18. Trêu hoa ghẹo nguyệt

3.1K 295 8
                                    

Trở lại tiểu viện, Nguyễn Vụ còn nhớ chuyện Dụ Thanh Dật đưa trái cây cho Hạ Chi Ngu, nhưng nàng không muốn trực tiếp nhắc tới, như vậy có vẻ như là nàng rất để ý Hạ Chi Ngu, dễ dàng làm Hạ Chi Ngu hiểu lầm mình đối nàng có tình cảm vượt qua quan hệ thuê mướn.

Hai Beta đưa Nguyễn Vụ đến tiểu viện liền trở về nghỉ ngơi, chờ tiệc tối lại tiếp tục đi theo Nguyễn Vụ.

Hạ Chi Ngu tiếp nhận trái cây đi rửa, rửa xong đem vào phòng khách, lại thấy Nguyễn Vụ cũng không có về phòng của mình làm việc, mà là ngồi ở sô pha bên cạnh giường xếp, nàng vừa xuất hiện, ánh mắt lập tức tỏa định trái cây trong tay nàng.

Hạ Chi Ngu bừng tỉnh, Nguyễn Vụ thế nhưng thích ăn dâu tây, lại nói tiếp lần trước hai người lên giường, tin tức tố của nàng tựa hồ liền mang theo hương dâu tây nhàn nhạt.

Hạ Chi Ngu đặt trái cây lên bàn trà trước mặt Nguyễn Vụ, nói: "Nguyễn tổng ngươi nếm thử, lúc rửa ta có ăn một trái, phi thường ngọt thơm."

Nguyễn Vụ nhìn một rổ dâu tây cùng mấy trái anh đào, cầm lấy một trái dâu tây lại không có lập tức đưa vào trong miệng, đầu ngón tay xinh đẹp đem dâu tây xoay tròn, tựa hồ đang đánh giá nên cắn từ nơi nào.

Hạ Chi Ngu cũng cầm lấy một trái, đang muốn bỏ vào miệng, nghe Nguyễn Vụ đột nhiên nói: "Ta nhớ rõ Dụ Thanh Dật là Omega, năng lực của hắn nhưng thật ra mạnh hơn một số Alpha khác."

Hạ Chi Ngu gật đầu, "Thần tượng của Dụ Thanh Dật chính là Nguyễn tổng, hướng ngươi học tập tự nhiên kém không được."

Nguyễn Vụ nhàn nhạt liếc hướng Hạ Chi Ngu: "Hạ bí thư tựa hồ thực hiểu biết Dụ Thanh Dật."

Hạ Chi Ngu nói: "Không thể nói là hiểu biết. Chẳng qua lúc trước chúng ta có chút hiểu lầm, hôm nay cởi bỏ hiểu lầm, hắn mới có thể đưa ta trái cây, ngày thường cũng chưa mấy khi nói chuyện." Người ta đều lo trốn tránh nàng, sợ bị nàng quấn lên.

"Nguyễn tổng, ngươi coi trọng Dụ Thanh Dật? Muốn thăng chức tăng lương cho hắn sao?" Hạ Chi Ngu tò mò hỏi.

Nguyễn Vụ xác nhận khi Hạ Chi Ngu nhắc tới Dụ Thanh Dật, biểu tình không có chút nào không thích hợp, thoạt nhìn Hạ Chi Ngu xác thật không có nói sai, nàng cùng Dụ Thanh Dật quan hệ bình thường.

Như vậy là tốt nhất, nàng đã trước tiên chi trả Hạ Chi Ngu một tháng "phí bao dưỡng", Hạ Chi Ngu lại còn không có thực hiện chức trách, làm thương nhân, nàng cũng không muốn mua bán lỗ vốn.

"Ừ, không phải ta tư nhân quyết định, Dụ Thanh Dật là nòng cốt của bộ kỹ thuật, công ty vì lưu lại nhân viên ưu tú có chế độ khen thưởng hoàn chỉnh." Nguyễn Vụ không có nghi vấn, ăn hai trái dâu liền về phòng làm việc.

Hạ Chi Ngu không phải người cuồng công tác, nghỉ phép không có hứng thú làm việc, ở trong phòng nhàm chán, ăn xong trái cây quyết định ra ngoài đi dạo.

Buổi tối hơn 6 giờ, Nguyễn Vụ thay đổi một bộ lễ phục dạ hội tuyết sắc lưu quang, lộ ra bờ vai trắng thon gầy cùng xương quai xanh tinh xảo, xứng với gương mặt kia, nói là mê sát chúng sinh cũng không quá.

【BHQT - Dễ 】Biến thành A, vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ