36. Kịch bản

2K 184 8
                                    

Lúc điền bảng biểu, Tạ Dung Dung thấy mặt trên thực tập kỳ hạn chỉ có ba mươi ngày, nhíu mày ngẩng đầu: "Hạ bí thư, ta muốn thực tập ba tháng."

Mới một tháng có thể làm cái gì, ít nhất phải ở bên cạnh Nguyễn Vụ ba tháng mới có thể lưu lại ấn tượng đủ sâu sắc trong lòng nàng.

Hạ Chi Ngu kinh ngạc: "Nhưng mà Tiểu Tạ, Nguyễn tổng cùng phụ thân ngươi ước định thời gian chỉ có một tháng, lại lâu hơn chỉ sợ cũng không phải chuyện mà Nguyễn tổng có thể làm chủ quyết định. Đương nhiên, nếu ngươi có thể ở trong một tháng thuyết phục phụ thân ngươi, nói không chừng có thể tiếp tục lưu lại thực tập."

Tạ Dung Dung tức giận nói: "Ba ta như thế nào có thể như vậy, đã nói là mặc kệ ta đi!"

Xong xuôi thủ tục thực tập, Tạ Dung Dung trở lại văn phòng thư ký, chuyện đầu tiên không phải kêu Hạ Chi Ngu phân công nàng công tác, mà là gọi điện cãi nhau với Tạ Ngô Vũ.

Hạ Chi Ngu tự giác rời đi, để đối phương có thể thoải mái mà cãi.

Nửa giờ sau, Hạ Chi Ngu tới văn phòng lấy tư liệu, Tạ Dung Dung đã cắt đứt điện thoại, sắc mặt âm trầm nhìn chằm chằm bàn làm việc trước mặt, thực rõ ràng, nàng không thể thuyết phục cha mình.

Hạ Chi Ngu vốn không định kinh động nàng, nhanh chóng cầm tư liệu rời đi, không nghĩ tới mới vừa kéo cửa đang muốn đi ra ngoài, Tạ Dung Dung thanh âm sâu kín đột nhiên từ phía sau toát ra: "Hạ bí thư, ngươi còn không có phân phối công việc cho ta."

Hạ Chi Ngu xoay người mỉm cười: "Tiểu Tạ ngươi đã bận xong việc riêng rồi sao?"

Nhẹ nhàng đẩy trách nhiệm cho Tạ Dung Dung, không phải nàng không muốn an bài, là ngươi không rảnh nghe an bài.

Tạ Dung Dung hưng sư vấn tội khí thế tức khắc tiêu tán, nàng đứng lên nói: "Bận xong rồi."

"Vậy được, hiện tại cùng ta đi văn phòng tổng tài đi."

Nghe được muốn đi tìm Nguyễn Vụ, Tạ Dung Dung tâm tình rốt cuộc tốt hơn một chút.

Hai người cùng nhau đi vào văn phòng tổng tài, Tạ Dung Dung không nghĩ tới Nguyễn Vụ cũng không ở, "Nguyễn tổng đâu?"

"Nguyễn tổng đang mở họp, ta tới giúp nàng lấy tư liệu." Hạ Chi Ngu nói, nàng tiếp theo từ bàn làm việc Nguyễn Vụ rút ra mấy phần văn kiện giao cho Tạ Dung Dung, "Này đó văn kiện Nguyễn tổng đã ký tên, ngươi đi trả về cho các bộ môn. Phiền toái ngươi." Hạ Chi Ngu lộ ra tươi cười làm người vô pháp cự tuyệt.

Tạ Dung Dung nghe Hạ Chi Ngu kêu nàng làm loại việc vặt vãnh này vừa muốn nổi giận, bỗng nhiên bị nàng tươi cười lóe một chút, còn chưa kịp tức, Hạ Chi Ngu đã bước chân vội vàng rời văn phòng tổng tài, đi đưa tư liệu cho Nguyễn Vụ.

"......" Tạ Dung Dung trừng mắt nhìn tư liệu, cảm giác chính mình bị Hạ Chi Ngu kịch bản.

Chờ Hạ Chi Ngu trở lại, nàng thế nào cũng phải cáo trạng với Nguyễn Vụ!

Họp buổi sáng xong, Hạ Chi Ngu và Nguyễn Vụ cùng nhau về văn phòng tổng tài, Lý bộ trưởng chạy vội đuổi theo, "Nguyễn tổng."

【BHQT - Dễ 】Biến thành A, vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ