20. Bắt ba ba trong rọ

2.5K 245 10
                                    

Bởi vì Hạ Chi Ngu "không được", sự tình hoàn mỹ giải quyết.

Năm người cùng nhau vào phòng tiệc.

Nguyễn Vụ ăn diện lộng lẫy vừa xuất hiện, cả phòng tiệc lập tức một mảnh thanh âm hít ngược khí lạnh. Mắt thấy Nguyễn Vụ càng đi càng gần, nhóm viên chức đang muốn khóc vì vẻ đẹp của Nguyễn Vụ, bỗng nhiên thấy Hạ Chi Ngu bên cạnh nàng, tức khắc lại là một mảnh hít ngược.

"Ta ta ta ta không có nhìn lầm đi? Đây là con cá kia?"

"Không có lầm, ta cũng sợ ngây người, thấy nàng trong nháy mắt ta thế nhưng muốn đào một cái hồ nước làm cá kia bơi vào."

"Bình tĩnh bình tĩnh, tuy rằng nàng thực đẹp, đẹp vượt mức bình thường, các ngươi cũng không cần quên những chuyện nàng đã làm trước kia."

Một Omega nhan khống nhìn chằm chằm Hạ Chi Ngu, dời không ra tầm mắt, lẩm bẩm nói: "Trước kia nàng đã làm chuyện gì? Ta như thế nào không nhớ rõ, không nhớ rõ chẳng khác nào không có làm qua, ta tuyên bố cá kia chính là thần nhan Alpha ta yêu nhất năm nay, không gì sánh nổi."

"Điên rồi, đám Omega các ngươi thật là điên rồi, xem nhóm Beta chúng ta cũng không trông mặt mà bắt hình dong."

Nàng mới vừa nói xong, đã bị đồng sự Beta bên cạnh kéo đến phía sau, "Ngươi không thích xem đừng chắn chúng ta."

"......"

Hạ Chi Ngu cho rằng con đường tẩy trắng của mình còn rất dài, còn phải thật lâu mới có thể thay đổi ấn tượng của mình với người khác, không nghĩ tới nàng hôm nay ăn mặc trang điểm đã giúp nàng vãn hồi đại bộ phận ấn tượng.

Lúc này tổng giám đốc mấy công ty chi nhánh khác cũng đi tới, bọn họ đều là Alpha tuổi lớn hơn chút đã có gia thất, chẳng sợ lại vì Nguyễn Vụ tâm động cũng phải nhịn, không dám giống Triệu Thăng Vu Trù cùng Kha Miểu ba người kia trắng trợn táo bạo mà tiếp cận Nguyễn Vụ.

"Nguyễn tổng, thật là đã lâu không gặp ngươi. Thê tử của ta biết ta lần này có thể nhìn thấy ngươi, riêng nhờ ta thay nàng hướng ngươi vấn an." Nam trung niên mặc tây trang xám, tay cầm hai ly rượu, đi tới liền muốn đưa một ly cho Nguyễn Vụ.

Hạ Chi Ngu vội vàng thế Nguyễn Vụ tiếp được: "Chu tổng, ta thế Nguyễn tổng kính ngươi một ly."

Hạ Chi Ngu ngửa đầu uống cạn, cổ trắng nõn tinh tế, buông ly rượu rồi con ngươi trong trẻo bịt kín một tầng hơi nước, môi đỏ diễm lệ, da tuyết trắng tóc đen nhánh, bày biện ra tư thái gợi cảm kinh người.

Ánh mắt Chu tổng nhịn không được dính ở trên người nàng, "Hạ bí thư? Thiếu chút nữa không nhận ra, một năm không gặp, ngươi thay đổi cũng quá lớn." Hắn cho rằng Hạ Chi Ngu vẫn là Beta.

Tuy rằng Beta không có tin tức tố, khuyết thiếu một ít kích thích, nhưng nếu chỉ nhìn một cách đơn thuần bề ngoài, có thể không cần để ý nhiều như vậy.

Nguyễn Vụ chú ý tới ánh mắt Chu Trọng nhìn về phía Hạ Chi Ngu, giữa mày hơi hơi nhăn lại.

Lúc này nhóm lãnh đạo các bộ môn ở tổng công ty mang theo nhân viên cấp dưới lại đây tìm Nguyễn Vụ nói chuyện phiếm, Nguyễn Vụ bị người vây quanh, nhìn không thấy Hạ Chi Ngu, đáy lòng bỗng nhiên tràn ra chút nôn nóng.

【BHQT - Dễ 】Biến thành A, vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ