Jax Pov ..
* DING DONG * DING DONG *DING DONG * DING DONG *DING DONG * DINGDONG * DINGDONG ..
Tanguna ,, ang sakit sa ulo .. aghhhhh ... sino ba yung walang hiyang door bell ng door bell >.< kakauwi lang namin galing Trip , tapos ngayon lang ako makakatulog ng masarap , plus Sabado ngayon .. at sa mga appointment na meron ako eh sa tuesday pa yung susunod dahil aattend kami ng Foundation day .. kaya sinong walangyaa itong door bell ng door bell ...
* TING
Narinig kong nagbukas ang pinto ng Unit ko , hindi parin ako bumangon .. well nabuksan niya mean's kilala ko to .. kakapalit ko nga lang ng passcode niyan kagabi eh !!
* BOGSSS
Ayun narinig ko nanaman na may Kumalabog at pinto ata yun ng Kwarto ko .. still sleep Jax , sleep ...
" JAXXX " OHHHH Boses ni Brylle , Si Brylle my Loves .. nanaginip ata ako :')
" JAXXXXXXX " Hayyy !! ang sakit sa tenga pero parang isang musika .. naramdaman kong may nag tihaya saakin .. nakadapa kasi ako .. tapos niyogyog ako .. minulat ko ang mata ko .. goshh sinasabi ko na nga ba :') nananaginip ako ... si Brylle na nakatingin saakin !!!
" Jax " mahinang sabi niya !! sabay tapik sa pisngi ko .. hihi ...
" i love you " sabi ko ...
* GROWLLL
O_O Ano yun ???
* GROWLL
O_O .. Napahawak ako sa tyan ko at biglang napaupo ... nauntog naman ang ulo ko sa noo ni Brylle shettt .. ang saketttt ...
<(>_<) -Brylle
<(>.<)> - Me
O_O Me
OMAYGADDD HINDI AKO NANANAGINIPPP !!!
" AHHHHHHHHHHH " Sigaw ko sabay bato ng pillow ko kay Brylle ..
" ayan ka nanaman ! umayos ka nga ., tskk " sabi niya tapos biglang tumayo sa kama ko !! what hapen ??
" anong ginagawa mo dito ??" kalmadong sabi ko sa kanya pero swear nag frefreak out parin ako ... diba ?? diba ??? nag ... omaygashhh .. nag I LOVE YOU AKO ?? SHETTT !!!
" diba sabi ko sayo kagabi .. bukas susunduin kita mamimili tayo ng gamit at tsaka kelangan i praktis kita kasi nga diba dadating na si Aunt.Brinna Bukas " OMYGASHHH ! BUKAS ?? ANG PAGKAKATANDA KO SA MAKALAWA PA YUN AHH ? ANYARE SA MAKALAWA AT NAGING BUKAS ??
" SABI MO SA MAKALAWA ??" Sigaw ko sa kanya ! nagtakip naman agad siya ng tenga !!
" TSS !!! DIBA SABI KO SAYO KAGABI NAGBAGO ANG SCHEDULE DAHIL MADAMING INAASIKASO SI AUNT.BRINNA ANO BA JAX ?? SABOG KABA ?" Sigaw niya !! teka may sinabi ba siya ?? sabog ba ako ?? o sadyang bangag lang ako kagabi pag uwi namin dahil antok na antok na ako ??? shettt !!! (o/\o)
" ANO NAALALA MUNA ?? TSS !! BU.MA.NGON. KA.NA " Sabi niya sabay hila saakin sa ilalim ng kumot ko papaalis ng kama .. oh noesssss . naka naka oversized tshirt lang ako att ..
* BOGSSSS
ayan ,. ayan bumagsak na ko sa kama .. hinimas ko yung pwet ko !! huhu shakettt ... >.<
O_O
Tumingin ako kay Brylle na nakatingin saa ... saaa
" AHHHHH BRYLLE ANO BAAAAAA " Grabe , kung hindi naka Chansing , naka manyak naman !! grabe naman ohhh , naka undies lang kasi ako .. huhu ...
" Tss .. a-akala m-mo naman ang g-ganda ng l-legs " tapos sabay iwas niya ! pero nauutal siya ??
" sino ginagago mo ? LABASS " Sigaw ko sa kanya !! dali dali naman siyang tumakbo palabas !! grabeee , ang aga aga .. kota na !!
" BILISAN MO NA " Sigaw niya !!
" OO" Sigaw ko , tumayo na ako at dumiretso sa CR .. grabe talaga !! nakakahiya ..
--
Brylle's POV
Hindi pa nga nag sisink sa utak ko yung pag sabi niya ng I LOVE YOU !! tapos biglang kukulo yung tyan niya ?? tss sabi na nga ba gutom lang yon !! tapos hindi ko namang sinasadya .. hindi ko naman alam na ganun pala siya matulog !! naka oversized tshirt at .. at naka underwear lang !! O_O grabee parang nag iinit bigla yung katawan ko .. ang puti at ang kinis kasi ng ... AYSHSHHH KELAN PA AKO NAGING MANYAK ?? SPECIALLY KAY JAX ????? GRABEEE .....
Bumaba nalang ako at pumunta sa sala .. manunuod nalang ako ng TV !! binuksan kona ang Tv ,, Golden Time yung Palabas sa Animax ... hmmm ang alam ko eto yung lalaking nakalimot ,, tapos nagmahal siya ng babae .. nakalimutan niya yung dating mahal niya !! hmmm .. love is better in the second time ?? hayy Time is Gold nga naman !!
" ay shet favorite ko yan " bigla namang lumipad si Jax sa tabi ko sa sofa !! naka tshirt lang siya at white jeans at converse ..
" alam mo yan ??' tanong ko .. bihira lang kasi maging favorite to eh !! tsaka pinanuod kolang to kasi nga parang relate ako sa lalaki , nakalimot din siya !! parang ako !! nakalimot din sa babaeng mahal ko .. hindi ko matandaan kung sino at anong itsura ni Janine ..
" Oo naman ..sinusubaybayan ko yan .. relate ako dyan eh !! akalain mo nuh ?? kawawa yung past girl niya .. kasi si koko na yung mahal niya .." sabi niya !! tinitignan kolang siya ... relate din siya ??
" bakit may minahal kana ba dati na nakalimutan mo ??" tanong ko sa kanya ! nakatingin lang siya sa Tv ..
" Hindi ko alam !!pero siguro meron .. hindi ko alam !! bahala na destiny dyan .." sabi niya ! tapos tingin saakin . umiwas naman aagd ako at tumayo na ..
" Tara na marami pa tayong gagawin " sabi ko .. tumayo narin siya at sinuklayan yung tumutulo pang buhok niya !!
Paano kung mahulog ako kay jax ?? paano lang hah ? tapos makalimutan ko si Janine ?? yun ba yung scene na pag may mahal na akong iba ?? tsaka babalik si Janine ???
------
#Next chapter will be posted <3 ^_^
BINABASA MO ANG
My Girlfriend For 100 Days : Their Story
Teen FictionWhat will happen if The Bobo Meets The Gago ??? What if the Poor meets the Rich ..? Matututunan ba nilang mahalin ang isat isa ?? Does their relationship will turn out to be a happily ever after , like cinderella meet a prince charming or ... its j...