"Hữu Nhuỵ, Chu Chương, các ngươi tới đã bao lâu?" Nguyễn Vụ hỏi.
Lại thấy trước mặt Tống Hữu Nhuỵ cùng Chu Chương nghe thấy giọng nàng, trực tiếp kinh ngạc mà đứng lên.
"Nhuyễn Nhuyễn?!"
Tống Hữu Nhuỵ mở to hai mắt, nhìn nữ sinh thanh xuân tươi đẹp trước mặt này, quả thực không dám tin tưởng.
Liền tính là các nàng ở thời học sinh, Nguyễn Vụ vẫn luôn theo đuổi đều là ôn nhu nhã trọng, chưa từng mặc loại phong cách quần áo này.
"Là ta." Nguyễn Vụ gật đầu.
Tống Hữu Nhuỵ lập tức đem ánh mắt nhìn về phía nữ sinh bên cạnh nàng, thử thăm dò hỏi: "Chi Ngu?"
"Hữu Nhuỵ phu thê các ngươi như thế nào giống như không có nhận ra ta cùng Nhuyễn Nhuyễn?" Hạ Chi Ngu kỳ quái hỏi.
Theo lý thuyết bọn họ hẳn là rất quen thuộc hình thể Nguyễn Vụ mới đúng, không nói lập tức nhận ra, thì ít nhất người đến trước mặt rồi cũng phải biết là ai chứ.
"Thật là các ngươi!" Tống Hữu Nhuỵ nhanh chóng kéo hai người ngồi xuống.
"Không phải ta không nhận ra, mà là ta không dám nhận. Ai có thể nghĩ đến các ngươi sẽ mặc loại phong cách quần áo này đi chơi. Lại còn mang mặt nạ, ta vừa rồi còn cùng Chu Chương nói trẻ con bây giờ thật hạnh phúc, ra ngoài chơi có thể mặc quần áo đẹp như vậy, ai biết thế nhưng là các ngươi. Lúc Nhuyễn Nhuyễn mở miệng ta đều trợn tròn mắt."
Chu Chương gật đầu: "Ta nghĩ liền tính là Tỉnh Nghiên bọn họ tới, cũng rất khó nhận ra các ngươi."
Hạ Chi Ngu cùng Nguyễn Vụ liếc nhau, gợi lên môi đỏ, "Ngay cả các ngươi đều nhận không ra, xem ra ta cùng Nhuyễn Nhuyễn hôm nay có thể yên tâm thống khoái chơi."
Triệu Trạch cùng Trương Dục rốt cuộc đỗ xe xong cùng nhau tiến vào, tự động đứng phía sau Nguyễn Vụ cùng Hạ Chi Ngu, Nguyễn Vụ cho bọn hắn giới thiệu thân phận hai người.
Nguyễn Vụ trước kia chưa từng mang bảo tiêu ra ngoài, Tống Hữu Nhuỵ trong lòng nghi hoặc, nhưng không có hỏi. Nếu là chuyện có thể nói cho các nàng, Nguyễn Vụ đã sớm nói trong group, sẽ không chờ tới khi các nàng dò hỏi mới nói.
Nhiều năm bạn tốt ăn ý làm Tống Hữu Nhuỵ chỉ đối Triệu Trạch Trương Dục gật gật đầu, lúc sau liền nói sang chuyện khác, không hỏi tới một câu, Chu Chương chỉ là chồng của bạn Nguyễn Vụ, tự nhiên cũng sẽ không biết đúng mực mà loạn hỏi.
Hạ Chi Ngu chú ý tới điểm này, thầm nghĩ trách không được các nàng có thể cùng Nguyễn Vụ trở thành bạn tốt, loại bằng hữu hoàn toàn hiểu biết ngươi bao dung ngươi này thật sự rất khó gặp được, đặc biệt là ở thế giới Omega thưa thớt này, một Omega chủ nghĩa không kết hôn sẽ bị rất nhiều người kỳ thị hiểu lầm, các nàng ba người lại cùng cha mẹ Nguyễn Vụ giống nhau, vẫn luôn kiên định mà duy trì hiểu cho Nguyễn Vụ.
Hạ Chi Ngu nghĩ, có lẽ đây là một trong những nguyên nhân khiến cho Nguyễn Vụ trở thành Omega đại nữ chủ, những Alpha kia đối Nguyễn Vụ cầu mà không được, cho nên dần dần điên cuồng, hành vi phóng đãng, đây là bộ duy nhất mà Hạ Chi Ngu xem có vai phụ làm chuyện sắc tình.