MGFF1D : 26

788 26 3
                                    


Jax POV

Pagpasok namin ng Pinto agad saamin bumungad ang anim na tao , na nagtutukan ng baril O_O

" HOY ANO YANN ??" Sigaw ni Brylle , bigla nyang hinila ang kamay ko papunta sa likod niya !! sinilip ko ulit sila yung Red Hair Guy , tinutukan si Sheen ng Baril , taos yung babaeng Xyrille ang pangalan nakatutok naman ang baril niya doon sa Red guy tapos Yung blonde guy naman nakatutok sa ulo niya tapos sunod sunod na ang tutukan , ang last eh yung babaeng Jolly na si Aimee .. O_O 

" Put your fucking gun , Ralph " sigaw nung Xyrille pero pansin ko doon sa Red hair guy , naluluha siya !! ano bang nagyayari ??

" Do you love him ?" sabi nung Ralph !!

" Brylle labas muna tayo , mga kaibigan yan ni Sheen ," tumingin ako kay Tyler , at tumango nalang si Brylle at hinila kami ni Shan palabas !!

" Hindi natin pwedeng iwan si Sheen " sabi ko sa kanila !!

" Walang mangyayaring masama ," kalmadong sabi ni Brylle , bakit ganun sila ?? pano nakapasok sa loob ng hospital ang mga armadong tao at the fact na kaedad lang namin sila ??

" PJ " tumingin ako kay Brylle ng magsalita siya !! PJ daw , tinignan ko ang tinitignan nila .. isang doctor . at parang pamilyar sya ??

" good to see you here " sabi nung Doc.Pj ata .. -_- an kung hindi ako nagkakamali siya yung lalaking nagligtas saakin sa gubat !!

" Ikaw yung lalaking yun " sabi ko at dinuro sya !!

" ohh its you again " sabi niya , tapos tumingin sa grupo ni Brylle at para silang nagusap sa mata !! ok edi sila na ..

" anyway , may aasikasuhin pa ko " sabi niya at nag paalam na .. ang gulo ng world !

" tara balik na tayo sa resort !! marami nang nag aalala na mga teachers at students " sabi ni Tyler kaya naman nagpapasyahan naming bumalik na doon ..

---

" Good that your all ok " sabi saamin ni Ms.Young .. pagladating namin , and since daw lahat ng students eh may ka group na , kaming anim nalang daw ang magkaka group , para sa mga activities na gagawin !!! pumayag naman kami at mas ok yun . 

" So tara na para sa 1st activity na dapat matapos ?? napag iiwanan tayo " sabi ni Nathan , kaya tumungo kami sa Hills of Tears . eto yung Hills na aakyatin namin , nang sabay sabay at dapat walang maiiwan , pero kelangan mag ingat at kailangan ng Team work !!!

" Mas mapapabilis ang pag akyat naten kung dalawang tao ang magsasama pag akyat hindi naten makakaya na sabay sabay " suggest nang matalinong si Shaun !!

" kami na ni Nathan ang Partner , Brylle and Jax , Shaun and Shanice" sabi ni Tyler , tumango ako , kahit ang gusto ko eh siya ang kapartner ko , awkward pa kasi kami ni Brylle .. ang dame ko kasing drama kanina huhu -n-

" Tara " sabi niya !! kalmado siya nagyon himala !!

" ah eh sige .. kitakits nalang ingat ka Insan " sabi ko at nag lakad na kami ni Brylle ,medyo malayo layo rin yung tatakbuhin namin , magdidilim narin kasi , si brylle namana ng may dala ng mga gamit and etc. na gagamitin namin .. and sabi ni Nathan mga 4 hrs daw bago kami makarating sa pinaka dulo ng Hills of tears !! and i dunno kung bakit hills of tears !!

" ah Brylle bakit Hills of Tears ??" tanong ko sa kanya , tahimik lang kasi kaming naglalakad !!

" May mag couple kasing umakyat dito date , nung umakyat sila na aksidente yung babae kaya namatay " WOW O_O nice story !!!

" anong klaseng kwento bayan " nakasimangot na sabi ko kasi naman napaka walang buhay !! -_- jusmnee !!

" nag tatanong ka sinasabi kolang at wala din akong masyadong alam tungkol dito at kung bakit hills of tears ang pinangalan !!" pasigaw na sabi niya saakin !! kita mo to nagtatanong ng maayos napaka walang kwentang kausap !!

" tsss , akin na nga yung map ," sabi ko at inabot naman niya saakin , or should i say tinapon niya sa muka ko !! may mga nakasulat kasi doon sa map .. baka may agenda or trivia tungkol sa Hills of tears !! tinignan o naman iyon pero lumaki lang yung mata ko sa nabasa ko !!

" anong nakasulat ?? tanong ni Brylle , tumingin agad ako sa paligid , madilim na ,,, kanina palubog palamng yung araw ngayon madilim na !!!


" wag daw tayong mawawalan ng illaw pag nag dilim , kasi maraming nagpapakita !! epecially yung babaeng namatay dito sa Hills of tears , at marami daw tayong maririnig na iyak , kaya mas mabuti na umiwas tayo doon " nanginginig na sabi ko , yun kasi yung nakasulat , kaya daw hills of tears dahil pag sapit ng gabi maraming boses o iyak ang naririnig ...

" Shit , marunong kabang gumawa ng apoy ???" tanong saakin ni Brylle !!

' hindi , hindi ako girlscout " sbi ko , napakamot naman sya sa ulo .. bakit ba hindi ako nag girlscout date HUHUHU !!!

* huhuhuhu *

Napayakap ako kay Brylle nang may narinig kaming iyak galing s ataas ng puno !!

" BRYLLE , PAKSET WAG MOKONG IIWAN HUHU " NAiiyak na sabi ko habang nakapulupot sa braso ni Brylle !!

' tsk , sino yann ??' kalmadong sabi niya , pero alam k0 natatakot na din siya !!

* HUHUHU

ayan nanaman , palapit na ng palapit !!

" BRYLLEEEEEE " Sigaw ko nung may nakita akong ulo sa taas ng puno .....

" ULO BRYLLLEE AHHHHHHHHHHHH " Tapos umakyat ako sa likod ni Brylle , at sinakal siya !!

" ANO BA MATATANGGAL ULO KO SAO , HINDI YUN ULO " Sabi niya at pilit na inaalis ang kamay ko sa leeg nya pero hindi ko yun tinanggal !!

" AHHHHHHH " Sigaw parin ako ng sigaw , huhu .. HRM ako bakit kelangan may ganitong activities , sorry na kung ginabi kami grabe ang daya dapat pala hindi na ako nagdrama kanina !! huhu .. ayoko naaaa !!!

" Jax . umayos kana , hindi yun ulo , sanga lang yun "sabi niya inangat ko yung ulo ko at dahan dahan bumaba !! tinignan ko ulit yung puno at oo may bunga ng Niyog doon !! huhu ..

" natatakot ako " nakayukong sabi ko sa kanya !! akala ko pa nga sasabihan niya ako o aasarin o kaya tatawanan pero .,

" Hold my hands " sabi niya , inabot ko ang kamay niya at tinitigan siya sa mata !! ang gwapo niya under the moon !

Habang nagkakatitigan kami biglang may pumatak na tubig sa balikat ni Brylle !!

" Tsk umuulan na ata " sabi niya habang pinupunasan yung patay ng tubig sa balikat niya pero ang nakakapag taka sa balikat lang ni Brylle pumapatak !!! 

O___O

" ARAY JAX YUNG KAMAY KO ANG SAKIT " Sabi ni Brylle ng higpitan ko ang hawak ko sa kamay niya !!

" BRYLLE .." Sabi ko

" bakit ? masakit " sabi niya !!

" yung ulan bakit sa balikat molang pumapatak ??" tanong ko bigla siyang natahimik ... at dahan dahan kaming tumingin sa taas !!!

O_____O

ISANG ULO NG BABAE NA PARANG MANIKA NA UMIIYAK !!! ANG NAKATINGIN SAAMIN 

" AHHHHHHHHHHHHHHHH " Sigaw namin ni BRYLLE at kumaripas ng takbooo !!1 ANONG KLASENG CAMPING TRIP TO EH HORROR TO BWISIT  !!!!


" AYOKOOOO NA UUWIII NAKOOOO " Sigaw ni Brylle na mas mataas a ang tili saakin , napatingin ako sa kanya pero bigla akong natisod , at nabitawan ni Brylle ang kamay ko ...

" BRYLLE " sigaw ko , bigla siyang bumalik at binuhat ako pero biglang lumakas nanaman ang iyak nilibot namin ang tingin namin sa paligid !!

" natatakot ako " sabi ko !!

" wag kang matakot , poprotektahan kita "

---------------------------

My Girlfriend For 100 Days : Their StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon