43. Nụ hôn đầu tiên chân chính

2.2K 215 15
                                    

Đường trở về bị che kín mít, Nguyễn Vụ cùng Hạ Chi Ngu căn bản không có biện pháp lui về phía sau.

Hạ Chi Ngu chỉ có thể làm Nguyễn Vụ nhắm mắt lại, đôi tay che lại lỗ tai, kéo nàng tiếp tục đi tới trước.

Đi qua một đoạn đường thực hẹp, rốt cuộc tới một cái không gian khá lớn, phía sau một đám học sinh ngại các nàng chậm rì rì, lập tức lựa chọn vượt qua các nàng đi lên trước.

Bọn họ một đám người giống như đều không sợ quỷ, vừa đi vừa trò chuyện, hiệu quả âm nhạc khủng bố bị suy yếu hơn phân nửa.

Nhưng Nguyễn Vụ vẫn sợ hãi.

Rốt cuộc, ở một góc cua, đám học sinh kia đã đi ra rất xa, xa đến Hạ Chi Ngu đã nghe không thấy tiếng bọn họ cười nói.

Nguyễn Vụ lúc này ôm Hạ Chi Ngu, thanh âm run rẩy nói: "Chân ta không có sức lực."

Các nàng đã đi khoảng cách rất xa, ở bên ngoài lúc chưa tiến vào cảm thấy nhà ma cũng không dài, Hạ Chi Ngu nói: "Chúng ta tiếp tục đi tới trước khả năng sẽ gần hơn một ít, cũng không biết phía trước còn sẽ có cơ quan gì."

"Ngươi muốn trở về đi lại cơ quan đã từng qua hay là tiếp tục đi tới trước?" Hạ Chi Ngu ôn nhu dò hỏi Nguyễn Vụ.

Nguyễn Vụ cảm thấy vừa rồi trải qua đã là khủng bố nhất cuộc đời này, mặt sau hẳn là không có khả năng lại khủng bố hơn, hơn nữa nửa đoạn sau con đường vô cùng có khả năng càng ngắn.

"Tiếp tục đi."

Nguyễn Vụ nhắm mắt lại nói, nói xong miệng nhấp gắt gao, giống như nàng hé miệng sẽ có quỷ nhân cơ hội chui vào vậy.

Người sợ quỷ không cần người khác an ủi, bọn họ chỉ cần ngươi không cần lúc kinh lúc rống phát ra bất luận cái gì động tĩnh.

Hạ Chi Ngu ổn định cảm xúc cho Nguyễn Vụ rất nhiều cảm giác an toàn.

Hai bảo tiêu giờ phút này cũng học Hạ Chi Ngu cùng Nguyễn Vụ ôm nhau, ai có thể nghĩ đến hai Beta thân cường thể tráng cũng sẽ sợ quỷ.

Cũng may trong bốn người có một người không sợ là Hạ Chi Ngu, bằng không ba người này có lẽ không có can đảm từ nhà ma đi ra ngoài trong một ngày.

Hạ Chi Ngu nhìn Nguyễn Vụ chân mềm đến mức chỉ có thể bám nàng từng chút một nhích về phía trước, cảm thấy buồn cười lại đau lòng, "Bằng không ta cõng ngươi đi ra ngoài."

"Không được." Nguyễn Vụ từ chối, "Lỡ như gặp được cái gì, ngươi có lẽ sẽ không thế nào, nhưng ta nói không chừng sẽ bởi vì quá độ sợ hãi liên lụy ngươi, chúng ta hai người cùng nhau té ngã là chuyện rất nguy hiểm."

"Ngươi dựa ta gần một chút, làm ta ôm cánh tay ngươi là được." Nguyễn Vụ run rẩy nói.

"Được."

Lại đi thêm một đoạn, âm nhạc điên cuồng làm Nguyễn Vụ che lại lỗ tai cũng trốn không xong, nàng cảm thấy chính mình sắp không chịu nổi, "Nếu ta hét lên, ngươi không cần cười ta." Nguyễn Vụ nói với Hạ Chi Ngu.

Hạ Chi Ngu vỗ vỗ phía sau lưng nàng, "Sẽ không, ta vĩnh viễn sẽ không cười ngươi."

Đi ngang qua một nữ quỷ sắc mặt trắng bệch, ánh đèn trắng bệch trong nhà ma bỗng nhiên tắt, tiếng nhạc của quỷ cũng đột nhiên hoàn toàn biến mất, Hạ Chi Ngu nghe thấy người trong lòng ngực "A" một tiếng, liều mạng vùi mặt vào ngực nàng.

【BHQT - Dễ 】Biến thành A, vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ