Jax POV
" AY PALAKA"
" ano bayan , eto nga gagamitin ohh , kanina Pa tumatalsik yung steak sa muka ko " sabi ni Brylle huhu gabing gabi na at kanina pa kami nag prapractice ng tamang pagkain sa mga sosyal na restau .. kasi nga diba masyado daw judgemental yung tita ni Brylle . kaloka .. pati pagkain ng Steak kelangan naka kutsilyo -_- pwede namang kainin nalang nang nakakamay ka !! hayyy .. ang daming alam eh kainis ..
" eh ang hirap eh " sabi ko .. ok na nanaman kami doon sa dress ko at paglakad ko nang naka heels .. eto nalang talagang pag kain ng maayos .. yuckk hindi nga maayos kasi ang hirap , wala pang rice pag kakain . steak lang ?? paki explain paano ka mabubusog non ?? diba diba ?? -_- !!!
" tsss .. akala ko magiging madali lang to mahihirapan pa ata tayo " sabi niya !! huhu inaantok na nga ako eh .. 12:54am na nang madaling araw ..
" sige na matulog kana .. goodluck nalang bukas , pwede naman na siguro yan . o kaya mag soup ka nalang " sabi niya at nag ayos na , at dahil bangag nanaman ako wala akong masyadong maintindihan sa sinasabi niya kaya naman ...
ZzzZzzZzzZzZZzZZzz ...
---
*Kinabukasan
Brylle's POV
Andito na ako sa bahay at grabe kanina pa ako tawag ng tawag kay Jax .. O_O 6:45pm na nang gabi .. nag aayos na yung mga katulong dito sa bahay dahil maya maya dadating na si Aunt.Brinna !! at wala pa si Jax .. Tulog paba siya ??? naka 342 Messages na ako sa kanya !! 251 Miss calls .. OO Napapraning na akooo ...
" Apo , wala pa ba ??" kahit si Tanda , hindi mapakali , kahit anak niya si Aunt.Brinna takot din siya kay Aunt , kasi nga asawa ng Mafia si Auntie ...
" Wala pa nga eh , saglit lang tanda huh ?? susunduin kolang " tumakbo na ako sa pintuan , pero sakto namang may huminto na black Ferrari sa harap ko , O_O lumabas doon ang medyo matanda nang babae pero maganda parin .. at ang mas nakakatakot eh yung atlis Bag ang nasa balikat niya ... MACHINE GUN ?????
" AUNTIE ANO YANNN ?" Sigaw ko sabay turo sa Machine Gun na akala mo Bag lang na nakasabit sa balikat niya !! tumingin saakin si Auntie ng masama !
" atleast say Good evening Patrick , what a manners you have " sabi niya !! bigla naman akong naging pormal dahil nakakatakot talaga si Aunt ... lumakad ako papalapit sa kanya at humalik sa pisngi niya!! bigla namang bumukas ang kabilang pinto .. at lumabas doon ang pinsan ko ..
" BRYLLE " Sabi ni Ralph saakin .. yeah anak siya ni Aunt.Brinna may pagka sa Mafia din itong Pinsan ko Close naman kami pero hindi lang yung sobrang close ... tinapik ko ang likdo niya , at sya din yung lalaking tumutok kay Sheen ng baril noong na ospital si Sheen ... pero ayoko na makialam sa kanya doon !!
" musta ?" sabi ko ,,.
" ayos lang " sabi naman niya !!
" are we ready for dinner ?" sabi naman ni Aunt .. napasampal ako sa noo ko , shit si Jax nga pala 1!
" wait Auntie , pumasok na kayo may nakalimutan lang ako ... babalik agad ako " hindi kona inantay si Aunt na sumagot at agad agad kong kinuha ang motor siklo ko at pinaharorut yun sa condo kung nasaan si Jax .., grabe anong nagyare sa babaeng yun ?? nang makarating ako sa condo niya . binuksan kona agad yung pinto . nagpalit nga siya ng Passcode , dati kasi yung passcode na nakalagay dito sa condo .. pinalitan niya ng birthday niya at dahil nga magkabirthday kami .. kaya ayun !!
BINABASA MO ANG
My Girlfriend For 100 Days : Their Story
Teen FictionWhat will happen if The Bobo Meets The Gago ??? What if the Poor meets the Rich ..? Matututunan ba nilang mahalin ang isat isa ?? Does their relationship will turn out to be a happily ever after , like cinderella meet a prince charming or ... its j...