MGFF1D : 46

729 25 1
                                    


Jax POV

" Insan anong pakiramdam ng ikakasal ka ulit ?" nandito kami ngayon sa Unit ko ^^ dito rin kasi matutulog si Insan at si Bea !! 3 days past narin simula ng fake wedding namin tapos bukas na yung  Birthday namin at yung 2nd Wedding nila Insan ^^

" hmm .. masaya .. masarap sa pakiramdam .. kasi yung una naming kasal wala pa kaming feelings sa isat isa nun .. atlis bago ako mamatay mararanasan ko yung magpakasal ng mahal mo talaga yung tao " napaluha ako sa pagkakasabi ni Insan non . ;(( Yumakap naman si Bea sa kanya na kanina pa singhot ng singot !! ganun din ako ..

" Please Insan hanggat kaya mo lumaban ka ha !!" sabi ko sa kanya habang nakayakap ..

" Oo naman syempre .. sayang nga hindi man lang kami magkaka baby ni Shaun " Oo nga .. pero mahirap din kung magkaka anak sila mawawalan ng nanay yung magiging baby nila ;((

" Hmm how about mag adopt kayo ?" Kumalas kami sa pagkakayakap kay Iinsan nung Magsalita si Bea !! mag adopt ?? pwede din naman !!

"  Hmm Oo nga nu ^^" masayang sabi ni Insan !! napangiti nalang ako .. hindi narin kasi tatagal si Insan ;( yun ang alam ko pero sana wag muna !!

.....

Brylle's POV

" Bakit naman naisipan mong magpakasal ulit kayo ng Pinsan ni Jax ??" andito naman kami ngayon sa Bar ni Shaun !! yung mga babae mag kakasama sila sa Unit ni Jax !! tsss .. 3 araw na din yung nakalipas medyo nagkakayos narin pero hindi parin nawawala yung sigawan namin .. hayy !! gaya nalang nung kahapon ..

FLASHBACK ..

" Oy ano ba kayong dalawa mag jowa ba kayo oh mag kapatid ??" nandito kami sa KFC kasama namin sila Nathan , Shaun , Yung roomate ni Jax at yung Pinsan ni Jax !! -_- at eto namang roomate ni Jax ewan ko ba anong problema nyan !!

" Bakit may mali ba sa ginagawa namin huh ??" sabi ko sa kanya !! inirapan naman niya ako at binaba ang burger na kinakain nya !!


" Holding hands, back hug , stolen kiss duhh ?? normal couples do .." sabi niya tapos irap naman .. napaka arte ang sarap itapon sa muka nya tong kinakain ko eh !! pero sabi niya holding hands ?? back hug ?? dapat ba ginagawa lagi ng mag boyfriend at girlfriend yun ??

" wag mong sabihin hindi mo alam kung paano ??" pang aasar saakin ni Nathan -_- !! ano bang malay ko .. ginagawa naman namin dati yun pero kasi dati yun nung rent girlfriend ko palang sya !! ngayong official na parang hindi kasi ayyyy ang hirap naman eexplain !!

" Kamay " tumingin ako sa katabi ko na namumula na inabot nya saakin yung kamay niya !! ahmmm eto ba yung holding hands ?? inabot ko naman yun at yumuko !! bakit ba kasi ang awkward nakakabakla !!

" pfffttt .. seriously Insan para kayong mga bata hahaha " sabi ng Pinsan ni Jax !! tsss palibhasa si Shaun nakayakp sa bewang nya !! ang manyak tignan !!

"Tsk ano bayan pasmado " kumunot ang noo ko nung nagsalita tong bobong babae sa tabi ko .. at ano daw pasmado ??

" Ikaw kaya yung pasmado ... isisi mo nanamna saakin " sigaw ko sa knya !!

" eh bakit ka nasigaw .. ano ba naman kasi yang kamay mo Water proof .." sabi niya !! na nasigaw narin !!

" eh bakit sumisigaw kana !! at anong water proof. kamay mo nga yung pasmado hindi naman ako nag tatrabaho eh .." sigaw ko rin sa kanya totoo naman hindi naman talaga !!!

My Girlfriend For 100 Days : Their StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon