MGFF1D : 45

809 22 0
                                    


Jax POV

" Pst Insan gising na " hmmm ... 

" 5 minutes " sabi ko ,, tsk !! ang sarap ng tulog ko eh nakakainis talaga -_-

" Boba anong 5 minutes bumangon kana wala ka sa unit mo andito ka sa clinic " O_O Oo nga pala .. sumakit yung ulo ko kanina !! bumangon naman agad ako .. at tumingin sa paligid .. nasa clinic nga ako !!

" Ok kana ba ??" tumingin ako sa kabila .. si Bea at si Insan lang ang nandito ..

" Ok lang naman " sabi ko at nagsuot na nang sapatos ..

" Insan ba-bakit sumakit yung ulo mo ?? a-anong nangyare ??" tanong saakin ni Insan !! oo nga yun lang ang natandaan ko eh sumakit ulo ko then borlog na !!

" hindi ko matandaan " sabi ko at nag inat inat !! ilang oras kaya akong nakatulog ??


" anong oras na ?" tanong ko tumingin naman si bEA Sa relo niya !!


" hmm 2:45pm palang makakahabol pa tayo " sabi niya at kinuha na ang gamit niya sa gilid !! makakahabol saan ??

" saan ?tanong ko sa kanila!!

" hayyy !! madalas na yang pagiging makalimutin mo Insan huh ??" sabi saakin ni Shan !! hmm ano nga ba ??

" Girl Foundation day ng Hambridge !! remember ??" Ting !! Oo nga pala ngayon yun ...

" eh asan sila Brylle ?" tanong ko .. bigla naman silang ngumiti ng pang asar !!

" ayieee "

" hinahanap si Fafa Brylle "

" hahaha namiss agad teh ?'

-_-

" Mga sira hindi syempre pupunta tayo sa Hambridge ang layo kaya nun !! " Ok Jax . go on lang deny pa more !!

" sus may sasakyan ako no !! andun na sila .. tumulong kela sister Alys sa pag aayos!!" sabi naman ni Bea !! pag aayos ?? bakit anong meron ??

" ok Insan mag palit kana ohh " tumingin ako kay Insan na may pagtataka ?? magpalit ?? bakit ano dapat isuot doon sa foundation nila ?? kinuha ko yung inabot niya saaking Malaking Box !!

" ano to ??" tanong ko ..

" tss suotin mo yan !! Costume Foundation day yun " O_O TEKA ?? MERON BANG GANUN ???

" Kung iniisip mong merong ganun OO MERON KAYA GORA NA " sabi ni Bea sabay tulak saakin papasok sa cubicle dito sa Clinic !! ang weird naman ng mga taga Hambridge !! nag hubad nalang ako sa uniform at sinuot ang white dress na nasa loob ng kahot na binigay ni Shan !! hmm maganda naman siya .. ang cute naka 2 inch heels lang ako kaya ko naman ilakad .. kaso pansin ko lang sa dress bakit parang ...


" wedding dress ???"

" INSAN TAPOS KANA BA TARA NAAAA " Nagulat naman ako sa pagsigaw ni Insan kaya naman hindi ko nalang pinansin yun at lumabas na ng cubicle . pag labas ko ..

" ANO YANG MGA SUOT NYO ??" Tanong ko sa kanila kasi naka Purple dress sila na parang pang abay !!!! at may mga flowers pa ... anong klaseng custume Foundation day yun ?? eh parang pangkasal ?? teka ???

" ano kaba kami ang gaganap na mga Flower girls tapos ikaw ang Maid of honor diba bongga ?" sabi ni Bea sabay apir nila ni Shan !!! flower girls ??? eh pang bata yun ah ?? at tsaka mas muka pa silang maid of honor kesa saakin ?? muka nga akong Bride eh !! ginagago ata ako ng mga to !!

My Girlfriend For 100 Days : Their StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon