MGFF1D : 44

673 22 0
                                    


Jax POV

Hay .. natakasan ko nga si Brylle pero mas nakakahiya naman ata yung alibi na ginawa ko huhu .. kahit kelan bobo ka talaga Jax ;( paano na ngayon yan ?? seriously ?? natatae !!! huhuhu ..

" Hi " tumingin ako sa kaliwa ko .. andito kasi ako sa CR tumakbo dahil nga sa natatae ako -_- !! kahit hindi naman talaga !! hindi ko rin napansin may tao pala .. at parang pamilyar siya ..

" ah hehe hello " sabi ko sabay hugas ng kamay !! feeling ko nababaliw na ako >.<

" Pinapabigay nga pala ni Tyler " tumingin ako sa kanya !! hmmm si Tyler ?? Oo nga pala dapat magkikita kami ngayon .. asan kaya siya ??

" ah salamat asan nga pala siya ?" Tanong ko sabay abot ng binibigay niyang Red Envelope saakin !!

" Nasa korea siya " nakangiting sabi niya !! ah andun pala siya ..

" WHATTTTT ??? ANONG GINAGAWA NIYA SA KOREA ??" Gosh !! ano yun ??? bakit nasa korea siya ?? taray naman makakapag travel siya anytime any where !!

" haha ang cute mo .. may inasikaso lang siya .." sabi niya !! grabe ang nice naman niya !! hmm .. saan ko nga ba siya nakita ?? or should i say parang narinig ko na yung name niya hindi kolang matandaan !! isip Jax isip ... AHA 

" Danica Ortega " sabi ko sabay turo sa kanya !! tama siya yung pinag usapan nila Nathan at Tyler noong pauwi na kami dito galing sa Ibat ibang resorts !!

"  Hehe .. yes ako nga ^^ nakakatuwa naman kilala mo pala ako " sabi niya !! ang ganda niya naman .. ^^ girlfriend nga kaya siya ni Tyler ?? naku ang swerte ni Tyler ^^

" Hehehe salamat ah .. goodluck sa inyo ni Tyler ^^" sabi ko sa kanya !! hihi namula naman siya bigla !! wahhhh ang cute *u*

" ah eh !! hehehe hindi naman --" hindi na niya natuloy yung sasabihin niya kasi may dalawang Traitor ang pumasok sa Cr !!!

+_+

" MGA TRAYDOR" Sigaw ko sabay turo sa kanilang dalawa !!

" Tsss .. bobo ka talaga insan !! pinapasok kami ni Brylle dito kasi ang tagal mo daw at seriously teh ?? natatae ??" sabi niya habang naka pamewang !! huhu hindi naman niya kelangan ipangaandakan sa pesk ko yun eh !! nakakahiya .. natawa naman si danica at Bea !! tsss ..

" Oo na .. wala akong maisip na palusot eh !!! mas nakakahiya (*/\*)" sabi ko sabay takip ng muka sa kanila !!

" anyway .. andun na si Brylle sa labas lumabas kana dyan . dika pwede magtago forevs !!" sabi naman ni Bea !! OK WOOOO .. KAYA M YAN JAX !! IKAW PA ?? oo kaya ko to !!

* INHALE

*EXHALE 

Tumango tango ako sa kanila . silang tatlo naman nag salute pa saakin bilang pagsuporta !! akala mo naman sasabak ako sa gera !!! pero huhu the awkwardness !! lumabas ako at sakto naman andun sa may hagdan nakaupo si Brylle kasama sila Nathan at Shaun !! cool lang sila .. may hawak pa nga sila Nathan at Shaun na White cards eh !! nung nagtama naman ang mata namin ni Brylle umiwas agad ako !! huhu .. 

Tumayo narin siya at lumapit saakin !!

" Hoy babae " huhu !! sanay naman ako makipag titigan sa kanya ah ?? ito ba ang nagagawa ng pag amin ng nararamdaman mo tapos wala kang makukuhang matinong sagot ?? hay !!!

" Bakit ?' malamyang sabi ko sa kanya !! sa tuwing naiisip kong hindi siya sumagot sa pag confess ko para akong nawawalan ng chance .. may chance nga ba ??

My Girlfriend For 100 Days : Their StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon