MGFF1D : 23

835 27 1
                                    


*Brylle's POV 

Yung pakiramdam na takot na takot ka na baka mawala siya , hindi ko alam kung bakit ganito ang nararamdaman ko kay Jax , sobra akong natatakot !! para siyang mawawala saakin ng pangalawang beses .. hindi kona rin maintindihan yung mararamdaman !!

" Uy " nilingon si Nathan , nakabalik na kami sa Resort na tinutuluyan ng mga studyante .. kasama naman ni Tomboy yung Pinsan niya , nagmuka na kasi siyang pulubi !!

" Oo naman bakit ?" tanong ko sa kanya !!

" nag aalala ka ng sobra eh !! not so you Brylle " sabi niya at pinag ekis ang kamay sa dibdib !! Oo alam ko not so me , pweh !! 

" Hindi naman ako nag aalala " deny ko , nagmumukang bakla ako kung sasabihin kong nag aalala ako !!

" why woukd you anyway !! wala ka nga palang pakialam kahit mamatay pa sya sa kalsada " pang iinis niya !! pero timpi lang Brylle , mahahalata ka !!

" Oo naman wala akong pake , tsaka di mo ba nakita yung Pinsan niya na sobrang nag aalala " sana kumagat !! ayoko talagang aasarin ako eh !!

" tss , wala kabang feelings sa kanya ??" napahinto ako sa tanong niya !! may feelings ?? anu yun ? nakakain ba yun -_- !!

" WALA .. Hindi ako magkakagusto sa isang Tomboy na katulad nun , hindi ko siya type dude !!" sabi ko sa kanya , tumalikod ako at sumalubong saakin si Tyler na galit na galit ang muka !! now what , narinig niya lahat yun /?

" what ?" maangas na sabi mo sa kanya , at expected kona na susuntukin niya ako , hindi ako katulad ni Tyler na masyadong pahalata na may Gusto siya kay Tomboy !!sinalo ko agad ang suntok niya !!!

" ISALUGAR MOYANG BUNGANGA MO OXFORD " Sigaw niya saakin , napa kunot ang nuo ko sa sinabi niya !! bigla nalang may Tumamang bakal sa muka ko , or should i say kamao yun O_O ANG SAKIT , natumba pa nga ako eh !! naknang ,

" GRABE HINDI PA NATANGGAL YANG PANGA MO " sigaw niya , tumingala ako at nakita ko si Jax na nakatayo doon , habang naka fist ang kamay .. O_O NARINIG niya ba yung sinabi ko ??

" TSS , nakakainis " sabi niya at walk out ! tumayo ako para sundan siya pero nakita ko si Tyler na naka buntot na sa kanya !! hahakbang na sana ako kaso may nagsalita nanaman!

" Tss di muna siya kelangan sundan , wala ka namang pake diba ?? she's just your contract girlfriend !! so dont act like real " nakapamewang na sabi ng Pinsan niya na pinag gigitnaan nila Nathan at Shaun !! Damn ,, gusto ko siyang sundan pero tama yung sinabi ng Pinsan niya !!

napahampas ako sa ulo at umalis din doon sa kabilang direksyon ako tumango , nakakainis !!

---

Jax's Pov 

Nakakainis , hindi ko alam pero yung pakiramdam ko na Safe ako nung niyakap niya ako kaninang umaga tapos nung ready nakong mag thank you bigla kong maririnig yun sa kanya ?? bwisit !! hindi ko alam pero ang sakit kasi eh !! parang tinusok , o binumbo at nagka watak watak yung dibdib ko , >.< nakakainis ka Brylle bakit ganito ang Impact mo saakin !! >.<

" You okay ?" tumingala ako , andito ako sa sea side ng resort , etong tour pala namin eh parang Caming sa mga HRM AND BSBA .. pero hindi pa yung final , makikinig lang kami at gagawa din ng ilang events bukas or mamayang gabi , hindi ko nga alam kung bakit kasama ang BSBA !! PERO sure aong may kinalaman si Brylle doon !!

" Yeah !" sabi ko at umupo si Tyler sa tabi ko , buti pa siya concern saakin !!

" bakit mo siya sinuntok ?" tanong niya !! bakit nga ba ?? nung narinig ko yun , parang biglang sumakit yung dibdib ko ehh !! di kaya may sakit din ako katulad ni Insan ?? pero wala tss !

My Girlfriend For 100 Days : Their StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon