59. Cầu hôn

1.9K 170 21
                                    

Lúc sau trở về xe, bảo tiêu thứ nhất lập tức gọi điện thông báo tình huống cho Nguyễn Vụ, "Nguyễn tổng, đối phương kêu Trịnh Duyên, số di động là 136****2588, hiện tại nên làm cái gì?"

"Dư lại ngươi không cần phải xen vào, để cho ta." Thanh âm Nguyễn Vụ lạnh lẽo xưa nay chưa từng có.

Nàng biết ngay mà, không có nàng ở bên cạnh, Hạ Chi Ngu khẳng định sẽ bị ăn vạ, tìm ba bảo tiêu thật sự không khoa trương chút nào. Nếu không phải suy xét đến một chiếc xe không chứa được nhiều người, Nguyễn Vụ hận không thể tìm mười bảo tiêu đi theo Hạ Chi Ngu.

Hạ Chi Ngu chờ bảo tiêu cùng Nguyễn Vụ nói chuyện xong, lập tức duỗi tay muốn di động của bảo tiêu, "Nhuyễn Nhuyễn, nhớ ta không?"

Chuyện vừa rồi cũng không có bị nàng để ở trong lòng, thanh âm trước sau như một rộng rãi.

Nguyễn Vụ một mặt nghĩ nàng thật là vô tâm không phổi, một mặt lại cảm thấy Hạ Chi Ngu như vậy rất tốt, ngoại trừ nàng, bất kỳ người nào khác dùng bất kỳ phương thức gì đều không thể lưu lại chút dấu vết nào ở trong lòng Hạ Chi Ngu.

"Nhớ ngươi, ngươi nhanh lên tới thành phố A cùng ta." Nguyễn Vụ dùng thanh âm mềm nhẹ làm nũng.

Rõ ràng nghe được Hạ Chi Ngu hô hấp rối loạn hai cái, Nguyễn Vụ đắc ý mà cong cong môi, xem đi, nàng đối Hạ Chi Ngu lực ảnh hưởng bao lớn.

"Hôm nay tận lực không cần ra cửa." Nguyễn Vụ nói, "Ta sợ ngươi bị những kẻ mơ ước ngươi kia ăn mất."

"Ha ha, làm gì khoa trương như vậy." Lúc này Hạ Chi Ngu còn không biết tính nghiêm trọng của sự việc, "Hôm nay không có cách nào lại làm ổ trong nhà, ta phải cùng bà ngoại đi các nhà bái phỏng báo tin ta đã kết hôn, đây là truyền thống Trung Châu, không từ chối được."

"......" Nguyễn Vụ muốn nghẽn tim, "Sớm biết vậy ta đã không đi về."

"Ba bảo tiêu cần thiết cùng ngươi như hình với bóng, biết không?" Nguyễn Vụ không yên tâm mà dặn dò.

"Ừ, ta nhớ kỹ, tuyệt đối sẽ không làm bọn họ rời xa ta." Hạ Chi Ngu bảo đảm.

"Ngày mai thấy Nhuyễn Nhuyễn." Hạ Chi Ngu đột nhiên hạ giọng.

"Ngày mai thấy." Nguyễn Vụ thanh âm cũng lập tức mềm xuống, "Bai bai, ta tiếp tục công tác."

Hai người lưu luyến cắt đứt cuộc gọi, Hạ Chi Ngu trả điện thoại cho bảo tiêu.

Một giờ sau, về đến nhà, Hạ Chi Ngu mới vừa xuống xe đã bị Lê Hân từ trong nhà lao tới làm cho giật mình, Lê Hân biểu tình thật sự quá hưng phấn.

"Ngươi làm sao vậy?" Hạ Chi Ngu kinh ngạc hỏi.

Lê Hân so Hạ Chi Ngu còn muốn kinh ngạc, "Biểu tỷ ngươi không biết sao?"

"Biết cái gì?" Hạ Chi Ngu vào biệt thự, Lê Hân ở bên cạnh nói: "Vừa rồi ở trên đường có phải hay không có Omega chạm vào xe ngươi? Còn muốn xin phương thức liên hệ ngươi?"

"Ngươi từ đâu nghe tới?" Hạ Chi Ngu lúc này là thật sự kinh ngạc.

"Vừa rồi, cũng chính là mười phút trước, cha mẹ Trịnh Duyên mang theo hắn tới nhà xin lỗi, nói Trịnh Duyên không hiểu chuyện, thế nhưng mưu toan ở trên xe ngươi trang bị đồ theo dõi, bọn họ đã biết sai rồi, về sau nhất định sẽ hảo hảo quản giáo Trịnh Duyên. Khi bọn họ xin lỗi, tiếng chuông di động của Trịnh Duyên kêu mãi không ngừng, không biết là ai vẫn luôn gọi điện cho hắn."

【BHQT - Dễ 】Biến thành A, vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ