Triệu Thăng đặt tay sau lưng tự nhéo một chút, đầu óc bị Hạ Chi Ngu cười làm u mê rốt cuộc cũng bình tĩnh lại.
Hắn nhớ rõ mục đích hẹn Hạ Chi Ngu, cười ngồi ở đối diện Hạ Chi Ngu, nhìn nàng yêu thích không buông tay mà đánh giá lắc tay hồng bảo thạch trên cổ tay, thử thăm dò nói: "Tiểu Hạ a, gần đây Nguyễn tổng vẫn giống như trước đây chuyên chú công tác chứ?"
Hạ Chi Ngu nâng lên con ngươi nhìn Triệu Thăng một cái, Triệu Thăng sợ chính mình lại bị nàng mê hoặc, vội vàng rũ mắt làm bộ đánh giá ly nước trên bàn, không dám cùng nàng đối diện.
"Triệu ca ngươi hỏi Nguyễn tổng làm cái gì?" Hạ Chi Ngu thưởng thức lắc tay hồng bảo thạch, không chút để ý hỏi, thực rõ ràng tâm tư cũng không có ở nội dung đối thoại.
"Ha ha, chính là tùy tiện hỏi hỏi, rốt cuộc chỉ có Nguyễn tổng tốt thì mọi người chúng ta mới có thể tốt không phải sao ha ha ha." Triệu Thăng lần đầu tiên làm loại sự tình này, không quá thuần thục, hơn nữa Hạ Chi Ngu quá có tính mê hoặc, làm rất nhiều đề tài hắn đã kế hoạch sẵn căn bản không có biện pháp thuận lợi triển khai.
"Không nói gạt ngươi, ta chính là người sùng bái Nguyễn tổng, trong lòng ta Nguyễn tổng giống như thiên thần. Chỉ là ta từ một năm trước đều không thấy được Nguyễn tổng một lần, căn bản không có con đường hiểu biết Nguyễn tổng." Triệu Thăng nói tới đây cô đơn mà thở dài, thẹn thùng cười với Hạ Chi Ngu, "Ngươi nhưng đừng chê cười ta là Alpha mà cũng truy tinh."
"Cũng may hiện tại không phải nhận thức Tiểu Hạ ngươi sao? Nếu Nguyễn tổng bên kia có vấn đề gì ngươi nhất định phải cùng ta nói một tiếng, ta tùy thời chuẩn bị vì Nguyễn tổng đấu tranh anh dũng."
Hạ Chi Ngu tròng mắt vừa chuyển, "Thì ra là vậy."
"Trách không được Triệu ca ngươi có thể chơi cùng Kha tỷ, hoá ra các ngươi đều thích Nguyễn tổng."
Triệu Thăng thình lình bị Hạ Chi Ngu nói trúng tâm tư, vội vàng nói: "Cũng không dám nói bậy, không phải thích, là sùng bái."
"Rồi, coi như là sùng bái." Hạ Chi Ngu cười, "Trong tập đoàn chúng ta không có ai là không sùng bái Nguyễn tổng."
"Đúng rồi, Triệu ca ngươi vừa rồi hỏi ta cái gì?" Hạ Chi Ngu hỏi.
Triệu Thăng bởi vì một câu trước của nàng mà sắc mặt ghen ghét hơi hơi dữ tợn lập tức lộ ra tươi cười: "Ca là hỏi Nguyễn tổng gần đây có bận hay không, tâm tình tốt không."
Hạ Chi Ngu thưởng thức xong lắc tay hồng bảo thạch, quý trọng mà thả về hộp, cất hộp vào ba lô của mình, kéo lại khoá kéo.
Triệu Thăng đặc biệt chướng mắt bộ dáng nghèo kiết hủ lậu này của nàng, nhưng lại có cầu với nàng, chỉ có thể kiên nhẫn mà chờ nàng chuẩn bị cho tốt lại trả lời vấn đề.
"Trạng thái gần đây của Nguyễn tổng sao......" Hạ Chi Ngu dừng một chút, mới vừa nhấc lên Triệu Thăng lòng hiếu kỳ, Hạ Chi Ngu đột nhiên ôm bụng nói, "Ôi trời, bụng ta đều đói đến bắt đầu kêu, Triệu ca chúng ta có phải hay không nên gọi món ăn, trong chốc lát vừa ăn vừa nói? Nói thật ta hiện tại đói đến váng đầu, đột nhiên cái gì đều không nhớ rõ."