Ngày hôm sau, Nguyễn Vụ xử lý xong công việc, cùng Lý phó tổng lên chuyến bay sớm nhất đi Trung Châu, tới nơi vừa vặn giữa trưa.
Lý phó tổng hỏi Nguyễn Vụ, "Nguyễn tổng, chúng ta là ăn cơm trước, hay là liên hệ Hạ bí thư trước?"
"Ta hiện tại liên hệ nàng, còn nữa, ngươi ở Trung Châu, không cần kêu nàng là Hạ bí thư, đổi xưng hô đi."
"Tốt Nguyễn tổng, ta đã biết. Ta cùng Hạ bí thư như thế nào cũng coi như là bạn bè, về sau sẽ kêu nàng Chi Ngu."
Nguyễn Vụ gật gật đầu, lấy ra di động tìm được số di động Hạ Chi Ngu, thế nhưng có chút khẩn trương.
Nàng là tới đoạt lại Hạ Chi Ngu, khẩn trương là cảm xúc vô dụng nhất.
Nguyễn Vụ kiên định mà ấn xuống phím gọi, di động vang lên ba tiếng, bên kia tiếp nghe, "Nhuyễn Nhuyễn? Như thế nào đột nhiên gọi điện cho ta? Là có chuyện gì sao?"
Hạ Chi Ngu trong giọng nói không có kinh hỉ chỉ có ngoài ý muốn, giống như đã quên chuyện bản thân yêu thầm nàng, chỉ coi nàng là sếp cũ.
Nguyễn Vụ thở phào một hơi, ánh mắt trở nên kiên định, sắc mặt lại nhu hòa lên, trong giọng nói mềm mại mang theo một chút âm rung sợ hãi: "Hạ Hạ, ta hiện tại ở sân bay Trung Châu, ngươi có thể tới đón ta không? Ta đi một mình, không biết nên đi nơi nào tìm ngươi."
"Ngươi tới Trung Châu? Sao lại đột nhiên một mình tới đây? Ngươi trước đừng sợ, ta lập tức lái xe đi đón ngươi."
Hạ Chi Ngu ngữ khí nôn nóng, nhưng mà không đợi Nguyễn Vụ lộ ra tươi cười, trong di động bỗng nhiên truyền đến tiếng Hạ Chi Ngu cùng một nữ nhân khác nói chuyện.
Hai người thanh âm tuy rằng nhỏ, nhưng Nguyễn Vụ nghe được rành mạch.
"Ta phải đi đón một người bạn, ta không nghĩ tới nàng sẽ đột nhiên lại đây, Tuyết Đình, ngươi muốn đi cùng ta không? Ta giới thiệu các ngươi nhận thức."
"Bạn giới tính gì? Cũng là Alpha sao? Ta là Omega, không thích hợp đi gặp đi." Giọng nữ có vẻ kệch cỡm, Nguyễn Vụ nghe mà sắc mặt trầm xuống.
Hạ Chi Ngu thế nhưng trong lúc cùng nàng trò chuyện lại ve vãn đánh yêu một Omega khác, còn là một Omega truyền thống không dám gặp Alpha, liền tính Hạ Chi Ngu không thích nàng, như thế nào có thể thích loại Omega này?
Hạ Chi Ngu nói: "Nàng cùng ngươi giống nhau là Omega, là lão bản trước kia của ta, tính cách rất tốt, các ngươi giống nhau thiện lương đáng yêu, khẳng định sẽ trò chuyện được với nhau."
"Thật vậy sao, ta thật chờ mong quen được bạn mới nha ~ cảm ơn ngươi, moah moah ~"
Nếu không phải di động còn cần dùng để liên hệ Hạ Chi Ngu liên hệ, giờ phút này đã bị Nguyễn Vụ bóp nát.
Hạ Chi Ngu rốt cuộc cùng Omega kia nói chuyện xong, trở về nói với Nguyễn Vụ, "Nhuyễn Nhuyễn, ngươi chia sẻ vị trí của ngươi qua WeChat đi, ta sẽ không ngắt cuộc gọi, ngươi sợ hãi liền cùng ta nói chuyện phiếm. Ta hiện tại đi lái xe."
"Hảo." Nguyễn Vụ ráng nhẫn nhịn, nhưng vẫn không nhịn nổi đi hỏi, "Hạ Hạ, ngươi là một mình tới đón ta sao?"
Hạ Chi Ngu dừng mấy giây, mới có chút ngượng ngùng trả lời: "Ngươi nghe được có phải hay không? Ta không phải một mình đi đón ngươi, còn có một người bạn nữa, nàng cũng là một Omega ưu tú đáng yêu, các ngươi gặp nhau nhất định sẽ trở thành bạn tốt."