MGFF1D : 7

1K 35 2
                                    



Brylle's POV



i was biting my lips , when i always remember , how that girl make me shame to all of the student , ang tapang niya , hindi ko alam pero sobra akong naiinis sa kanya !! napaka bwisit , maganda na sana kaso daig pa lalaki , ang sakit pa manuntok !!


" Hey lalim nang iniisip ?" napalingon ako kay Tyler , andito kami ngayon sa Bae Bar ni Shaun , lagi naman kaming nandito !! nag liliwaliw , pampalipas oras , alak lang ang pampalipas oras ko , hindi naman ako katulad ni Shaun at Nathan na halos lahat ata ng babae dito sa Bar eh nahalikan na nila .. si Tyler ? ewan good boy yan !! -__-


Hindi ko siya pinansin at tinungga ang hawak ko na Beer , napailing nalang ako , nakailang bote na ako pero hindi ko parin nararamdaman ang hilo !!


" She's amazing right ?" napalingon ako kay Tyler , sino ba kausap neto ? baliw ata to eh !!


" who ?" sabi ko sa kanya , binaling niya ang tingin niya sa isang waitress , na nakatalikod saamin !! tinignan ko naman yung tinitignan niya , parang pamilyar yung likod niya !!



" Jax " mahinang sabi niya , nag ka gusto naba to doon sa babaeng tomboy ? tss kadiri naman ang babaw nang taste niya huh ??



" pare wag kang mag joke kadiri " sabi ko sa kanya at tungga ulit ng beer , tumingin ulit ako doon sa babae na tinitignan ni Tyler , para talagang pamilyar siya !! 


* BOGHSS


Napalingon ako sa entrance nang may biglang kumalabog ! ang angas naman , tinignan ko pumasok ang tatlong matandang lalaki !! teka ? parang pamilyar sila ??


" Shit " narinig ko si Tyler na napa mura nandito ngayon sa tabi ko , kaaway niya ba to ??


" kaaway mo ?" tanong ko sa kanya , napailing nalang siya at tumingin ulit doon sa babaeng waitress , tumingin ako doon sa babae nakaharap na siya ngayon ,


(O___O)


Si tomboy ?? bakit nandito siya ??? waitress ba siya dito ?? bakit hindi ko napapansin na nag tratrabaho siya dito ??


Tinignan kolang siya hindi siya nakatingin sa direksyon namin , nakatingin siya sa entrance !! tumingin naman ako sa entrance .. kilala niya ba yung mga panget na unggoy na yun ??


tumayo ako para sana laiitin si Tomboy kaso pinigilan ako ni Tyler , nakatingin siya doon sa tatlong unggoy !!


" ano ba problema ?" inis na tanong ko sa kanya !!



" sila yung mga lalaking nakaaway ni Jax , " mahinang sabi niya , nakaaway ?? tsk basagulera talaga !! nalingon ulit ako sa tatlong unggoy , teka ?? sila ata yung nakaaway nung babaeng nakipag suntukan sa mga lalaking lasing nung nakaraang araw !! bigla naman tumango yung lalaki , sa direksyon ni Tomboy !! dont tell me sya rin yung babaeng nakipag suntukan .

My Girlfriend For 100 Days : Their StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon