MGFF1D : 34

619 19 2
                                    


~ Hi Guy's so how's My Girlfriend for 100 days doing ^_^ Comment naman dyan hahaha !! sa mga naguguluhan sa past , kung sino si Janine , at Kung sino Si Jax sa buhay ni Tyler noon , hahaha !! i'll give you a hint .. ( It's just a small world for them ) hahaha .. kaloka xDD !! well Simula ngayon sisingitan kona ang love story ni Tyler sa mga susunod na Chapter .. and abangan niyo lang ilalabas ko ang Chapter ng Past .. ^_^ Hindi pa ngayon pero lets say malapit na ^_^ So Support and keep reading .. dont forget to Click the Vote .. :* :*

-Lj :)

On This Chapter , Patugtugin niyo yung ( Only Hope By : Mandy Moore )

Chapter 34

Brylle's POV

Pagpatay palang ng mga ilaw , may narinig agad ako sa tabi ko , kung saan ang pwesto ni Jax ..

" Hey wanna know a trivia ?? Takot ka daw sa tubig ?? enjoy your NIGHT swimming Bitch " rinig na rinig kong bulong ng boses ng babae , at pamilyar ako sa boses na yun pagkasabi nun , ay may narinig nalang akong splash ng tubig sa baba ..

" JAX " Sigaw ko dahil pilit kong kinakapa ang kamay niya .. may nahawakan akong kamay pero alam kong hindi kanya iyon ..

" Brylle asan si Insan ..??" Nag aalalang sabi nang pinsan ni Jax !! mas lalong kumabog ang dibdib ko dahil hindi pa umiilaw , at no where to be found si Jax ... maya maya pa ay bumukas ang ilaw ng buong venue hinanap agad ng mata ko si Jax pero hindi ko siya makita !! nakita ko si Tyler na nakatingin sa baba .. tumingin ako doon at nakita ko si Jax na nakalutang , nakatalikod ito pero sa suot niyang bikini , wala pa sa isang segundo tumalon ako kahit alam kong magiging masakit sa balat ang pagbaksak ko sa tubig .. nilangoy ko agad kung saan andun si Jax , at dali dali siyang inangat !!

" JAX " Sigaw ko dahil wala siyang malay , at may Dugo siya sa ulo .. saan galing to ?

" J-Jax" banggit ko ulit sa kanya !! inahon ko siya sa tubig at dali daling binigyan si ng CPR .. Hindi parin siya nagkakamalay .. ilang beses ko ding pinump ang dibdib niya !! at Sinipiar pa siya ..

" Ackkk " god ,... thank god ... sabi ko sa isip ko ng iluwa na niya ang tubig na nainum niya .. sa totoo lang mababaw lang ang pool , siguro nauntog siya or ano dahil din sa pagkabagsak niya .. minulat niya ang mata niya na parang takot na takot siya !! yayakapin ko sana siya kaso biglang lumapit yung Pinsan niya !!

" INSAN .. God .. ok na ... wag ka mag alala ..." sabi niya na parang ayaw niyang ipakita ang muka ni Jax saamin dahil agad niyang tinakpan ng towel ang muka ni Jax ...

" mommy " rinig kong sabi niya , pero nawalan agad siya ng malay ... dumating din ang ambulance at binuhat na siya papunta sa sasakyan !! sakay nun yung Pinsan niya at yung room mate niya !!

" Brylle " tinapik ako ni Shaun pero hindi ko siya pinansin dahil nakatuon parin ako sa papaalis na sasakyan ng ambulance ...

" God , ayos lang kaya siya " rinig kong sabi ng isang babae sa gilid at kung hindi ako nagkakamali yung boses na yun ang narinig ko kanina !! biglang uminit ang ulo ko at tinungo ang boses na yun , nakita ko si Mukang Froglet na aso , nagulat naman siya ng lapitan ko siya .. wala ng alinlangan at sinuntok ko siya sa muka at tumalikod para sundan si Jax ..

" Shit Brylle" rinig ko pang sabi ni Tyler sa sulok , wala akong pakialam !! na occupid ni Jax ang utak ko ... alam kong yung babaeng yun ang tumulak kay Jax ,

Tumungo ako sa Inifnity Hospital , Shit lang nagiging suki na nang Hospital na to ang mga kaibigan ko .. tinungo ko agad ang kwarto ni Jax pagka tanong ko kung saan ang kwarto niya sa Nurse area ..

Nakita ko agad ang pamilyar na lalaki , at kung hindi ako nagkakamali .. siya yung Kuya ni Jax .. ang bilis naman niya !!

" Pinsan ni Jax " sabi ko sa pinsan niya !! tumingin siya saakin at sa lalaking kuya ni Jax , at nginitian lang ako at umalis !!

" Salamat sa CPR " sabi ng Kuya niya !!

" wala yun lahat naman yun ang gagawin para sa kanya !!" sabi ko . dahil yun ang totoo ...

" totoo bang takot siya sa tubig ??" tumingin ako sa kanya !! naalala ko yung narinig kong sinabi ng Froglet na aso na yun !!

Ngumiti siya saakin , ng pilit ..

" Oo ," Yun ang sabi niya !! hindi na siya nagsalita ulit hanggang sa lumabas ang doctor !!

" Ok na siya " sabi ng doctor !! napahinga ng malalim ang kuya niya sa tabi ko !!

" Doc , how about po doon sa ulo niya .. yung ..... amnesia niya " sabi ng Kuya niya !!

" well as for now , kanina siguro may naalala siya pero ngayon kasi nang nagkamalay siya kinausap namin siya wala namang nagbago .. so i guess malapit na bumalik ang alaala niya .." napapikit ang kuya niya sa sinabi ng doctor kasabay noon ang paghawak niya sa ulo niya at pagbuga ng malalim na hangin ..... di ba dapat masaya siya kasi babalik na ang alaala niya ??

----

Ok Eto muna ^_^ hahahah !!

My Girlfriend For 100 Days : Their StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon