MGFF1D : 33

689 23 1
                                    



Brylle's POV

Ang ganda niya !! at ang sexy .... ayssssss nakakainis naman kasi bakit ganun yung suot niya ???nagmuka siyang babae !!!!! well maganda naman siya sa mga simpleng pananamit niya , it just ! ayshhhhh hindi ako sanay na makita siyang ganun ang suot >_<

" Hey Alright /?" sabi saakin ni Nathan !! tss kanina pa to dito eh .. Neon Pool Party kasi ngayon , madaming babae ang naka binikini .. pero masasabi kolang angat sa kanilang lahat si Jax , nung makita ko siya kanina !! wala pa siyang make up nun , ang HOT na niya kesa sa mga ibang babae dito na pati muka NEON na sa kapal ng make up -_-

" Dika man lang ba manghuhunting diyan Brylle ??" ayan asar nanaman saakin ni nathan !! palibhasa , Broken hearted siya .. kasi nagiging mas sweet na sila Shaun at Yung Pinsan ni Jax !!

" ano kaya itsura nila Shanice Baby " sabi niya !! ayan naalala ko nanaman si Jax >.< Tumayo ako at naglakad na palayo .. nakakainis !! bigla namang may Lumapit saaking palaka !!

" Hey " sabi niya !with puppy eyes , well effective . nagmuka siyang ASO .... tinignan ko siya ng masama !

" kelangan mo ??" sagot ko sa kanya ! nawala yung ngitingASO niya !!

" Still Mad at me ??" sabi niya , nabwibwisit na ako sa babaeng to , itapon ko kaya to sa pool ?? baka makita pa ako ni Tomboy at tumakbo nanaman -_- !!

" get out of the way " sabi ko , hindi kona matandaan ang pangalan niya , pero alam ko eto yung babaeng nakipag tawanan saakin !!! hindi ko naman sana siya i aapproached kung hindi lang sila ang maya ari nung previous resort na tinuluyan namin ,,

" But --" hindi na niya natapos ang sasabihin niya .. kasi may tumawag na babae sa kanya !! well magkakamuka sila ..

" Sherine lets go " sabi nung babae ! muka ng buhaya ang muka ! sa laki ng ngipin naka brace pa !! naknang pwet !!

" Brylle , you sure that --" lumakad na ako dahil wala naman akong pakialam sa kung ano man ang sasabihin niya !!nasalubong ko naman yung bubbly na ka roommate nila Jax na naka Neon Green Binikini .. ngumit siya ng makita niya ako !

" Uy Brylle , Si Nathan ??" sabi niya !! tinuro ng nguso ko yung nag mumukmok na si Nathan sa bar counter !! tsss .. agad naman siyang ngumiti ng makita niya si Nathan at tumakbo na papunta kay Nathan !! sana hindi siya Madulas sa pool .. -_-

" BRYLLLEEEEE " Tumingin ako sa sumigaw ng pangalan ko , yung pinsan ni Jax , na may kasamang naka Neon Pink 2 piece Bikini .. O_O .. Nakalugay ang buhok , ang curly pa ng dulo ng buhok ,, ngayon kolang siya nakitang naglugay ,, tapos yung lips niya na ang kintab na parang ang sarap sunggaban ng halik .. ang ganda niya !!!

" HUYY , STAR STRUCK TEH ??" natatawang sabi ng pinsan ni Jax , nasa harapan kona pala silA !! umiwas naman ng tingin si Jax ,, hinubad ko yung suot kong white v nECK TShirt !!!

" isout mo to " sabi ko sa kanya !! pero agad naman hinarangan ng kamay ng pinsan ni Jax yung tshirt na inabot ko ...

" Brylle wag kang KJ !! heto oh , ikaw na magbantay , no need to take off the tshirt !! and by the way , i like that view " sabi niya sabay turo sa abs ko -_- !! tapos tumungo na kung nasaan andun si Shaun !! iniwan niya kaming dalawa dito ni Jax !! tumingin ako sa kanya !! at nakatingin din siya saakin .. namula pa nga eh !! ang cuteee ... wala siyang make up , simpleng powder at lip gloss ata !! ang ganda !!

" tara ??' nahihiyang sabi niya natauhan naman ako doon ..

" ang panget mo " sabi ko sabay akbay sa kanya !! nawala yung pagkapula ng pisngi niya !! kasi buong muka na niya ang namumula !!!

My Girlfriend For 100 Days : Their StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon