46. Yêu nàng

2.2K 210 8
                                    

"Đương nhiên không chỉ là trách nhiệm của một nửa kia, bởi vì ngươi và ta không có một nửa kia cho nên ta mới có thể giúp ngươi thiết kế quần áo. Ngươi mau đi thay, chuẩn bị tốt chúng ta liền xuất phát."

Hạ Chi Ngu cầm quần áo đi đổi, trong lòng lại bởi vì Nguyễn Vụ nói mà có chút mất mát.

Hạ Chi Ngu biết chính mình không quá thích hợp, cũng biết chính mình tại sao lại như vậy, bởi vì nàng không có khống chế tốt lòng mình.

Thời điểm Nguyễn Vụ không hề có cảm giác, nàng cũng đã bất tri bất giác động tình.

Hạ Chi Ngu đổi xong quần áo thấy mình trong gương, còn có bộ quần áo mà Nguyễn Vụ tự thiết kế, nhịn không được thở dài.

Người chính là như vậy, vô luận được đến bao nhiều đều chỉ nghĩ muốn càng nhiều, thời khắc Hạ Chi Ngu xác định tâm ý của mình, chỉ nghĩ muốn trở thành bạn gái thật sự của Nguyễn Vụ.

Nhưng Nguyễn Vụ không muốn yêu đương.

Hạ Chi Ngu đi ra ngoài, thấy Nguyễn Vụ cũng đổi xong quần áo, nhịn không được nói: "Ta cũng có thể thử xem giúp ngươi thiết kế lễ phục cùng trang phục mặc ngày thường."

Nguyễn Vụ nói: "Được a, Hạ Hạ ngươi thiết kế khẳng định rất đẹp."

Hạ Chi Ngu bị Nguyễn Vụ trên mặt tươi cười lây bệnh, "Cũng có thể ta thiết kế đặc biệt xấu, nhưng vô luận ngươi mặc cái gì đều sẽ rất đẹp."

Nguyễn Vụ bởi vì Hạ Chi Ngu khen mà gương mặt ửng đỏ.

Hạ Chi Ngu thấy vậy, trong lòng như là có cọng lông chim đang cào.

Hạ Chi Ngu, ngươi bình tĩnh một chút, Omega đại nữ chủ là không có khả năng yêu đương, càng không thể cùng ngươi yêu đương.

Nhưng mà cảnh cáo không hề có tác dụng, Hạ Chi Ngu đầy đầu óc đều là như thế nào mới có thể được đến con tim Nguyễn Vụ.

Ít nhất nàng có nỗ lực, nếu thật sự không được, nàng sẽ từ bỏ.

Hai người cùng nhau ngồi xe đi đến nhà hàng mà Tạ Ngô Vũ đã đặt, lúc lên xe Hạ Chi Ngu giúp Nguyễn Vụ mở cửa xe, xuống xe cũng kêu Nguyễn Vụ đợi nàng đi qua mở cửa xe, rõ ràng là ngày thường cũng sẽ có săn sóc, Nguyễn Vụ lại cảm thấy có chỗ nào không quá giống nhau.

Hạ Chi Ngu biểu tình tích cực lại chờ mong, hình như là vì được đến cái gì mà đang tận lực lấy lòng nàng.

Phát giác điểm này, Nguyễn Vụ trong lòng giật mình.

Hạ Chi Ngu như thế nào càng ngày càng yêu nàng?

Rốt cuộc phải thế nào thì hai người mới có thể làm bạn bè đơn thuần?

Vào nhà ăn, Tạ Ngô Vũ cùng Tạ Dung Dung đã tới rồi, thấy hai người lập tức đi lên nghênh đón.

"Tạ thúc thúc." Nguyễn Vụ gật đầu với Tạ Ngô Vũ.

Tạ Ngô Vũ nói: "Hôm nay là vì bày tỏ cảm tạ ngươi, không cần quá khách khí, tới nhập tòa đi."

"Nguyễn Vụ tỷ tỷ." Tạ Dung Dung cùng Nguyễn Vụ chào hỏi.

【BHQT - Dễ 】Biến thành A, vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ