MGFF1D : 5

1.2K 52 5
                                    

———————————————

[ Jax POV ]


" Insan saan kaba galing kanina " nandito kami ngayon ni Shan sa bar na pinag tratrabahuhan ko part time job ko , tuwing gabi para makatulong narin sa gastusin namin ni Kuya !! hindi ko pa din nakwekwento sa kanya yung nangyari kanina , nahihiya ako natatakot , grabe sana hindi sila yung may ari nang swkelahan !!


" ah kasi Insan ano , may nakaaway ako kanina sa Caf" sabi ko sa kanya break time ko naman kaya medyo nakakapag daldalan kami ..


" wait ? dont tell me ikaw yung nakaaway ni Brylle Oxford ?" nanlaki yung mata ko sa sinabi niya ! jusme , famous siya naku naku !!! heto na nga ba ang sinasabi ko kasi naman Jax hindi ka marunong Pumili ng kinakalaban , pero sabagay sana talaga hindi kami magkita sa University , piling ko masyado maliit ang University na yun para saamin , nakakatakot HUHU !


" Insan tell me hindi ikaw " medyo mataas na yung boses ni Insan , nakakatakot pa naman tong magalit >_> anong sasabihin ko ?? 


" a-ah - ehh " yan nalang ang sinabi ko !


" may god Insan , kilala mo ba kung sino yung lalaking yun ?" ayan galit na nga siya hay , (._.) nakaka pang lumo naman ohh !! teka ? kilala ko ba siya ? parang Oo parang hindi , hindi ko matandaan yung pangalan niya !! 


" ah eh , sabi mo kanina Insan Brylle Oxford ?" medyo natatawan sabi ko tapos na sampal siya sa noo niya !! galit na nga siya im doomed ,


" Insan , sila ang may ari ng School , at eto pa hah .. Baka isama ka niya sa hunting List niya !! alam mo ba na ang binubully ng tropa ni Oxford ay laging nag drdrop out dahil hindi na kinakaya ang pam bubully na ginagawa niya pero so far , puro lalaki lang ang binubully niya at sa ginawa mo kanina sa kanya , hindi na ako mag tataka kung for the very first time in history , may babae na siyang ililista sa hunt list niya " wow naman ang haba naman nun HIHi (^_^v) speech na eh !! pero teka ?? bully ?? hunt list ?? d-drop out ??


" HUHU Insan tulungan mokooo " tapos yumakap ako sa braso ni Insan natatakot ako sila daw may-ari ng University , naku lord bakit sa dinami dami pa ng makakaway yung may ari pa , huhu 


" Hay nako Insan ayokong mag drop Out !! pero hayaan mo susuportahan kita ^__^ " tapos nang smile pa siya , may gana pa siyang mag smile sa lagay kong to ?? ke unang araw ng pasukan may kaaway na agad ? at ang worst pa eh yung may-Ari pa ng University , kung saan Schoolar lang ako HUHU :'( ..


" Hmmp , di bali kakayanin ko lahat ng gagawin niya !! TAMA KAYA KA TOOO " Nag salute pa ako sa sarili ko , nang namalayan kong nakatingin na saakin yung mga tao (._.) anong palabas nanaman yang ginawa mo Jax baliw kana baliw !!


" hay muka kang may sayad Insan , sha bilisan muna dyan ng makaalis na tayo inaantok na ako " sabi ni Shan , hehe lagi siyang nandito kasama ako , ayaw naman niya magtrabaho sapat na kasi yung pera na pinapadala sa kanya !! ako naman tumutulong lang din kay Kuya !! pero mamaya na yan , iisipin ko muna kung paano ako makaka takas sa mga gagawing pakulo nung Brylle na yun , shhss . siguro maraming sourse yun di kaya gang leade yun ?? hindi naman siguro muka naman siyang matino !!

My Girlfriend For 100 Days : Their StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon