Hạ Chi Ngu đi vào thư phòng, mở cửa phát hiện Nguyễn Vụ đã ngồi ở bàn làm việc, trước mặt có hai laptop đều là trạng thái đang mở, trong đó có một cái màn hình hiện giao diện phần mềm chuyên dùng để ghi chú mind map.
Hạ Chi Ngu: "......"
Xin hỏi phim pỏn ba xu rốt cuộc có chỗ nào đáng giá để review thảo luận a.Chẳng lẽ Nguyễn Vụ muốn học tập tư thế xx? Nhưng không phải nàng không muốn lên giường cùng mình nữa sao? Chỉ học mà không luyện thì có ích lợi gì.
Hạ Chi Ngu chôn giấu thật sâu nghi hoặc, ngồi xuống cái ghế bên cạnh Nguyễn Vụ.
"Ngươi đã đến rồi, bắt đầu đi." Nguyễn Vụ nói.
"Bắt đầu như thế nào?" Hạ Chi Ngu như là một học sinh dốt cái gì cũng không hiểu, cái gì cũng phải hỏi.
Nguyễn Vụ nói: "Đương nhiên là xem xét lại, từ đầu tới đuôi phân tích cốt truyện, đặc biệt là động tác thần thái của hai nữ chủ đều phải mổ xẻ để học tập."
Cái phim ấy có cốt truyện hợp lý sao? Học tập thần thái thì nàng miễn cưỡng có thể lý giải, học tập động tác, là ý tứ như nàng nghĩ ư?
Nguyễn Vụ nhận thấy biểu cảm Hạ Chi Ngu có dị thường, nhíu mày hỏi: "Ngươi không muốn học?"
"Không có, ta rất muốn, chỉ là không có manh mối."
Nguyễn Vụ giữa mày buông ra, "Không có manh mối cũng không sao, xem xét theo ý nghĩ của ta là được."
"Đầu tiên, Omega cùng Alpha tương ngộ không tính lãng mạn, nhưng có một ít ý vị vận mệnh chú định."
"Ừ...... Ừ!"
Ngươi nói đúng!"Ngươi không cảm thấy tình huống các nàng rất giống với ta và ngươi sao?" Nguyễn Vụ nói.
Hạ Chi Ngu: "Có, có hả?"
Nàng cùng Nguyễn Vụ có bạo tới như vậy sao?
Tuy rằng đã làm hai lần, nhưng quá trình nàng đã nhớ không rõ lắm. Bị Nguyễn Vụ nhìn chăm chú, Hạ Chi Ngu chỉ có thể gật đầu, "Xác thật có."
Nguyễn Vụ vừa lòng mà tiếp tục nói: "Ngươi cùng ta lần đầu tiên, cũng là một hồi định mệnh ngoài ý muốn."
Gương mặt Hạ Chi Ngu hơi hơi phiếm đỏ, có chút chột dạ mà dời đi tầm mắt. Nếu như không phải nàng xuyên vào thân thể "Hạ Chi Ngu", dẫn tới thân thể này biến thành Alpha, Nguyễn Vụ căn bản sẽ không bị Alpha đánh dấu.
"Ngươi xem chỗ này, thần thái của hai người họ trước khi lên giường lần đầu tiên, Omega ngây thơ vô tội, Alpha khống chế hết thảy, giữa hai người rất có tính co dãn." Nguyễn Vụ tua đoạn video cho Hạ Chi Ngu xem.
Hạ Chi Ngu bị bắt thưởng thức lại một lần kỹ thuật diễn của hai người.
"Ngươi học xong chưa?" Nguyễn Vụ nghiêm túc xem xong, hỏi Hạ Chi Ngu.
Đỏ ửng trên gò má Hạ Chi Ngu vẫn không hề giảm bớt, "Học xong."
"Rất tốt, ngươi không những phải học được động tác thần thái của các nàng, còn phải học được suy một ra ba, linh hoạt vận dụng, hiểu không?"