Đêm nay Hạ Chi Ngu phải cùng với Nguyễn Vụ đi tham gia Tạ gia tiệc tối, sáng sớm liền có người tới nhà đưa lên Hạ Chi Ngu số đo các màu lễ phục, tuỳ nàng chọn lựa.
Hạ Chi Ngu rửa mặt xong từ trong phòng ngủ ra tới, đi vào phòng khách thấy hai bài tinh xảo lễ phục bày biện ở trên đất trống, kinh ngạc hỏi đang ngồi ở trên sô pha xem đọc tin tức Nguyễn Vụ: "Nguyễn tổng, này đó ta tùy tiện chọn?"
"Thích đều lưu lại, về sau muốn tham gia tiệc tối nhưng không chỉ có cái này, ngươi ăn mặc đại biểu chính là ta thể diện." Nguyễn Vụ nói xong đột nhiên nhớ tới Hạ Chi Ngu xuyên lễ phục sau kinh diễm toàn trường hiệu quả, tuy rằng này đó đều là nàng đã chọn lựa quá tương đối không như vậy gợi cảm kiểu dáng, nhưng lấy Hạ Chi Ngu dáng người, chỉ sợ mặc vào sau sẽ xuất hiện hiệu quả không tưởng được.
"Ngươi đi từng cái thử một lần, ta giúp ngươi tuyển." Nguyễn Vụ không thể đem như vậy nguy hiểm sự tình giao cho Hạ Chi Ngu chính mình làm quyết định.
Hạ Chi Ngu không nghĩ tới Nguyễn Vụ còn có xem người thay quần áo yêu thích, bất quá hiện tại thời gian còn sớm, còn không phải là thí quần áo, vạn nhất làm Nguyễn Vụ vui vẻ, cho nàng lại làm một lần cơm sáng nàng liền kiếm được.
"Tốt Nguyễn tổng, ta đây liền từng cái thử một chút." Hai bài đại khái hai mươi kiện, Hạ Chi Ngu mười phút đổi một kiện, đổi xong sau ra tới cấp Nguyễn Vụ bình luận, Nguyễn Vụ cảm thấy có thể mới có thể lưu lại.
Nhưng mà Hạ Chi Ngu liên tiếp thay đổi bốn năm bộ, Nguyễn Vụ thế nhưng một bộ đều không có lưu lại.
"Cái này không được, đổi." Nguyễn Vụ giữa mày nhăn, tựa hồ đối trên người nàng này một kiện lễ phục đặc biệt không hài lòng.
Hạ Chi Ngu thay quần áo thời điểm ở trong gương nhìn cũng không tệ lắm, là nàng thích kiểu dáng, nàng tưởng lưu lại cái này, đến gần Nguyễn Vụ ở nàng trước người dạo qua một vòng: "Nguyễn tổng, ngươi lại xem một chút, cái này không phải thật xinh đẹp sao? So với phía trước vài món đều đẹp, ta cảm thấy có thể lưu lại."
Nguyễn Vụ: "......" Chính là bởi vì quá đẹp.
Chẳng sợ cái này vải dệt nhiều không bên người, Hạ Chi Ngu mặc vào sau lại như cũ như ám dạ tinh linh mị hoặc, dẫn tới người ánh mắt vì nàng nghỉ chân. "Quá lóe, giọng khách át giọng chủ." Nguyễn Vụ nhìn chằm chằm nàng nhìn hồi lâu, nhịn xuống lấy ra di động chụp ảnh xúc động, tìm cái lấy cớ nói.
Nguyễn Vụ không nghĩ tới chính mình bí thư quá có mị lực thế nhưng là một kiện như thế phiền toái sự tình. Nếu Hạ Chi Ngu còn giống phía trước giống nhau không người chú ý thì tốt rồi.
"Thôi được rồi." Hạ Chi Ngu đáng tiếc nói. Nàng là thật sự rất thích này một kiện lễ phục, đáng tiếc nhãn treo mặt trên giá cả không phải trước mắt nàng có thể thừa nhận, nếu là Nguyễn Vụ ra tiền, vậy Nguyễn Vụ định đoạt.
"Nguyễn tổng, ta đi thay cho một kiện." Hạ Chi Ngu xoay người đi trên giá gỡ xuống một kiện lễ phục.
"Từ từ." Nguyễn Vụ cau mày, giống như ở làm một cái gian nan quyết định, "Trên người của ngươi cái này, thích nói có thể lưu lại, nhưng không thể ăn mặc đi tham gia yến hội."