Lê lão thái thái tiệc mừng thọ tổ chức ở đại trạch Lê gia, thỉnh chuyên nghiệp cơ cấu bố trí, an bảo đều là cao cấp nhất, không cần người một nhà nhọc lòng.
Hạ Chi Ngu cùng Nguyễn Vụ rời giường sau, quả nhiên không ai phát hiện chuyện hai người ngủ chung.
Nguyễn Vụ trở lại phòng mình rửa mặt, xong xuôi cùng Hạ Chi Ngu xuống dưới lầu ăn cơm.
Tiệc mừng thọ buổi tối 7 giờ, bọn họ buổi chiều hai ba giờ bắt đầu hoá trang chuẩn bị là được.
Hạ Chi Ngu cùng Nguyễn Vụ tới rồi dưới lầu, phát hiện Lê An Hoa, Lê Đường, Lê Nhan, Lê Hân, Lê Việt đang vây quanh một người nam nhân nói chuyện.
Bốn tỷ đệ cáo trạng, Lê An Hoa ở một bên hoảng loạn mà giải thích.
"Hảo, ta đã biết những chuyện mà ba ba các ngươi làm." Nam nhân thanh âm nhu hòa êm tai, làm người như tắm mình trong gió xuân.
"Cậu." Hạ Chi Ngu dắt tay Nguyễn Vụ đi qua.
Nam nhân nghe tiếng xoay người lại, lộ ra khuôn mặt vẫn luôn ôn nhu, đôi mắt hắn dừng ở trên người Nguyễn Vụ, cao hứng mà dẫn dắt một chuỗi trùng theo đuôi đi tới, kéo tay Nguyễn Vụ, nói: "Hài tử thật xinh đẹp, ngươi chính là vị hôn thê Nhuyễn Nhuyễn của Chi Ngu sao?"
Nguyễn Vụ gật đầu, ngữ khí ngoan ngoãn nói: "Cậu hảo."
Triệu Phóng Đình nhìn về phía Hạ Chi Ngu, "Ánh mắt thật không sai, các ngươi hai người thật là xứng đôi vô cùng."
Triệu Phóng Đình cười tủm tỉm móc ra một bao lì xì thật dày, đặt ở lòng bàn tay Nguyễn Vụ, "Ta không có hài tử Omega, ngày hôm qua nghe cữu cữu ngươi nói ngươi cỡ nào đáng yêu, hâm mộ cha mẹ ngươi có ngươi như vậy nữ nhi, ta liền chuẩn bị một cái bao lì xì cho ngươi. Cứ việc đem ta và cữu cữu các ngươi coi như cha mẹ."
"Cảm ơn cậu."
Mọi người cùng nhau ăn xong cơm sáng, qua không bao lâu, Lê gia cuối cùng một cái hài tử, đang học cao trung Lê Trạch đã trở lại.
Lê Trạch vừa vào cửa thẳng đến Triệu Phóng Đình, nhào vào trong lòng ngực hắn liền bắt đầu làm nũng.
"Tiểu ba, ta rất nhớ ngươi, ngươi nhớ ta hay không."
Triệu Phóng Đình sờ sờ đầu của hắn: "Sao có thể không nhớ chứ."
Nguyễn Vụ gặp qua Triệu Phóng Đình cùng Lê gia người ở chung hình thức qua đi, cuối cùng biết nguyên nhân năm chị em Lê gia tuy rằng đều là Alpha, lại không có tập tục xấu như đám Alpha khác.
Lê Trạch hoạt bát rộng rãi, nhìn thấy Nguyễn Vụ sau lập tức nói ngọt kêu biểu tẩu, đa tạ biểu tẩu giúp hắn đánh cuộc thắng.
Giữa trưa ăn cơm xong, mọi người từng người nghỉ trưa trong chốc lát, sau đó dậy chuẩn bị hoá trang đổi lễ phục.
Phòng khách đã thu thập đổi mới hoàn toàn, dọn xong lâm thời tiệc đứng bàn, còn dựng một cái đài xinh đẹp, hai bên bày đào mừng thọ.
Hạ Chi Ngu sớm biết Nguyễn Vụ sẽ tìm đến nàng, đã trước tiên giúp nàng chuẩn bị lễ phục tham gia tiệc mừng thọ.
Lễ phục hai người có thiết kế tương tự, là kiểu tình lữ của thiết kế sư Tân Duệ.