MGFF1D: 27

768 35 1
                                    


Jax POv !!


" Wag ka matakot poprotektahan kita " napatitig ako sa muka niya ng sabihan niya saakin ang katagang yan , para bang sinabi na niya saakin yan dati .. dahan dahan kong inabot ang kamay ko sa kanya !! nakangiti siya sa ilalim ng buwan ..

" Brylle " sabi ko na parang maluluha na sa drama naming dalawa ..

" Jax " sabi niya !! unti unting lumapit ang muka niya saakin , hindi niya pinansin ang kamay ko imbis na kamay ko ang hawakan , hinawakan niya ang pisngi ko !!

" Brylle " sambit ko ulit sa pangalan niya !!

" i -- "

" ULOOO BRYLLE ULOOOO " Putol ko sa sasabihin niya kasi may lumitaw na ulo ng manika sa taas ng ulo niya !! shemss naman ano bang klaseng Camping trip to !!! 

" AHHHHHHHHHHH " Sigaw niya tapos tumakbo .. O___O TANGUNA ???? INIWAN NIYA AKO !!

" BRYLLEEE " Sigaw ko sa kanya , pero tumakbo na talaga siya !! anong nangyare sa poprotektahan kita lines niya ?? napatayo ako pero iika ika ako kasi nga natapilok ako !! inabot ko yung ulo ng manika !! tsss .. props lang pala to !! tumingin ako sa paligid wala na si Brylle -n- Iniwan niya ako!! akala koba .. aishhh nakakainis siya !!!

Tinignan ko yung ulo ng manika , magandang manika siya !! may parang water bag lang siya sa loob ng ulo kaya may parang umiiyak !!! napa buga ako ng hangin , nang maisip ko yung kanina !! takteng Brylle yun . yung totoo ?? sino babae saaming dalawa ?? nakakainis siya !! >.<

Ngalakad lakad ako , na paika ika baka sakaling makita ko yung mokong na yun !! napaka bakla -_-

* Woshhhhhh

Biglang umihip ng malakas na hangin , grrr nakaka takot naman bilog pa yung buwan tapos yung mga puno parang may mga nakatingin sayo :(

" Jax "

" AHHHHHHHHHHHHHH " Napasigaw ako ng may humawak sa balikat ko , nakakagulat naman nag mumuni muni ako tapos may biglang hahawak sa balikat ko !!!

" Tyler , ano ba ginulat moko " sbi ko at napasapo sa dibdib ko , si Tyler lang pala !! tiningin ko ang paligid , walang sign na Nathan !!

" Si nathan ??"

" ewan ko , nawala nalang bigla ng may nakita kaming ulo ng manika " natatawang sabi niya !! parehas pala sila ni Brylle !! (-_-)>

" eh ikaw ano ginagawa mo dito ?? asan si Brylle ?? sorry ah nagulat kita " sabi niya ulit !! napailing nalang ako .

" naku hindi , si Brylle ?? iniwan ako " sabi ko sabay pout !! nakakainis kasi , poprotektahan pa siyang nalalaman !!

" hahaha , si Brylle talaga " sabi niya lumingon ako sa kanya , umupo siya sa isa sa mga bato dito kaya naman sumunod ako sa kanya !!

" bakit ??" tanong ko !!

" may Phobia kasi si Brylle sa manika " sabi niya !! ahhh kaya naman pala mas babae pa saakin kung maka react kanina !! may Phobia naman pala yung gago 1!

" ganun ba !! hindi ko alam " sabi ko .. medyo nabawasan narin yung kaba ko kasi nandito na si Tyler ..

" gusto mo ba siya Jax ??" tumingin ako sa kanya , ang gwapo din naman kasi ni Tyler , sa ilalim ng buwan !! !pwehhhh naalala ko nanaman yung kanina kay Brylle , ang ganda na ng drama namin eh .. nakakainis !!! timaan nanaman ako ng pagka baduy !! tumingin ulit ako kay Tyler .. gusto ko si Brylle ? naamin ko naman na kahapon eh diba ?? naamin ko sa sarili ko hindi sa ibang tao ... (._.)

My Girlfriend For 100 Days : Their StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon