"B, Beta? Sao có thể?!" Hàn Duyệt kinh ngạc thốt lên.
Nàng vội vàng tìm kết quả kiểm tra của Hạ Chi Ngu, cẩn thận xem xét một lần.
Mặt trên ký lục Hạ Chi Ngu thân phận chứng tin tức xác thật là Beta nữ, mà kiểm tra báo cáo cũng xác thật biểu hiện Hạ Chi Ngu có Alpha tin tức tố, là một Alpha nữ cam đoan không giả.
Nói như vậy Hạ Chi Ngu là nói thật, nàng ở 26 tuổi lần thứ hai phân hoá, hoàn thành quá trình từ một Beta bình thường tiến hoá đến Alpha tinh anh.
"Không thể tưởng tượng, này quá không thể tưởng tượng!" Hàn Duyệt nhịn không được cảm thán, "Ta làm nghề y ba mươi năm, tiếp khám người lần thứ hai phân hoá lớn nhất cũng không có vượt qua 18 tuổi. Theo lý mà nói sau khi vượt qua 18 tuổi, trong cơ thể Beta kích thích tố đã ổn định, không có khả năng lại lần nữa phân hoá, Hạ bí thư ngươi loại tình huống này quả thực chính là kỳ tích!" Hàn Duyệt kích động gương mặt đỏ lên.
Nguyễn Vụ bởi vì biểu hiện khoa trương của Hàn Duyệt mà liếc nhìn Hạ Chi Ngu một cái, ánh mắt hơi trầm xuống —— đây là cái thế giới châm chọc tới cỡ nào, chẳng qua ở trong thân thể nhiều ra Alpha tin tức tố, là có thể được đến kinh ngạc cảm thán như vậy.
Nếu Hạ Chi Ngu lần thứ hai phân hoá thành Omega, chỉ sợ Hàn Duyệt chỉ biết lập tức báo cáo lên trên, đem Hạ Chi Ngu cái máy sinh dục mới ra lò này tống vào trường Omega, học tập như thế nào lấy lòng Alpha cùng với như thế nào có thể cuồn cuộn không ngừng mà sinh ra thế hệ sau chất lượng tốt.
Nguyễn Vụ thình lình xảy ra cảm xúc thực bí ẩn, chỉ có Hạ Chi Ngu mẫn cảm nhận ra. Hàn Duyệt ở đối diện, như cũ đang tấm tắc về chuyện phân hoá thần kỳ của Hạ Chi Ngu.
Hạ Chi Ngu suy đoán Nguyễn Vụ hẳn là không thích nghe Hàn Duyệt nói vô dụng, lãng phí thời gian, tự nhiên mà nói sang chuyện khác: "Hàn bác sĩ, ngươi muốn hay không nghe một chút ta tối hôm qua làm cái gì mới có thể đột nhiên lần thứ hai phân hoá?"
Hàn Duyệt lập tức ngừng cảm thán, "Được được, ngươi nói xem xem, có lẽ chúng ta có thể ở trong đó tìm được nguyên nhân."
Hạ Chi Ngu tỉ mỉ nói lại lần nữa chuyện mình chắn rượu thay cho Nguyễn Vụ, "Trừ chuyện này ra, hẳn là không có gì khác bất thường. Nguyễn tổng có thể vì ta chứng minh, trong yến tiệc chúng ta vẫn luôn ở bên nhau."
Nguyễn Vụ nói: "Hạ Chi Ngu nói không sai."
Hàn Duyệt gật đầu trầm tư một lát, nói: "Chẳng lẽ rượu bị hạ dược? Nhưng nếu có dược vật có thể làm Beta lần thứ hai phân hoá, khẳng định đã sớm thịnh hành toàn cầu, chẳng lẽ là một loại dược vật mới được nghiên cứu ra?"
"Hàn bác sĩ, ly rượu kia là kính cho Nguyễn tổng." Hạ Chi Ngu nhắc nhở nói.
"A, rượu là cho Nguyễn tổng. Nhưng Nguyễn tổng là Omega, không có khả năng lần thứ hai phân hoá, như vậy rượu dược rất có thể có hiệu quả khác, người hạ dược cũng không biết cái loại dược này có thể làm Beta lần thứ hai phân hoá."
Hàn Duyệt càng đoán càng hưng phấn, ngẩng đầu ánh mắt sáng quắc nhìn Hạ Chi Ngu cùng Nguyễn Vụ, hỏi: "Hạ bí thư, Nguyễn tổng, ly rượu kia còn đó không?"