miss waitress tatlo na yung nasa harapan niya hindi man lang nasindak " sabi pa ni Shaun , tumingin naman ako doon sa babae ! sabagay ,pero ang lalaki ng katawan ng mga to eh !! tumayo ako para lapitan yung babae , well nag mamagandang loob kahit labag sa loob ko na tumulong !!babae parin siya !!


pag tayo ko nagulat nalang ako ng biglang suntukin ng lalaki yung waitress , at lahat kami napanganga !! hinawakan niya lang yung kamao ng lalaki na parang hindi man lang gumalaw yung katawan niya , tapos sinugod ulit siya ng isa pang lalaki pero yumuko siya tapos nakita ko sa likod niya yung isa pang lalaki kaya yun ang natamaan ng suntok ng lalaki !! hinila ng waitress yung kamay ng lalaking nasalo niya yung kamao tapos umikot siya at binalian ng braso yung lalaki !!sunod naman sinikmura niya yung lalaki sa likod niya ! at sinuntok ng upper cut yung isa pa !!



" SA SUSUNOD MATUTO KAYONG MAGBAYAD " Sigaw ng babae tapos umalis na . shet babae ba yun ?? (??____??) baka naman bakla ??


" JAX " Sigaw ng babaeng nasa gilid na nanunuod lang kanina , hindi siya waitress kasi naka formal wear siya !!


" uwi na tayo Shan maaga pa bukas " rinig ko pang sabi ng waitress tapos umalis na sila !! ako ??? eto tinitignan yung likod niya hindi ko naman masyado nakita yung muka niya kasi madalim dito sa bar ,


" Grabe pare ang Hot " rinig kong sabi ni Shaun ..


" Pare uy ? Tyler ok kalang ?" sabi ni Shaun kay Tyler , tinignan ko si TYLER na nakatingin doon sa babae !


" tss tara na uwi na tayo ,. maaga pa bukas " yaya ko sa kanila ! wala nako sa mood makipag party !! pinahuli na rin ni Shaun yung 3 lalaki .


" Oy mga dudesnakita niyo ba yung muka ni Miss dudes ? " biglang sulpot ni Nathan saamin !!


" Hindi pare eh " sabi ni Shaun !


" grabe ang Hot niya , " tapos ngumisi si Nathan !


" Lucky girl " napatingin naman kaming lahat kay Tyler , ? baliw ba yan ?


" Hoy baliw .. tara na " sabi ko ulit at nagkanya kanya na kami ng uwi may kanya kanya kasi kaming sasakyan !!


" Kitakkits bukas mga dudes " sabi niNathan may pagka abnormal ata yan !!


nag drive na ako pabalik ng mansion namin !! nang makapasok ako sa gate pinagbuksan na ako ng mga katulong namin .,. at .



" WHAT THE FUCK ??? BAKIT KAYO NAKA GOWN ?? " Sigaw ko sa kanila ?? naka gown silang lahat ? lahat ng katulong sa bahay !!


" YOU'RE BRAUTIFUL GIRLLL " Narinig kong kumanta , tapos pumatay yung ilaw at nag spot light doon sa Grand Stairs namin !!nakita kong bumaba ang matandang hukluban , tapos naka gown pa siya ?? Fuck ..


" ITIGIL NIYO YAN MAG SI BALIK SA TRABAHO LAHAT ! KILOSS " Sigaw ko napahinto naman sila at lumapit ako sa matandang hukluban !


" ano nanaman bang kaartehan yan ha ? tanda ?" salubong ko sa knya !


" Eh Apo akala ni Lolo matutuwa ka , kasi napanuod ko kanina sa Tv natuwa yung apo niya nung sinuprise niya >3> " tapos nag pout pa siya sa harapan ko , hayop kadiri talaga !!!


" umayos ka nga nakakdiri .. asan si manong Jose ?" tanong ko sa knya !


" Jose lumabas kana , hindi natuwa si Brylle " sabi ng matanda at nagulat ako ng lumabas si manong Jose na naka gown tapos kita pa yung mabuhok buhok niyang balahibo sa binti !!


" Ayshhhhh MGA BWISIT KAYO MAG AYOS NA KAYO ., MALALAGOT KAYO SAAKIN " sigaw ko tapos tumakbo na sila ni Tanda at manong Jose !! mga bwisit talaga !!!


Umakyat na ako sa taas ng kwarto ko !! pagkatapos ko mag shower , humiga na ako!! Tumingin lang ako sa taas !! at biglang pumasok sa isip ko yung babaeng waitress tss !!!


Napabangon ako bigla !


" Bwisit bakit ko ba naiisip yung babaeng yun !" sabi ko sa sarili ko at bumalik sa pagkakahiga !!! hindi ata babae yun baka nga bakla yun ..


ZzzzzzZZZzzz =__=


——————————


My Girlfriend For 100 Days : Their StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon