52. Lãnh chứng

2.7K 221 14
                                    

"Nhuyễn Nhuyễn, ta thích ngươi. Phần yêu thích này ta không biết từ khi nào bắt đầu, nhưng ta biết nó vĩnh viễn sẽ không kết thúc. Ngươi có thể làm bạn gái của ta không?" Hạ Chi Ngu thật sâu mà nhìn Nguyễn Vụ.

Nguyễn Vụ đáy mắt tràn ngập một tầng hơi nước, dính ướt lông mi, "Chỉ là bạn gái sao? Tề Tuyết Đình không phải nói ngươi ngày mai nhất định sẽ ở tiệc mừng thọ cùng một vị Omega đính hôn ư? Ngươi không muốn cùng ta đính hôn?"

Nguyễn Vụ làm việc thích một bước đúng chỗ, đã có chọn lựa làm vị hôn thê, vậy không cần phải trước làm bạn gái.

Hạ Chi Ngu: "Ta như thế nào không muốn chứ. So với đính hôn, ta càng muốn trực tiếp cùng ngươi kết hôn."

"Có thể." Nguyễn Vụ nói, "Ta có mang theo sổ hộ khẩu."

"Ngươi," Hạ Chi Ngu cứng họng, nhẹ nhàng nâng lên gương mặt Nguyễn Vụ, nghiêm túc nói: "Lúc sớm ta cùng Tề Tuyết Đình diễn kịch làm ngươi thương tâm, thực xin lỗi."

Nguyễn Vụ nói: "Ta mới càng hẳn là hướng ngươi xin lỗi, rõ ràng đã sớm thích ngươi, cố tình nhận không rõ lòng mình, làm ngươi khổ sở lâu như vậy."

Nguyễn Vụ đem tay Hạ Chi Ngu từ trên mặt mình bắt lấy tới, "Chúng ta đã quan hệ ba lần, ta không cần rụt rè với ngươi nữa." Nhón chân trực tiếp hôn lên môi đỏ của Hạ Chi Ngu.

Hạ Chi Ngu theo Nguyễn Vụ lực đạo dựa đến trên tường, cảm thấy Nguyễn Vụ nhón chân sẽ mệt mỏi, nàng ôm lấy eo thon của đối phương, xoay người đổi chỗ, đem Nguyễn Vụ để ở trên tường.

Hạ Chi Ngu môi nhẹ nhàng cọ xát, thẳng đến Nguyễn Vụ nhịn không được nắm lấy áo Hạ Chi Ngu, mới cười tham nhập nàng trong miệng, gia tăng nụ hôn này.

Đây là nụ hôn đầu tiên sau khi các nàng lẫn nhau cho thấy tâm ý, hai người đều rất kích động, đặc biệt là Nguyễn Vụ, phảng phất như là trạng thái lúc giải khóa động dục kỳ, thậm chí còn muốn chủ động hơn cả khi động dục kỳ.

"Cộc cộc cộc!"

"Chi Ngu, chúng ta cùng nãi nãi đã trở lại, nghe nói ngươi mang về hai người bạn, ta cùng Lê Nhan liền nhanh tới để gặp mặt."

Thanh âm Lê Đường cùng với tiếng gõ cửa không ngừng, rốt cuộc làm Hạ Chi Ngu cùng Nguyễn Vụ từ cảm xúc kích động khôi phục lại.

Hai người tách ra, đều có chút hơi thở không xong.

Ánh mắt tỏa sáng, gương mặt ửng đỏ, trên môi son môi dung hợp, lan ra quanh cánh môi, trên người quần áo nhăn bèo nhèo, các nàng hiện tại trạng thái căn bản không có biện pháp gặp người.

Hạ Chi Ngu trên người quần áo dễ xử lý, tùy tiện vuốt hai cái là có thể khôi phục nguyên trạng, Nguyễn Vụ cầm khăn giấy ướt giúp Hạ Chi Ngu lau đi son môi.

Hạ Chi Ngu nói vọng ra bên ngoài: "Chờ một lát."

Đi tủ quần áo bên trong lấy một bộ quần áo đưa cho Nguyễn Vụ, chỉ phòng rửa mặt để Nguyễn Vụ đi thay quần áo chỉnh trang lại.

Chờ Nguyễn Vụ vào phòng rửa mặt đóng cửa lại, Hạ Chi Ngu hô hấp cũng khôi phục bình thường, đi ra mở cửa.

Lê Đường cùng Lê Nhan thiếu chút nữa ngã tiến vào.

【BHQT - Dễ 】Biến thành A, vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ