MGFF1D : 9

957 34 4
                                    



Jax POV ..


Andito parin ako sa Ospital . pagkatapos ng pag uusap namin ni Oxford kagabi eh umalis na siya , sa eskwelahan nalang daw namin pag usapan ang ibang detalye , hayyy yung sa ospital naman wala ng bayad dahil pag aari din pala to nung kumag na yun .. buti nalang .. sana kayanin ko mag trabaho sa kanya . tsaka ang sabi niya 100 days lang ..


" Insan " nakita ko si Insan nag lalakad kasi ako papunta sa kwarto ni Kuya ... pinaalam ko narin sa kanya ang nangyari . alam din niya ang Pagtratrabaho ko kay Oxford , pero syempre sinabihan ko siyang wag maingay kay Kuya !! alam ko namang hindi papayag yun ..


" Kamusta na si Kuya ?" sabi saakin ni Shan ng makahabol siya sa paglalakad ko .,


" Ok naman na . pero wala parin siya malay "


" buti naman , ano handa kana ba sa trabaho mo ??"


" Oo naman , titiisin ko kelangan ko tong gawin eh "


" Hayy , ok narin yun .. atlis hindi kana papahirapan ni BRYLLE dahil girlfriend kana niya AYIEEE " sabay tusok niya sa tagiliran ko .. kiiligin ba ako ?? hindi ko alam si Oxford yun eh =__=


" Tss tigilan mo nga ako ..." saway ko s akanya !!


" Malay mo Insan mag ka developan kayo , diba HIHI ayieeee " tapos ttusok nananman niya sa tagiliran ko ..


" Ikaw nalang kaya ang magtrabaho sa knya insan ??" napaisip kong tanong sa kanya !!



" Ano ka ayoko nga .. tsaka ikaw ang may utang sa kanya noh !!" tapos nauna na siyang maglakad saakin ,, sabagay ako ang may utang sa kanya !! Hmppp ...

,

.

.

.

Pagpasok namin sa Kwarto ni kuya , nakita ko siyang nakaupo na , gising na siya ,,


" Jax ayos kalang ba ??" yan agad ang bunga niya saakin .. mahal na mahal ko talaga si Kuya !!


" Opo kuya , wag kana mag aalala nabayaran kona yung utang mo . ikaw naman hindi mo sinabi saakin " sabi ko sa knya at nilapag na ang binili kong basket ng prutas ..


' Saan ka kumuha ng pera ??" Oppssss .. ano isasagot ko ? nakalimutan ko na baka itanong saakin ni Kuya kung saan galing ang pera ?? na pre occupied kasi ako kay Oxford ehh Omoohhh /(OoO)\ tinignan ko sa Insan at binigyan ko siya ng ' Help me ' look ,, sana makuha niya !!



" AHH kuya , pinautang siya ng .... classmate namin " sabi ni Insan Whoooooo ^3^


" tsk .. hayaan mo Jax tutulungan kitang bayaran yyun .."


My Girlfriend For 100 Days : Their StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon