44. Gián điệp hai mang

2K 185 5
                                    

Bởi vì nụ hôn này, lúc sau mấy người ở công viên giải trí làm cái gì, Hạ Chi Ngu đều không nhớ rõ.

Thẳng đến về đến nhà, Hạ Chi Ngu đi vào phòng ngủ hai người, mới đột nhiên tỉnh táo lại.

"Đã về đến nhà?" Hạ Chi Ngu kinh ngạc hỏi.

Nguyễn Vụ đang cầm áo choàng chuẩn bị đi tắm, nghe vậy bất đắc dĩ nói: "Ngươi hôm nay thật sự quá hay thất thần, vẫn luôn hốt hoảng, kêu ngươi vài lần đều không được. Lúc sau bọn họ chơi thật nhiều trò kích thích, ta bởi vì lo lắng ngươi mà không có cùng chơi."

Hạ Chi Ngu áy náy nói: "Thực xin lỗi, ta chính là bởi vì......"

"Ta biết, ở nhà ma nụ hôn kia lực sát thương quá lớn có phải hay không? Yên tâm, hôm nay chỉ là chuyện ngoài ý muốn, ta cũng không nghĩ tới ta sẽ sợ quỷ, về sau sẽ không."

Nguyễn Vụ nói xong vào phòng tắm, lưu lại Hạ Chi Ngu đầy mặt mất mát.

Hôm nay một ngày tình lữ nàng chưa kịp phẩm đến cái gì tư vị liền kết thúc.

Về sau không thể cùng Nguyễn Vụ lên giường, không thể cùng nàng hôn môi, về sau nữa có khi còn không được ngủ chung một cái giường...

Buổi tối hôm sau, Hạ Chi Ngu dựa theo thời gian ước định đi vào phòng ăn riêng ở Hào Đình, Hạ Chi Ngu phát hiện bên trong ngoại trừ Kha Miểu còn có Vu Trù.

Kha Miểu vừa thấy nàng, lập tức lộ ra tươi cười chào đón, "Tiểu Hạ muội muội, ngươi rốt cuộc tới, lâu như vậy không gặp ngươi, có chút nhớ ngươi nha."

"Kha tỷ, ta cũng rất nhớ ngươi."

Kha Miểu kéo tay Hạ Chi Ngu, hai người thân mật mà đi đến trước bàn ăn, ngồi xuống.

Hạ Chi Ngu như là không có thấy Vu Trù, chỉ cùng Kha Miểu hàn huyên.

Kha Miểu thừa dịp quay đầu đưa mắt ra hiệu cho Vu Trù, hắn lập tức thu hồi vẻ bất mãn không vui trong mắt, lấy ra một túi quà tinh xảo, đi tới đưa qua trước mặt Hạ Chi Ngu, "Tiểu Hạ, ca phía trước vẫn luôn bận việc không có thời gian, lễ vật đã sớm mua rồi, bây giờ mới có thời gian tặng cho ngươi. Ngươi nhìn xem có thích hay không?"

Hạ Chi Ngu trong mắt hiện lên kinh hỉ, gấp không chờ nổi mà tiếp nhận, "Vu ca ngươi cũng quá khách khí. Oa, là vòng cổ phỉ thuý, thật xinh đẹp!"

Hạ Chi Ngu cầm mặt dây phỉ thuý hình giọt nước xanh biếc, quả thực yêu thích không buông tay.

"Một cái vật trang sức nhỏ như vậy mà hơn ba mươi vạn đấy." Vu Trù nói.

Hạ Chi Ngu nghe xong giá cả đôi mắt càng sáng, "Ta đây cần phải hảo hảo bảo tồn, có phải hay không hẳn là nên mua cái tủ sắt?"

"Vừa lúc ta có dư cái tủ sắt, ngươi muốn thì ta có thể đưa cho ngươi." Kha Miểu nói.

Hạ Chi Ngu nghĩ nghĩ từ chối nói: "Tủ sắt loại đồ vật này, ta vẫn là thích mua mới. Không phải không tín nhiệm Kha tỷ ngươi, là do sở thích của ta, không thích hàng second-hand."

Kha Miểu trong lòng chán ngán Hạ Chi Ngu muốn chết, nhưng bởi vì có việc muốn Hạ Chi Ngu làm, chỉ có thể chịu đựng, chẳng sợ nhịn hộc máu cũng phải nhịn.

【BHQT - Dễ 】Biến thành A, vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ