10. Ký hợp đồng

2.8K 266 6
                                    

Nguyễn Vụ không hiểu: "Ngươi không phải thực thiếu tiền sao? Cảm thấy 10 ngàn tệ không đủ nhiều?"

"Không phải..." Hạ Chi Ngu ánh mắt mơ hồ, "Tối hôm đó chỉ là chuyện ngoài ý muốn, ta không biết nên có tiếp theo hay không."

"Nếu không phải vấn đề giá cả, vậy không có gì để do dự, đã có lần đầu tiên, lại có lần thứ hai có cái gì quan trọng. Trước lạ sau quen. Quyết định như vậy đi. Buổi chiều ta lấy hợp đồng cho ngươi." Nguyễn Vụ không thích dong dong dài dài, nói thẳng, "Ngươi đi làm việc đi."

Hạ Chi Ngu chậm một bước, chưa kịp nói chuyện đã bị Nguyễn Vụ không muốn tiếp tục giao lưu đuổi ra văn phòng.

Trở lại văn phòng thư ký, Hạ Chi Ngu trong lúc làm việc vẫn luôn hồi tưởng lại lời Nguyễn Vụ nói, trên mặt nhiệt ý vẫn luôn không thể đi xuống.

Nàng thừa nhận Nguyễn Vụ thực đẹp, một đêm kia cảm giác cũng thực tốt, nhưng Nguyễn Vụ là nữ chủ vạn người mê a, nếu những Alpha kia biết nàng cùng Nguyễn Vụ âm thầm giao dịch, nàng tuyệt đối sẽ chết thực thảm.

Nhưng mà......

Hạ Chi Ngu sờ soạng gương mặt chính mình. Nguyễn Vụ so bất luận kẻ nào đều biết lợi dụng những Alpha đó, chỉ cần các nàng bí mật một chút. Hẳn là sẽ không bị phát hiện.

Hơn nữa không nói tới cái khác, gương mặt Nguyễn Vụ xác thật rất hợp gu nàng.

Buổi chiều hơn bốn giờ, Hạ Chi Ngu bị Nguyễn Vụ điện thoại nội tuyến kêu vào văn phòng tổng tài.

Nguyễn Vụ đang xem một tờ giấy A4 trên bàn làm việc, con ngươi giấu ở dưới hàng mi dài buông xuống.

"Nguyễn tổng." Hạ Chi Ngu kêu nàng một tiếng, trong lòng suy đoán tờ giấy kia chính là hợp đồng Nguyễn Vụ định ra bao dưỡng ( lầm to ).

Quả nhiên, Nguyễn Vụ đẩy tờ giấy đến trước mặt Hạ Chi Ngu, nói: "Xem một chút, không có vấn đề gì thì ký đi."

"Tốt Nguyễn tổng." Hạ Chi Ngu cầm lấy giấy nhìn lên, phát hiện mỗi một điều khoản cơ bản đều cùng "Bảo mật" tương quan, trong lòng tức khắc buông lỏng.

Hai người mục tiêu nhất trí, thực tốt.

Nàng xem xong lập tức cầm lấy chiếc bút bên cạnh, ký tên của mình.

"Nguyễn tổng, ngươi chừng nào thì yêu cầu, tùy thời liên hệ ta, bên ngoài ta sẽ không biểu hiện ra, tránh bị người khác phát hiện chuyện này."

Hạ Chi Ngu biểu hiện việc công xử theo phép công, trừ bỏ lỗ tai vẫn luôn đỏ, không có biểu hiện bất thường nào khác. Nguyễn Vụ gật đầu, thực vừa lòng nàng thức thời.

"Đi làm đi."

Hạ Chi Ngu rời văn phòng, Nguyễn Vụ gửi tin WeChat cho Tống Hữu Nhuỵ.

Nguyễn Vụ: Nàng đồng ý, đã ký hợp đồng.

Tống Hữu Nhuỵ: Chúc mừng chúc mừng, có thể gặp được người như vậy thật là quá may mắn.

Nguyễn Vụ cũng cảm thấy chính mình thực may mắn, đại đa số Alpha đều rất cao ngạo, sẽ không dễ dàng tiếp thu loại điều khoản bất bình đẳng thế này, cũng chính là Hạ Chi Ngu vừa mới phân hoá thành Alpha, còn không có hình thành loại ý thức ấy, mới làm nàng có cơ hội thừa dịp.

【BHQT - Dễ 】Biến thành A, vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ