29. Nàng yêu thầm chính là ta

3K 252 49
                                    

Thứ sáu, trước thứ bảy một ngày, Hạ Chi Ngu cả ngày đều đắm chìm trong vui sướng ngày mai là có thể ăn đến Nguyễn Vụ tự tay làm đồ ăn, trước khi tan tầm, công ty lại xuất hiện một vị khách không mời mà đến.

"Hạ bí thư." Nguyễn Vụ tiếp xong công ty trước đài nội tuyến điện thoại, theo bản năng kêu Hạ Chi Ngu một tiếng, Hạ Chi Ngu lập tức đi tới, "Nguyễn tổng." Chờ Nguyễn Vụ công đạo nàng làm việc.

Nguyễn Vụ thấy gương mặt cười tủm tỉm của nàng, lời kế tiếp muốn nói trực tiếp bị nuốt đi xuống, "Tạ Ngô Vũ nữ nhi Tạ Dung Dung tới, ngươi cùng ta đi ra ngoài đón nàng."

Nguyễn Vụ vốn dĩ muốn cho Hạ Chi Ngu một mình đi tiếp người, nhưng mà nàng đột nhiên nghĩ đến lần trước Tạ Dung Dung thấy Hạ Chi Ngu gương mặt kia khi dời không ra tầm mắt, liền sửa lại chủ ý.

Hạ Chi Ngu chính mình cùng Tạ Dung Dung tiếp xúc, phát sinh cái gì nàng đều không thể khống chế, có nàng ở tốt xấu có thể ức chế Hạ Chi Ngu tùy tiện phát ra mị lực, dời đi một ít Tạ Dung Dung lực chú ý.

Hai người mang theo bảo tiêu đi thang máy xuống dưới lầu, chờ ở trước đài mặc hồng nhạt công chúa váy thiếu nữ thấy Nguyễn Vụ thân ảnh ánh mắt sáng lên, lập tức chạy chậm đến trước mặt Nguyễn Vụ, "Nguyễn Vụ tỷ tỷ, ngươi thế nhưng buông công tác tự mình tới đón ta, ta thật là cao hứng a."

Nguyễn Vụ cười nói: "Vừa lúc sắp tan tầm, không vội. Lần sau ngươi tới công ty, trước tiên cùng ta nói một tiếng, ta sẽ dành ra thời gian tiếp đãi ngươi."

Tạ Dung Dung kích động mà khuôn mặt nhỏ phấn phác phác, đi theo Nguyễn Vụ bên cạnh người ngượng ngùng nói: "Ba ta nói cái gì đều không đồng ý ta tiến công ty thực tập, nói ta cái gì cũng đều không hiểu, vào công ty cũng chỉ sẽ thêm phiền, ta cùng hắn cãi một trận chạy ra, đang không biết đi đâu, đột nhiên nghĩ đến Nguyễn Vụ tỷ tỷ nói hoan nghênh ta tới công ty tham quan, ta vừa xúc động liền chạy tới, cũng không hỏi Nguyễn Vụ tỷ tỷ xem ngươi có đang bận việc hay không."

"Không sao." Nguyễn Vụ đối Tạ Dung Dung ôn nhu cười, "Tạ thúc thúc không nghĩ làm ngươi tiến công ty cũng là sợ ngươi mệt, chỉ cần ngươi hướng hắn chứng minh ngươi không sợ khổ không sợ mệt, thậm chí có thể làm tốt hơn Alpha, tin tưởng Tạ thúc thúc một ngày nào đó sẽ hiểu cho ngươi."

"Mới không phải." Tạ Dung Dung bĩu môi, "Hắn chính là đơn thuần khinh thường Omega, chẳng sợ Nguyễn Vụ tỷ tỷ ngươi như vậy lợi hại hắn cũng không chịu thừa nhận Omega lợi hại hơn Alpha, hắn chính là đồ cổ lỗ sĩ!"

Nguyễn Vụ cùng Hạ Chi Ngu mang theo Tạ Dung Dung ở công ty cái bộ môn dạo qua một vòng, trong lúc Nguyễn Vụ vượt mức bình thường mà nhiệt tình, mỗi lần giới thiệu đều thực tích cực, dẫn tới Hạ Chi Ngu căn bản không có nói chuyện cơ hội.

Mà Tạ Dung Dung cũng ở cố ý vô tình bỏ qua nàng.

Tham quan xong, Nguyễn Vụ nói: "Thời gian không còn sớm, ngươi muốn hay không ở công ty ăn bữa tối lại về nhà?"

Tạ Dung Dung nhìn mắt vang cái không ngừng di động, nói: "Ba ta phỏng chừng gấp đến điên rồi, lần sau ta mời ngươi ăn cơm đi Nguyễn Vụ tỷ tỷ. Hôm nay cảm ơn ngươi chịu lãng phí thời gian bồi ta."

【BHQT - Dễ 】Biến thành A, vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ