MGFF1D : 14

795 27 2
                                    


Jax POV ..

 " Kelan niyo ba balak magkaanak ??"O___OSeryoso ba tong lolo ni Brylle na tinanong niya saakin yan ?? teka ?? hindi naman yun kasama sa trabaho ko na bigyan siya ng anak !! aba aba ... 

 " HOY TANDA TIGILAN MO NGA YAN WALA PA SA PLANO NAMIN YAN " Sigaw naman ni Brylle sa Lolo niya !! grabe naman .. tumingin ako sa lolo niya na nakakapit sa braso ni mang jose at hawak hawak ang puso nya !! nataranta naman bigla si mang jose at inalalayan si Lolo bernard maupo sa veranda dito sa loob ng bahay nila !! grabe nga ang laki ng bahay ni Brylle !! sabagay .. may pag mamay ari nga sila ng malaking school eh !! pero geez O___O Yung lolo nga pala niya !!

 " Sir bernard naku !! ok lang po ba kayo ??" natatarantang sabi ni Mang jose !!!

 <(OoO)> OMOHHH What to do ? lumapit naman ako kay Lolo bernard na nakahawak parin sa dibdib niya !!

 " L-Lolo a-ano p-pong masakit ?" natatarantang sabi ko s akanya !! 

 " HOY TANDA ANONG MASAKIT ?? SHIT " Sabi ni Brylle 

 " A-A-ARAY " Sigaw niya sabay hawak ng mahigpit sa dibdib niya nalukot na nga yung polo na suot niya !

 " HOY BRYLLE .. TUMAWAG KA NG AMBULANCE " Sigaw ko kay Brylle na nakatingin saamin pero hatala namang natataranta siya !!! takbo naman agad siya sa labas !! taos bigla namang dumating si mang jose na may dalang baso ng Juice =_= 

 "Sir bernard eto na po" sabi ni Mang jose .. umayos nang upo si lolo bernard tapos umayos yung muka niya na parang walang nangyari .. what the ? O__O?? 

 " apo , pasensya na .. hindi kasi kita makakausap ng matino kapag nanyan si Brylle alam mo naman yung batang yun " tapos umupo na siya sa harap ko .. ako ?? NGANGA !!

 Ibig sabihin hindi siya inatake ?? takte kinabahan ako doon !!!! <(?_?) 

 " a-ah ganun po ba !! naku Lolo . pinakaba niyo ko " sagot ko tapos tumawa ng pilit !! geezz .. nakakahiya !!

 " pasensya na rin sa tanong ko kanina !! " sabi ulit niya !! 

 " nako ayos lang po !!!"" matanong kolang ?? totoo bang kayo ni Brylle ?" napahinto ang paghinga ko sa sinabi ng Lolo ni Brylle !! geez .. Oxford nasaan kana ba ?? bakit ang tagal mong bumalik ?? Grrrr .. <(._. ) ano isasagot ko ??

 " ah .. Oo naman po !!he-he " pinilit kong ngumiti kahit natataranta na ako !!

 *Cross Finger's * mag work ka !!!

 " ganun ba ^_^ may tiwala ako sayo .. pasensya na talaga iha ha ?? eto juice oh !! pasensya kana talaga " tapos sabay abot saakin ng Juice na dala dala ni Mang jose kanina !! kinuha ko naman yun at diretso ang inom !! hindi ko alam ang irereact ko !! nakakahiya .. pero buti nalang naniwala ^__^ hmmmm .. ang sarap naman ng Juice may pagkalasang Grapes ^_^Tinignan ko yung baso at tumingin ako kay Lolo Bernard na abot tenga ang ngiti !!! 

 " Gusto mo pa ba iha ??" masayang sabi niya !!!

 " Opo *hik isa papo *u*" masyanag tugon ko naman !!

 " Jose bigyan mo pa nga si Jax bilisan mo " sabi ni Lolo bernard kay mang Jose !! at nagdala ng 2 pang baso ng juice at inistraight ko ang inom ko doon !!!ang sarap talaga !! ^__^Tumingin ako kay Lolo bernard at kay Mang jose na titig na titig lang saakin habang nakangiting mukang aso !! ang cute naman nila !! ^__^ dahan dahan umikot yung mundo !! 

 " H-halaaaaaa " sabi ko sabay nang slow motion na pag ikot ng mundo !! anong nanyare ??

*hik weehhhhhhh \(*3*)/ 

My Girlfriend For 100 Days : Their StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon