MGFF1D : 20

950 29 1
                                    


Jax's POV

Maaga ako nagising ngayon , medyo may sinat pa nga ako , pag gising ko rin wala na si Brylle sa tabi ko pero nag iwan naman siya ng note sa gilid ng kama ko , nung binasa ko yun napangiti nalang ako ..

" Hoy tomboy , wag ka muna pumasok ngayon , sabi ng Maid kanina may sinat kapa , punta kami mamaya dyan sa unit mo pagka uwian , pinipilit kasi ako pumasok nila Tyler kain ka nalang nagpaluto ako sa Maid kanina

Ps . Brylle

Bumangon na ako at tinupi ang kumot ko .. medyo mabigat pa nga sa ulo o pero carry na to para maka recover agad , bumaba ako at wala namang tao doon , may nakita akong nakatakip sa table sa kusina , tinignan ko yun at may Pancakes doon .. hindi ako palakain ng pancakes kapag may sakit ako =_= !! wala bang alam ipaluto yung gagong yun ??  di nalang nagpaluto ng soup man lang !!

Tumungo ako sa salas , at umupo nag init nalang ako ng hot chocolate , pagka upo ko naman sakto may nag doorbell tumingin ako sa Orasan sa side table ng salas , 10:33am palang mamaya pang 2:00 ang uwian nila Insan ! 

Kahit tinatamad ako tumayo ako para pagbuksan yung kung sino man ang nag dodoor bell !! pag bukas ko naman laglag Jaw

(OoO) tumakbo ako pabalik sa kwarto ko at nag mumog at nag hilamos toothbrush nang mabilis , at suklay ng buhok na parang pinasabugan ng granada at tinanggal ang muta muta pa !! tinignan ko sarili ko sa salamin , ok na !! at tumakbo ako pabalik sa baba , nakita ko nman ang bisita ko na nasa kusina na , nakakahiya hindi ko man lang pinapasok , pero pumasok naman na siya !!

" Good morning " sabi niya !! hindi parin ako sanay , kasi naman nakakahiya yung itsura ko kanina !! baka may panis na laway pa ako .

" ah Goo morning Sheen , ano nga pala ginagawa mo dito ?" tanong ko sa napaka gwapong nilalang na to !!! grabe bakit ba ang gwapo niya *u*

" ah nagluto kasi ako ng Soupsarrie naalala ko may sakit ka kaya eto dinalhan kita , pasensya na pumasok ako , tumakbo ka kasi agad sa taas " tapos nakangiti na siya at ayan nanaman ang dimples niya !! *u*

" ah eh , hehe sorry ah ? may ano kasi !! nakalimutan ako patayin sa taas " Oo nakalimutan kong patayin ang sarili ko nakakahiya talaga !! huhu ..

" ah ganun ba ?? kumain kana ba ??" naalala ko yung dala niya kaya lumapit ako sa kanya at tinignan yung taperware pag bukas ko ang bango nanaman ng soup , eto ang gusto ko kainin eh kesa sa pancakes .

" ang bango , tsaka nga pala ang sarap mo magluto Sheen " sabi ko sa kanya habang nagsasalang ng soup sa dalawang mangkok ,

" ah , chef kasi ako nang pamilya nila Brylle at the same time boy band " sabi niya at umupo na siya sa upaun tapat ng mesa , ang galing Chef siya , parehas kaming HRM , *Q* nakakatakam yung soup !!

" kain kana " sabi niya umupo naman na ako at kumain ganun din siya !!

" ok kana ba ?" ayan nagsalita siya medyo ang awkward kasi , yung pag susungit pa sa kanya ni Brylle  speaking of , hindi ba sila close ?? childhood friends sila dba ?

" oo ok na ko , matanong kolang bakit parang hindi kayo close ni Brylle ?" sabi ko sa kanya habang sumusubo ng soup , tumigil naman siya at tumingin saakinsabay ngiti !!

" dati close kami , kaso lagi ako ang napupuri ng pamilya niya , kaya siguro insecure siya " sabi niya sabay tawa pa !! well may ganung ugali nga si Brylle , tsaka nakaka insecure talaga siya .. ^_^ ahahha !! ang perfect niya eh .

"nang maliit pa kami , para ko na siyang batang kapatid , minsan asar siya saakin dahil nga sa mga meron ako na wala daw siya , pero sadyang hindi lang siya nagsisikap dahil nakukuha niya agad yung mga gusto niya na wala siya , except me na pinagsisikapan muna bago makuha kaya ako lagi napupuri " sabi niya , wow nakaka turn on naman siya masipag din pala siya ^_^ si Brylle ?? nahhh tamad siya tama naman siya eh , napaka walang effort ng lalaking yn ..

My Girlfriend For 100 Days : Their StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon