MGFF1D : 4

1.2K 42 3
                                    

A/N : Andun parin tayo sa POV ni Brylle ^__^ and remeber pagkatapos niyo i read yung Chapter na to , mag iwan kayo ng Comment and i vote niyo po , thanks ^___^

----------



[ Brylle's POV ]

" Young master gising na po .. " AYYY BWISIT ANDITO NANAMAN TONG MGA KATULONG NAMIN !!! >>////

" LABAS MAMAYA , MGA WALANGYA PALALAYASIN KO KAYO " sigaw ko sa kanila , tangina may hang over ata ako sa kakaisip doon sa waitress na bakla !! TSKK !!

" eh Young Master pinapasabi po ni Master na gising na daw po kayo kung hindi sisisantihin niya kami " sabi ulit ng katulong namin !!

" FUCK , LABAS "Sigaw ko ulit sa kanila hindi naman na sila sumasagot kapag nag mura na ako !!

* BENGGGGGG

*BENGGGG

Napabangon agad ako ng makarinig ako ng putok ng baril , at tumingin ako sa gilid ng kama ko !! tinamaan yung lampshade ko !! tinignan ko kung sino yung bumaril at nakita ko si Tanda na may hawak na baril ..

" HOY ANO YANG HAWAK MO ?? IBABA MO NGA YAN " Sigaw ko sa kanya , mat tabako pa siya sa bibig niya tapos naka black suit , at naka shades at cap ..

" apo , kamuka kona ba si Reborn ??"

(A/N : yung reborn na sinasabi niya is yung sa Hitman Reborn hahaha yung mga mafia )

Seryoso ba to ?? talagang may baril pa siya gagayahin niya lang si reborn ??

" HOY MATANDANG HUKLUBAN ? NANUOD KA NANAMAN NG MGA ANIME , " Sigaw ko sa kanya tapos tinutok nanamansaakin yung baril na hawak niya baliw na nga ata siya !!

" babangon ko o papaputukin ko yang ulo mo?" sagot na may maangas pa na tono !!

" ABAT -- *BENGGG " napabangon naman agad ako ng paputukan nya yung gilid ng kama ko na malapit lang sa ulo ko !! at tumakbo na ako papunta sa CR ... GRABE AYYYHHHSHSHS !!! BALIW NA SIYAAA /(>O

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

..

Natapos na ako sa Cr bumaba na ako , wala na akong gana kumain dahil saginawa ng matandang hukluban na yun !!

" Apo hindi kaba kakain ?"

" hindi ma lalate na ako " sabi ko s aknya na hindi na tumingin pa sa knya at dire diretso lang sa sasakyan ko !! at nag maneho na papunta sa Univeristy na pag aari ng matandang yun !!

Pagbaba ko ng sasakyan , natanaw kona sila Tyler , Shaun at nathan na nakatayo at cool na cool lang sa isang garden sa bench , na malapit dito sa Parking Lot , madaming babae ang naka paligid sa kanila !! tss ...

paglabas ko bigla atang nabasag ang ear drums ko !

" YAHHHHHHHH PRINCE BRYLLEI LOVE YOUUU "

" PRINCEEE BRYLLE :

" I LOVE YOUUUUUUUUU "

Sigaw nang mga babaeng naka paligid saakin tss !

My Girlfriend For 100 Days : Their StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon