Jax Pov ..
" Huhu Grabe Brylle , nagawa ko ba talaga yun ?? Huhu hindi kaya ipapatay ako ng Auntie mo ??" grabe natataranta na ko , ngayon lang nag sink-in sa utak ko yung pinagsasabi ko kasi naman !!! huhu bangag nga ako eh , sobrang antok ak tapos bigla akong bubulabugin ni Brylle , tapos ayun pa huhuh .. grabe pero sabi naman niya ..
'Patrick .. Keep an eye to this Girl .. she's a keeper .. i like her .. and dont be dumb my dear nephew .. she's telling the truth .. i can tell ... Good bye dad , Patrick and Jax , its an nice evening tho ... '
Tsaka telling the truth ?? well oo aaminin ko nabigla ako sa sinabi ko at parang biglang gumana ang utak ko sa pinagsasabi ko , at isa pa hindi naman galing sa utak yung pinagsasabi ko :( galing yun sa puso ko !! ewwwwwwww ...
" Tss .. akala ko nga ... totoo na eh " sabi ni Brylle na kumakain ng Icecream dito sa tabi ko .. gabi narin at andito parin ako sa mansion nila .. sabi kasi ni Lolo Bernard wag na daw ako umuwe lol xD !! hahaha gabi na nga kasi .. Hay gago ka talaga Brylle .. Totoo yun:(
" Ah .. syempre para . hindi naman sayang yung binabayad mo " sabi ko nang hindi tumitingin sa kanya !! sa gilid ng mata ko , nakikita kong nag iiling iling siya ng ulo .. ok baliw na siguro ? may kuto ewan ..
" ayaw mo paba pumasok ??" tanong niya !! tumayo siya sa upuan andito kasi kami ngayon sa Pool , nakaupo kami sa gilid ng Pool , tumango nalang ako at sumunod sa kanya !! pag hila niya sa sliding glass door ng pool papasok ng bahay ..
* eckkk * ( hindi mabuksan *)
Lumaki yung mata niya sabay tingin saakin ..
O_O
(?_?)>
" Lock " sabi niya ! at ayun lumuwa na yung mata namin .. parang alam kona kung bakit ako pinag stay dito ni Lolo Bernard -_- .. tumalikod ako at bumalik nalang sa may pool .. wala naman use kung basagin dahil bullet proof. yang glass door nila yaman diba ?? na sa pool nalang naka bullet proof pa !!
* BOGSSS
Tumingin ako sa likod ko kasi may parang kumalampag . at ayun yung gagong Brylle , pilit na binabasag yung pinto .. -_- nakatira siya dito tapos ano sabihin niyang hindi niya alam na bullet proof yan ?? tss !!! bigla siyang napaupo at napahawak sa Braso niya !! kulet kasi eh , kaya ayun lumapit nalang ako sa kanya ..
" Tss alam mo namang hindi mo mababasag yan " sabi ko , umupo ako sa harapan niya yung parang tatae ?? xDD hahaha !!
" Tss , bwisit na Tanda " sabi niya habang hawak parin yung braso niya ! lumapit ako sa kanya at hinawakan yung braso niya !!
" masakit ba " tanong ko .. with nag aalalang tono
" BOBO KABA ?? IKAW KAYA IUNTOG MO ULO MO DYAN KUNG HINDI SASAKIT TSS BOBO TALAGA " Kita mo , ako na nga tong nagtatanong ng maayos ako pa sisigawan walang hiyaa !!
" GAGO KA KASI ALAM MONG BULLET PROOF.. PINIPILIT MO SINO SATEN ANG BOBO HUH ??" Sigaw ko ! akala niya huh ... umiwas nalang siya ng tingin .. tumayo ako at lumapit sa may pool .. tinignan kolang yung pool ,.. naalala ko yung nangyare saakin nung nasa Road trip kami ... naramdaman ko nalang na may tao sa tabi .. kita sa gilid ng mata ko ...
" Pwede magtanong ??" simula niya !! tinignan ko siya at inirapan ..
" nagtatanong kana " sabi ko ..
" Sungit mo hah ?? akala mo maganda " abat ... ayssssshhh ... ayoko siya patulan ngayon .. nabwibwisit ako dahil doon parin sa kaninang ginawang scene ko sa auntie niya !!
BINABASA MO ANG
My Girlfriend For 100 Days : Their Story
Teen FictionWhat will happen if The Bobo Meets The Gago ??? What if the Poor meets the Rich ..? Matututunan ba nilang mahalin ang isat isa ?? Does their relationship will turn out to be a happily ever after , like cinderella meet a prince charming or ... its j...