Brylle' POV
Dire diretso kaming tatlo sa hospital kung saan dinala si Jax , ang lakas ng kabog ng dibdib ko sa mga nangyayari ... sana ayos lang sya sana walang nangyaring masama !!
" chill kalang dude andun naman sila Shaun at Baby eh " sabi saakin ni Nathan , nasa full speed narin ang pagpapatakbo nya ng sasakyan kulang nalang lumipad kami papunta ng ospital , kung pwede nga lanag eh !!
' fvck , kasalanan ko talaga to eh " sabi ko at pinaghahampas ang ulo ko , hinawakan naman ni TYLER ang kamay ko ..
" dude walang may gusto sa nangyare " sabi niya !! habang nakahawak sa kamay ko !!
" TANGINA PARE KADIRI , BITIWAN MO NGA AKO " Sigaw ko , para kaming nasa drama maka hawak naman kasi ng kamay tong si TYLER !!
" hahaha shet bromance naba tol ??" pang aasar saamin ni Nathan , tinignan namin sya ng masama ni Tyler .
" okay , kung may laser lang ang mga mata nyo , tusta na ko tara na " bigla nalang huminto ang sasakyan , andito na kami sa ospital , at agad agad kaming bumaba lahat .. pagpasok namin biglang lumiko si Nathan , papuntang Morge .. O_O !!
" HOY ANONG GAGAWIN MO DYAN WALA DYAN SI JA-" Hindi kona natuloy ang sasabihin ko kasi nakita namin si Shaun , sa tabi ng isang nurse na may tulak tulak na bangkay papuntang morge , TANGINA !!!! TANGINAAA ...
Lumapit ako sa corpse at niyakap iyon ..
" Brylle what are you - " hindi na natapos ni Shaun ang sasabihin niya dahil hinarang siya ni Tyler , kasalanan ko to ,. Jax .. sorry ...
Jax POV ..
" Hi Im Jax , Ikaw anong pangalan mo ??"
" Janine , im Janine "
" ah , nice name .. alam mo ba meron akong gwapong kuya , si Kuya Jaydee "
" Ikaw talaga Jax , Hello Janine "
" hi po "
" Hayaan mo makakauwi na rin kayo mamaya "
" namimiss mu na ba yung boyfriend mo ?"
" ano kaba Jax , anong mga tanong yan ??"
" eh kuya , kasama niya yung parents ng Boyfriend niya "
Sa isang kotse may dalawang batang babae na nag uusap kasama ng isang batang lalaki , at may dalawang pares ng mag asawa ang nasa loob ng kotse , nakilala ko ba si Janine ?? bakit ko to nakikita ? minulat ko ang mata ko sa sobrang sakit ng ulo ko ..
" Arghh " sabay paghawak ko sa ulo ko , maputi at amoy gamot dito , ayoko dito , dahan dahan akong umupo , at tsaka ko lang nakita ang kabuuan ng loob , nasa hospital ako !!
" Insann " tumingin ako sa pinto nang bumukas yun at pumasok si Insan , tinignan ko yung sarili ko eto parin yung damit na suot ko ..
" anong nangyare ?" tanong ko kay Shan na mangiyak ngiyak na !!
" ano kaba nag ka amnesia kaba ?" sabi niya sabay umiyak na nang tulyan -_- !! nagtanong lang kung anong nangyari nag ka amnesia na agad ..
" baliw kaba Insan ? hindi no " sabi ko sa kanya at saka kolang naalala ang nangyare , naaksidente ako , O_O
" INSAN ASAN YUNG LALAKI ??" Sigaw ko kay Insan , nung malapit na akong mabangga ng Truck , may yumakap saakin sabay kaming lumanding sa lupa , pero nauntog parin ako , pero alam ko nasa ibabaw ako nang lalaking yun !!
BINABASA MO ANG
My Girlfriend For 100 Days : Their Story
Teen FictionWhat will happen if The Bobo Meets The Gago ??? What if the Poor meets the Rich ..? Matututunan ba nilang mahalin ang isat isa ?? Does their relationship will turn out to be a happily ever after , like cinderella meet a prince charming or ... its j...