MGFF1D : 17

823 27 4
                                    


Nathan's POV

" How come he don't remember her ?" tumingin ako kay Redrick , he's our friend , gaya nila Brylle at Shaun , at andito parin kami sa Venue ng kasal ni Shan at Shanice , Poor Shaun that he don't have any idea .. and yung sinasabi ni Redrick .. its about Brylle ..

" I dont know , dahil din siguro sa aksidente kaya hindi niya maalala " sabi ko sa kanya at inom ng Grape wine , Shaun have a good taste choosing Wines and other drinks .. wonder kung bakit hindi nalulugi ang Bae Bar !!

" Tsss .. First Brylle and now Shaun " sabi ni Redrick , sa totoo lang hindi ko gusto ang ugali ni Redrick , madalas niyang paglaruan ang mga buhay namin !! nila .. pero in the end of his game lahat ng pinaglalaruan niya end up Loving each other .. i dont know kung saan niya nakukuha ang tyaga .. para siyang Fortune teller na malalaman ang mangyayari sa huli ..

"what's with them ?" sabi ko sa kanya !!

" Brylle , i wanna play with him idagdag mo pa na wala pala siyang maalala at lahat ng tao sa paligid niya hindi man lang siya binibigyan ng clue " sabi niya then smile !! tsk how creepy he is !!

" Then Shaun , doesnt know kung bakit sila nagpakasal ni Shanice .. well this game will be different " napahinto ako sa pag ikot ng hawak ko baso ng wine !!

" what do you mean ?" tanong ko sa kanya !!

" Shaun will end up hurting , " sabi niya !

" wag muna sila pakealamanan Redrick " sabi ko naman !! napaka hilig talaga niyang mangialam !!

" Im not .. he will end up hurting from her own mistakes " see ?? napaka predictable niya akala mo malalaman niya ang nasa future !!

" how can you tell ?" tanong ko naman sa kanya !!

" After 6 months " then tumayo na siya !! ok ?? he leave me here clueless .. =_= i looked at Jax talking to his Brother i guess muka din siyang nagmamadali .. i dont know the whole story but how come Brylle dont remember her ??

-----

Jax's POV

*Yawn \(-o-)/

Nagising ako sa sikat ng araw na dumapo sa muka ko !! hmm ang sarap ng umaga ko i dont know why pero feeling ko ang sarap ng araw ko !! ^o^

" Hmm " 

-_o

o_-

Minumulat ko ang mata ko dahil may umungol !! sino yun ??

" hmmm " ayan umungol nanaman !! Dinilat ko ang mata ko at ayun .. nakita si Brylle , hindi na ako magugulat .. alam ko naman yung nangyare kagabi .. wag kayong Green , nakatulog ako sa tabi niya !! pero bakit ??

bakit ?? O_O

B-Bakit magkayakap kami tapos ang higpit pa ng yakap niya saakin ..

" Brylle " sabi ko , nakakahiya baka bad breath ako !! -u-

" hmmm " ungol nanaman niya !! tsk .. lalo tuloy humigpit yung yakap niya !! anu ba naman yan , may pasok pa kami neto eh !!

" Brylle " hay ayoko talaga magsalita kasi nga baka bad breath ako !!

" janine " bigla naman akong nakaramdam ng parang ?? hmmm parang may kumirot sa puso ko ?? siguro sa higpit ng yakap niya !! kagabi pa niya binabanggit yang Janine na yan !! siya ba ang first love ni Brylle ? :( bakit hindi nalang yun ang kinuha niyang girlfriend diba ?? *n* 

" Hindi ako si Janine " sigaw ko mimulat naman niya yung mata niya at tinulak ako -_- kapal naman ng lalaking to !! ako pa tinulak ..

" A-anong sabi mo ??" sabi niya sabay tumayo siya at inabot ang kamay niya saakin para itayo ako !!

My Girlfriend For 100 Days : Their StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon