32. Thực tiễn

2.2K 200 4
                                    

Hạ Chi Ngu cầm áo choàng tắm rồi thực sự thở phào nhẹ nhõm một hơi, vừa rồi nàng thế nhưng ở trước mặt Nguyễn Vụ làm ra động tác đáng khinh như vậy, hy vọng Nguyễn Vụ đừng có hiểu lầm nàng.

Bởi vì tâm trạng lo lắng không chừng, Hạ Chi Ngu cũng không có chú ý tới áo choàng không thích hợp, nàng mặc xong đi ra, đến trước giường lại phát hiện người vốn cảm thấy mất tự nhiên là nàng mới đúng, Nguyễn Vụ hiện tại lại thoạt nhìn còn mất tự nhiên hơn nàng.

Hạ Chi Ngu thử thăm dò đi hai bước tới gần, Nguyễn Vụ thân thể hơi cương, ngẩng đầu lên vội vàng nhìn Hạ Chi Ngu một cái, nói: "Thời gian không còn sớm, ngươi nhanh đổi áo ngủ đi."

Hạ Chi Ngu trong lòng kỳ quái, ứng tiếng "Ok", trước cầm lấy di động nhìn lịch sử trò chuyện trong group, sau khi xem xong đáy lòng thoáng buông lỏng, còn tốt còn tốt, Nguyễn Vụ không có hiểu lầm nàng.

Nếu không phải bởi vì hiểu lầm, Nguyễn Vụ rốt cuộc là bởi vì cái gì đột nhiên trở nên kỳ quái như vậy?

Hạ Chi Ngu buông di động đi tủ quần áo lấy ra áo ngủ thay, đổi xong cầm áo choàng tắm đi đến bên cạnh Nguyễn Vụ, nói: "Nhuyễn Nhuyễn, áo choàng tắm của ngươi đâu? Lấy lại đây ta đem bỏ máy giặt giặt một chút."

Nguyễn Vụ đang cầm di động làm bộ đánh chữ nói chuyện phiếm, nghe vậy, tay cũng cứng lại rồi.

"Áo choàng tắm? Ngươi giặt của ngươi được rồi, ta thích giặt riêng." Nguyễn Vụ rũ mắt nhìn màn hình di động nói.

Hạ Chi Ngu kỳ quái nói: "Làm sao vậy? Có phải hay không áo choàng tắm dính thứ gì? Ngươi đưa cho ta nhìn xem."

"Không cần, áo choàng tắm không có bị gì hết, ngươi mau đi giặt đi."

Nguyễn Vụ càng như thế, Hạ Chi Ngu càng hoài nghi, nàng suy đoán Nguyễn Vụ thái độ kỳ quái nguyên nhân nhất định có quan hệ với áo choàng tắm.

Hạ Chi Ngu cầm áo choàng tắm đi vào phòng rửa mặt, vừa muốn ném áo vào máy giặt, bỗng nhiên phát hiện không đúng. Áo choàng tắm của mình cùng Nguyễn Vụ kiểu dáng tuy rằng giống nhau, nhưng cái của Nguyễn Vụ trên cổ áo có thêu tên viết tắt của nàng.

Mà hiện tại chiếc áo trên tay không có thêu tên viết tắt của Nguyễn Vụ.

Hạ Chi Ngu rốt cuộc minh bạch Nguyễn Vụ vì cái gì không chịu giao áo choàng tắm cho nàng cùng mang đi giặt, thì ra là bởi vì nàng căn bản lấy không ra.

Hạ Chi Ngu suy đoán Nguyễn Vụ không cẩn thận lấy áo choàng tắm đã mặc cho nàng mặc, cho nên mới sẽ ngượng ngùng.

Hạ Chi Ngu ngón cái nhịn không được ở trên áo choàng tắm nhẹ nhàng vuốt ve, không biết nghĩ tới cái gì, lỗ tai đột nhiên có chút đỏ.

Chiếc áo phảng phất phỏng tay, lập tức bị ném vào trong máy giặt.

Đang lúc Hạ Chi Ngu tính rời khỏi, Nguyễn Vụ từ bên ngoài đẩy cửa ra, sắc mặt đã khôi phục bình thường, trấn định mà từ phía sau lấy ra một chiếc áo choàng tắm ướt nhẹp đưa cho Hạ Chi Ngu, "Chỗ vết dơ ta đã tự giặt riêng, cùng nhau giặt hai cái áo choàng tắm đi."

Hạ Chi Ngu tiếp nhận, thấy mặt trên có chút cố tình vệt nước, càng thêm xác định suy đoán trong lòng mình.

Nàng vừa rồi mặc chính là áo choàng tắm mà Nguyễn Vụ đã mặc qua.

【BHQT - Dễ 】Biến thành A, vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ