" FUCK "
Sabi ko at dali daling lumabas para hanapin ang driver , PUTANGINA , NAPAKA BOBO MO TALAGA JAX !!! Ngayon kolang narealize , SHIT SHIT !!! KAHAPON PA YUN , 11:00 NA NANG UMAGA BAKA GUTOM NA YUN , SAAN YUN NAGPALABOY LABOY ,, TANGINA !!! HINDI KO MAPAPATAWAD SARILI KO ....
Tumungo ako sa canteen , maraming tao doon at andun lahat ng studyante !! hinanap ng mata ko si Manong Ed , yung driver namin papunta dito !!!
" MANONG ED:" Sigaw ko , kasunod ko naman sila tyler , Nathan , shaun at Yung pinsan ni Jax !! agad namang tumayo si Mang Ed at tumungo saamin sinalubong ko siya at kinuha ko ang susi sa kanya !!!
...
Hindi na rin nakapag salita si Manong Ed , kaya naman kaming lahat nalang ang tumungo sa store na pinuntahan namin , at shit lang dahil ang layo pa nun !!
" aabutin tayo ng umaga bago makabalik doon " mangiyak ngiyak na sabi ng Pinsan ni Jax !! napahampas ako sa manibela sa sobrang inis !!
" Napaka Bobo talaga bwisit " inis na sambit ko , tumingin ako sa kanila at tumawag na sila Tyler at Nathan sa source nila at ganun din si Shaun !! mag helicopter nalang sila papunta dito , bwisit !! nag aalala nako sa bobong yun , anong pumasok sa utak nun ?? na naglayas ako dahil lang sa nagse -- dahil lang sa nainis ako ?? napaka BOBO talaga hindi ginagamit ang utak !!! bwisit ...
" Brylle easy " sabi saakin ni Tyler , pinansantabi ko muna ang inis ko sa kanya , dahil para akong mamatay sa kakaisip kung napano na si Tomboy , na baka ano nang mangyareng masama sa kanya ,
------
Jax's POV
UGHH Ang sakit na ng paa ko , wala nang araw , lubog na *n* nakakatakot kasi puro puno pa dito shit , baka mamaya may magpakita ditong tsanak , mananaggal , tiktik , tikbalang , kapre , OMAYGAWDD LORDD WAG POOO *n* (*/\*) helpp me please nasaan naba ako !!
* WHOO * WHOO
biglang humangin ng malakas tapos napatingin ako sa likod ,tapos naririnig kopa yung mga huni ng mga nakaktakot na ibon , ung mga owl ?? huhu hindi sila nakakatakot pero kasi timing yung pag whoo whoo nila eh !!! naglakad ako habang nakatingin sa likod , nagiging fog narin yung sa likod ,
pagharap ko nagulat ako nang muntik nakong mabunggo OoO
" AHHHHHHHHHHH " Sigaw ko akala ko tao , SHIT (*/\*) Malaking puno lang pala *n* huhu tuluyan nakong naiyak !! yumuko ako at pinatong ang muka ko sa tuhod ko at umiyak ng umiyak !!
" bryllee " mahinang sabi ko hindi ko alam pero ngayon natatakot ako si Brylle ang unang pumapasok sa isip ko ...
" iha "
napahinto ako sa boses na narinig ko jusko eto naba yun ?? yung manananggal ? yung white lady ?? tsanak ?? tiktik ??
dahan dahan kong inangat ang ulo ko at .
" AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH "
--
.
.
.
.
.
.
.
.
.
" GRABEEEE OMAYGAWD , ETO NGA YUN , LALABAS YUNG FAIRY GOD MOTHER KOO " napayakap ako sa babaeng tumawag saakin , medyo matanda na siya pero ang ganda ganda niya !!! kaso nung niyakap ko siya biglang tumagos .. tumaas agad ang balahibo ko , at tumingin sa babaeng eto , jusko sana hindi mag trasform ang muka niya sa biglang sadako ...
BINABASA MO ANG
My Girlfriend For 100 Days : Their Story
Teen FictionWhat will happen if The Bobo Meets The Gago ??? What if the Poor meets the Rich ..? Matututunan ba nilang mahalin ang isat isa ?? Does their relationship will turn out to be a happily ever after , like cinderella meet a prince charming or ... its j...