Người phục vụ đi tới đợi hai người order, Triệu Thăng lo suy nghĩ, xua xua tay nói tùy tiện tới ly cà phê là được.
Người phục vụ chỉ có thể xin giúp đỡ mà nhìn về phía Hạ Chi Ngu.
Hạ Chi Ngu nói: "Vậy hai ly mocha cảm ơn."
Người phục vụ rời đi, Hạ Chi Ngu nói: "Triệu ca, ngươi có phải hay không còn có việc phải làm, không bằng chúng ta nói ngắn gọn?"
"Không!" Triệu Thăng theo bản năng trả lời, "Ta không vội, không nóng nảy." Hắn chính là đáng chết muốn ở bên Hạ Chi Ngu lâu thêm một chút.
"Triệu ca gần đây thế nào?" Nếu Triệu Thăng nói không vội, Hạ Chi Ngu liền dựa theo kế hoạch bắt đầu cùng hắn nói chuyện phiếm, xem có thể hay không từ dấu vết để lại phát hiện cái gì.
Triệu Thăng lòng tràn đầy đều là "Nàng đang quan tâm ta", kích động mà mặt nóng lên, cái trán tẩm ra mồ hôi, "Cũng không bận rộn gì mấy, chính là mấy chuyện công việc tương đối phức tạp, rất nhiều công việc ta giao cho người khác không yên tâm, chỉ có thể chính mình tới làm." Triệu Thăng bất tri bất giác liền cùng Hạ Chi Ngu nói.
Tuy rằng không nhắc tới cụ thể việc gì, nhưng có thể thông qua đoạn lời nói này suy đoán Triệu Thăng là người rất đa nghi.
Bằng không cũng không có chuyện trong ba người, chỉ có hắn phát hiện Nguyễn Vụ đang điều tra.
Thực mau, người phục vụ mang ra hai ly mocha, Hạ Chi Ngu nhấp một ngụm, ngẩng đầu thấy Triệu Thăng nhìn chằm chằm xem môi mình, nàng nghi hoặc mà liếm liếm, thầm nghĩ chẳng lẽ dính cà phê.
Lại thấy đối diện Triệu Thăng gương mặt đột nhiên bạo đỏ lên.
Hạ Chi Ngu: "Triệu ca? Ngươi có phải hay không thân thể không thoải mái?"
Triệu Thăng lập tức nói: "Không có, ta rất ổn."
"Đúng rồi, trong khoảng thời gian này Kha Miểu cùng Vu Trù có liên hệ với ngươi không, ngươi cùng bọn họ có gặp mặt không?" Triệu Thăng hỏi.
Hạ Chi Ngu nói: "Có đôi khi sẽ cùng Kha tỷ tâm sự, Vu tổng tạm thời không có liên hệ ta."
Triệu Thăng ở trong lòng cảm thán Hạ Chi Ngu thật hiện thực, hắn cùng Kha Miểu đưa qua lễ vật liền ca ca tỷ tỷ tương xứng, Vu Trù không đưa lễ vật chính là "Vu tổng", nhưng hắn đồng thời lại trong lòng mừng thầm, chỉ cần kế hoạch thành công, tiền tài với hắn mà nói là đồ vật không đáng giá nhắc tới nhất, đến lúc đó dùng tiền tài dụ hoặc Hạ Chi Ngu, nói không chừng......
"Triệu ca." Hạ Chi Ngu đánh gãy Triệu Thăng tự hỏi.
Triệu Thăng lấy lại tinh thần phản ứng lại chính mình vừa rồi suy nghĩ cái gì, thật muốn lập tức cho chính mình một cái tát, "Tiểu Hạ, ngươi có chuyện gì cùng ta nói?"
Hạ Chi Ngu mỉm cười: "Triệu ca ngươi kêu ta tới không phải hỏi Nguyễn tổng đang vì cái gì phát sầu sao."
"A, a, phải, ta chính là muốn hỏi cái này. Tiểu Hạ ngươi đã có phát hiện sao?" Luôn là không tự giác nhìn Hạ Chi Ngu mà tâm viên ý mã, Triệu Thăng rốt cuộc ở Hạ Chi Ngu nhắc nhở, nhớ tới mục đích hẹn Hạ Chi Ngu ra đây.