MGFF1D : 6

1K 43 2
                                    


Brylle's POV


Grabing eskandalosang babaeng makapal ang muka , walang hiya siyang gawin saakin two , at ilang beses na niya akong kinalaban huh ?? so hindi talaga siya natatakot sa pwede kong gawin sa kanya !!


" Grabe hot chicks " napalingon ako kay Nathan na tinitignan palayo yung bobong babae , bakit bobo ?? kasi hindi niya alam kung sino yung kinakalaban niya ...


" tss kadiri , hindi chicks yon , tandang manok , lalaki yun " sigaw ko sa kanya , nag taas kamay lang siya means surrender , hindi ko talaga mapapatawad yung babaeng yun ..


" so Brylle ? war daw ? ano papatulan mo ?" napatingin ako kay Shaun , na nag salita ,.


" Oo naman , sisiguraduhin kong siya na mismo ang aalis dito sa school *evil grin* " Mwhahahaha !! pero geez grabe ang sakit sa panga nang pag suntok niya saakin , shit lang mas masakit siya manuntok kesa sa mga nakaka suntukan ko , asar talaga !!


" Pag tapos na kayo mag away liligawan ko siya " napalingon naman ako kay Tyler , seryoso ba to ? ganun ba type niya ? bumaba ata standards neto sa babae ,


" tigilan mo yan pare hindi magandang joke " sagot ko sa kanya !


" who tell you im joking "


*DEATH GLARE *


" HA-HA JOKE , IKAW NAMAN " ayan nakukuha siya sa tingin buti naman !


" so anong plano mo kay Lucky girl ?" tanong ulit ni Tyler , kadiri naman Lucky girl ? ano kinalaki nun eh malas nga yun , bobo pa !!



" hahaha ang tagal ko nang hindi nakakita nang ganung babae na nakausap mo nang matagal Brylle since nung iniwan ka ni Ja- "


*SUPER DEATH GLARE *


" Sabi ko nga hindi na babanggitin ang pangalan niya " ayoko sa lahat yung inuungkat yung nakaraan ko !! >.<


" Shaun , mag pabili ka sa mga studyante dyan sa tabi tabi ng red Paint , "


" Nathan , Buy feather's "


" and you Tyler , Go But Black Tart "


*eveil Grin*


ngayong bobong babae ka humanda ka sakin , mag dudusa ka na dito mo naisipang mag aral at sa lahat ng kamalasang dinala mo saakin .. MWUAHHHAHA



-


Jax' POV


" Grabe lang Insan , kung ako sayo mag handa kana sigurado ako na nag plaplano na si Mr.Oxford sa mga gagawin niya sayo , you will taste Hell here Insan " tumaas ang balahibo ko sa sinabi ni Shan , geez Taste hell ?? naku naku nasimulan kona ? ngayon pa ba ako aatras ? well wala sa bukabolaryo ng isang Jax Alvarez yon , lalabanan ko siya !!

My Girlfriend For 100 Days : Their StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon