MGFF1D : 21

846 25 1
                                    


" Ahhhhhh , ang INGAYYYYY " Sigaw ko sa kanila , andito na kami ngayon sa Private van nila Brylle , kesho raw ayaw nyang makisama sa mga studyante doon sa bus , napaka KJ , kaya ngayon eto si Tyler , Shaun , Nathan , Brylle at Insan lang ang nandito sa loob ng Van , medyo nalate din kaming umalis kasi ang tagal nila Shaun at Insan -_- bumalik pa kasi sila sa bahay nila lumipat narin si Shan ng bahay hindi na siya sa Condo nakatira ,

At eto ngayon ang ingay nila nagpupustahan sa bagsak armas ( Yung laban sa kamay tapos papa bagsakin yung kamay ^_^ ) si Nathan at Tyler kasi ang nag lalaro kami ni Shan kanina pa badtrip kasi ang Ingay nila ,

" Ay grabe Insan dikona kaya " sabi ko kay Shan at tumayo na at pumunta sa kwarto nitong van , ang ganda nga eh parang small tree house , at kung matatanong niyo kung saan kami pupunta , may Road Trip ang HRM At BSBA , hindi ko alam kung yung dalawang courses lang ang kasama , at sa Batangas ang Road Trip namin ^_^v , maeenjoy ko na sana kung hindi lang maingay tong mga to eh !!

" Muka mo ?"

" AY PUDAY NG NANAY MO " Tumingin ako sa likod at nakita ko si Brylle na nakahiga doon at antok ang mga mata !! di koman lang siya napansin -_-

" Puday ?? ano yun ?" takang tanong nya saakin !! pfft. gusto kona sana matawa , kasi hindi niya alam yung Puday xDD well hahaha ..

" ahh wala anong ginagawa mo diyan ?? himala at hindi ka kasama sa labas na nakikipag kulitan ?" tanong ko at umupo sa gilid ng kama na hinihigaan niya !

" Maingay " tipid na sabi niya at sinubsob nanaman ang muka niya sa Unan !! tinitigan ko lang siya, hmm 67 days nalang .. napaisip ako bigla , pagkatapos ng 67 days na natitira , it means ba wala na ulit pansinan ?? hindi na ulit kami magkakilala ?? ay hindi , enemies naba ulit kami ??

" Wag mokong titigan " 

O_O

Napaiwas naman nang humarap siya at nagsalita !! grabe naman tinitigan koba siya ? tinitignan kolang naman , may pinagkaiba naman yun eh !! >.<

" Tss " tapos pikit ng mata !! bakit parang good mood to ?? at hindi pasigaw o isip bata ang ugali ?? para siyang matured Brylle hahaha ^_^ humiga ako sa tabi niya at nilagay ang dalawa kong kamay sa ulo ko at tumingin sa ceiling !!

" what are you doing ?" tumaas ang ulo niya at tumingin saakin , ang lapit ng muka namin !! nu bayan ... dapat pala dumistansya ako !!

" nahiga ?" tanong ko sa kanya at umiwas nalang ng tingin !!

" tss , dun ka sa sofa , " sabi niya at tinutulak ako paalis ng kama , umupo siya at tinutulak ako kaya naman umupo din ako at pinipigilan siya !!

" ANO BA ?" Sigaw ko , nakakasar ha !! nahiga lang feeling naman niya rarapin ko siya !

" WAG KA NGA KASING TUMABI SAAKIN " Sigaw naman niya abat !!

" PILING MO SAKIN MAY SAKIT HUH ?? KAPAL MUKS MO PRE HUH " Sigaw ko at humawak sa kwelyo niya para hindi ako malaglag , hawak niya kasi yung dalawa kong braso at tinutulak ako paalis ng kama !!

" BASTA AYOKONG KATABI KA " Sigaw niya sabay iwas ng tingin , at sure ako na namumula siya !! haha anong meron dito ?? napaisip ako at ngumiti , an evil smile , buwahahah !!

" naiilang kaba sakin ?" malambing na sabi ko sa kanya , ganun parin posisyon namin , nakahawak siya sa braso ko at nakahawak sa kwelyo niya dahil.. piling ko malalaglag nako take note na mas malakas siya saakin !!

" H-HINDI NO AYOKO LANG NANG MAY KATABING TOMBOY " Sigaw niya , pinupuno talaga ako ng lalaking to !! (>O<) ayoko na galit nako , kaya naman yinogyog ko siya na parang matatanggal ang ulo niya anytime pero dahil nga sa nakahawak siya sa braso ko , ganun din ginawa niya nag yuyugyugan kami !!!

My Girlfriend For 100 Days : Their StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon