13. Nữ thần may mắn

2.6K 289 8
                                    

Thần máy tính: Không thể không nói. Cá kia cũng cừ đấy.

Yellow lemon: Cảm ơn đã để nàng phân hoá lần hai ( chắp tay trước ngực ).

Trước khi tan làm, Hạ Chi Ngu thông báo qua mail cho toàn thể công ty biết Nguyễn Vụ sẽ tham gia chơi xuân.

Sáng sớm hôm sau, Hạ Chi Ngu đến công ty, trước tiên đến văn phòng tổng tài báo cáo hành trình hôm nay, báo cáo xong Hạ Chi Ngu vừa định về phòng mình, Nguyễn Vụ bỗng nhiên gọi lại nàng.

Hạ Chi Ngu xoay người, "Nguyễn tổng, ngài còn có chuyện gì sao?"

Nguyễn Vụ cũng không nhìn nàng, tầm mắt dừng ở trên màn hình máy tính, như là không mấy để ý nói: "Giữa trưa cập nhật danh sách chơi xuân mới nhất cho ta."

Hạ Chi Ngu hơi ngẩn ra, phục hồi tinh thần lại tươi cười xán lạn: "Tốt Nguyễn tổng ~"

Nữ chủ thật là ngạo kiều a, từng chút cảm nhận được ngạo kiều đáng yêu.

Hạ Chi Ngu nghĩ danh sách chắc sẽ không có nhanh được, rốt cuộc lãnh đạo các bộ môn còn phải một lần nữa thống kê, nào ngờ nàng ngồi làm việc chưa tới nửa tiếng, đã bị Lý bộ trưởng nhắn.

Lý bộ trưởng: Hạ bí thư, nhân viên bộ môn chúng ta cứ thúc giục ta hỏi ngươi một chút, ngươi vẫn chưa xem xét danh sách chơi xuân mới nhất sao?

Hạ Chi Ngu: Ta tính toán 11 giờ xem xét bưu kiện, bộ môn các ngươi nhanh như vậy đã xác nhận danh sách?

Lý chủ quản: Đúng vậy! Mọi người biết được Nguyễn tổng sẽ đi, đều thực kích động, cả bộ môn đi không thiếu ai!

Hạ Chi Ngu: Không cần có tâm lý nghe theo đám đông, nhất định phải là thật sự tự nguyện, mục đích công ty là làm mọi người thả lỏng vui vẻ.

Lý chủ quản: Tuyệt đối không có chút nào không vui không tình nguyện, mọi người sở dĩ thúc giục ta là vì sợ có quá nhiều người báo danh, đặt không đủ xe, bọn họ đi không được.

Hạ Chi Ngu mở ra bưu kiện, phát hiện mười mấy chủ quản bộ môn đều đã chốt danh sách gửi cho nàng.

Tích cực như vậy?

Hạ Chi Ngu lần này là thật sự kinh ngạc.

Nàng biết Nguyễn Vụ uy lực lớn, nhưng không ngờ lớn tới cỡ này, nếu Nguyễn Vụ muốn tổ kiến một quốc gia không có Alpha, có lẽ cũng sẽ có một đám người hưởng ứng.

Nhấn mở danh sách, không có gì bất ngờ xảy ra, cơ hồ toàn bộ nhân viên đều báo danh. Một ít người không báo danh phỏng chừng là có việc nhà thật sự không đi được.

Hạ Chi Ngu xác nhận xong danh sách lập tức đặt xe và phòng ở, đều là sản nghiệp của Nguyễn thị thực nghiệp, chẳng sợ lâm thời gia tăng nhiều giường ngủ cũng có thể sắp xếp ổn thoả.

Còn có mười mấy lãnh đạo Alpha ở công ty chi nhánh, Hạ Chi Ngu cho bọn họ ở loạt phòng cách xa Nguyễn Vụ nhất, hoạt động cũng đều tận lực đem những người này tách khỏi Nguyễn Vụ.

Các Alpha đối Nguyễn Vụ đều cuồng nhiệt, khẳng định sẽ có tình huống đột phát, Hạ Chi Ngu đều từng cái suy xét kỹ.

【BHQT - Dễ 】Biến thành A, vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ