---
JAX POv
" Grabe Brylle ang mahal naman neto .. para sa Manipis na Tshirt ? 1,600 na ?" tanong ko kasi naman andito kami sa GUESS branded boutique , at nakakaloka ang mga price .. O_O !! baon ko nga isang araw 500 lang .. well buong araw na yun .. kahit naman sumasahod ako ng malaki kay Brylle iniipon ko yun para sa future namin ni Kuya ..
" tsss . ikaw ba magbabayad ?" sungit talaga!!
" eh baka ikaltas mo " naka pout na sabi ko ! malay niyo ..
" anong ikaltas ??" tss Di niya alam yun
" ibawas mo sa sahod ko " tapos tinignan niya ako ng masama !!
" eto sukatin mo " bigla niya hinugot sa hanger yung Royal Blue na Dress , at wow ang ganda ... *Q* may Taste si Brylle sa pagpili ng damit .. pero bago ako pumasok syempre tinignan ko muna ang presyo ..
" JUSME BRYLLE 12,400 " Sabi ko grabe laglag eye balls . nakakaloka !!!
" PUMASOK KANA DOON O HUHUBARAN KITA " sabi niya !! tsss nakakahiya , ang dami pa namang tao dito sa mall .. huhuhu .. para iwas kahihiyan , eh pumasok na ako sa dressing room .. at sinukat yung magandang nakakalaglag pangang Presyo na Dress na to , pero imfernes maganda nga talaga siya .. backless sya , may mga konting glitters pa pero bongga talaga ^_^ lumabas ako at pinuntahan si Brylle na nakaupo at nagbabasa ng magazine !!
" Brylle " tawag ko sa kanya !! binaba niya yung binabasa niyang magazine at tumingin saakin ... nanlaki pa yung mata niya !! lumunok siya , pano ko nalaman ??? gumalaw yung adams apple niya !! hahaha , tapos nag ok sign siya .. at balik sa binabasa niya !! ok ?? yun lang yun ??
" OK NA ??" tanong ko , medyo malakas pa pagkasabi ko ^_^ hahaha !!
" Oo , bilisan muna at bayaran yan , doon naman tayo sa sapatos " sabi niya !! kaya ayun bumalik na ako at hinubad yung damit , may Sales lady pa na tumulong saakin ..
" Madam , Boyfriend niyo po ba iyon ?" sabi ni ateng sales lady !! sa tingin ko tinutukoy Niya si Brylle .. kumunot ang noo ko nung makita ko sa likod ni Brylle ang mga babaeng nakatingin sa kanya !! ok ?? ang gwapo niya huh ? yung iba nag pipicture pa ?? si Brylle walang kamuang muang kasi naka glass wall naman yung window at nasa likod niya !!!
" YES , " sabi ko sa saleslady at kinuha ang binili kong naka Paperbag na .. lumapit na ako kay Brylle ,
" tara na ?" sabi ko lumabas kami , at gosh naglapitan yung mga babaeng linta ..
" Hi Kuya ,, Pwede papicture ?"
" pwede po makuha number niyo ??"
" pwede pakiss ??"
OK SOBRA NA !!! medyo 15 inch ang layo saakin ni Brylle , tapos ang gago pangiti ngiti pa ?? ano iniienjoy niya ?
" BABE " Sigaw ko , nagsitinginan naman yung mga babaeng linta nakakunot pa ang noo nila ..
" Babe daw sabi ni Ateng Cheap na naka Jeans at tshirt lang , naku feeler " sabi nung isa ,, ok grabe ?? cheap agad kapag naka jeans lang ?? lumapit ako sa kanila !! at kinuha ang kamay ni Brylle at ininterlace ko yung kamay namin !!
" Cheap ?? babe , cheap kaba ??" tanong ko kay Brylle na nakangisi !! grrr humanda ka saain mamaya ..
" Nope babe , tara na " sabi niya ! sabay ngiti .. naglakad na kami at iniwang nakanganga ang mga babaeng Linta . pero may pahabol ako sa kanila ..
" EN YOH FACE NIGGAS " AHAHAHA sabay belat ko . lol xDD !! hahaha maiitim kasi sila .. Nigga is just the right word to describe them .. xDD
" what was that ??" tumingin ako sa nakangising gago .. na ang higpit ng hawak sa kamay ko .. ihhh enebeee ! xDD ay ang landi lang xDD ..
" tsss .. Marami ang source ni Lolo Bernard " sabi ko . huh akala niya huh yun lagi niyang sinasabi sa tuwing lalapit ako kay Tyler ehh ... xDD !! kumunot naman ang noo niya at napa Tss nalang xDD speechless buwahahha !!
Naglakad lakad kami sa mga boutique ng mga sapatusan , kanina nga doon ko siya dinala sa world Balance , pero nabatukan lang ako .. pumasok naman kami sa CELINE .. at mga high heels ang nandito .. marunong naman ako ng high heels .. ^_^ sumasali ako ng sagala sa lugar namin eh xDD hahaha !! dateee xDD ..
umupo ako , kasi pinaupo ako ni Brylle ,at si Brylle naman na yung namili well mas bet ko taste niya ! xDD kaya carry na niya yan .. tumingin ako sa labas .. maraming tao sa mall .. tapos may nakita akong bata na naglalaro ng barko barkohan .. nasa harap lang sila ng Boutique ..
" EHHHKKK " sabi ng bata tapos parang kunyare lumulubog yung Boat Toy niya ...
--
" JANINEEEE "
" MOMMYYYY "
---
" Ahhhhh " napahawak ako sa ulo ko nang may biglang boses akong narinig na nanggagaling sa utak ko ...
" Jax ok kalang ??" bigla namang lumapit saakin si Brylle .. tumingin ako sa kanya .. sino ba si Janine ?? bakit ba lagi siyang lumalabas sa utak ko ?? anong koneksyon ko sa kanya ???? kilala ko ba sila ??
" JAX " may isa pang tumawag saakin pag tingin ko si Tyler nasa harap din siya ng Boutique .. anong ginagawa niya dito ...
" Tyler " sabi ni Brylle , tapos biglang lumitaw si Nathan , akbay akbay si Shaun ..
" Uyy andito kayo ?" sabi ni Nathan .. lumapit si Tyler saakin ..
" ok kalang ba ??" tanong niya , kinausap naman ni Brylle sila Nathan , pero sumusulyap parin siya sakin !!
" ok lang ako , medyo --"
" may naalala ka ??" tanong niya , tumingin ako sa kanya nakangiti siya saakin ... nakangiti na parang nag aalala ... tumango ako at huminga siya ng malalim ..
" anong naalala mo ?" dapat bang sabihin ko sa kanya ?
" Ty .. kilala niyo yung Janine ni Brylle diba ??" medyo masakit ata sa dibdib yung Pagkakabanggit ko ng Janine Ni Brylle -_- tumango saakin si tyler ..
" kilala . i mean .. nakilala niyo ba ako dati ?" tanong ko sa kanya !! biglang nawala yung mga ngiti ni Tyler sa labi .. ano ?? nakilala ba nila ako ??? ano yung totoo ??
" pagkatapos ng Dinner niyo with Aunt.Brinna ...."
" sasabihin ko sayo lahat ng nalalaman ko " sabi ni Tyler , bigla akong kinabahan ... malalaman kona ba ang koneksyon ko kay Janine ?? at bakit may alam si Tyler ?? kilala niya ba ako ??
------------------------
proceed to next chapter .. dahil mabait ako ngayon 3 chaps ang ipopost ko ^_^ hahaha !! dont forget to vote ^_^
BINABASA MO ANG
My Girlfriend For 100 Days : Their Story
Teen FictionWhat will happen if The Bobo Meets The Gago ??? What if the Poor meets the Rich ..? Matututunan ba nilang mahalin ang isat isa ?? Does their relationship will turn out to be a happily ever after , like cinderella meet a prince charming or ... its j...